0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những model Tivi Sony 2020 được người tiêu dùng chờ đợi

Ngày Đăng: 10:12 20/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Sony 4K Master Series A9S kích thước 48 inch

Sony không phải là nhà sản xuất TV duy nhất ra mắt các mẫu Tivi 4K có kích thước nhỏ hơn 55 inch tại Triển lãm di động tiêu dùng CES 2020. Trước đó, LG cũng đã ra mắt một model kích thước 48 inch. Sony cũng không đưa ra xác nhận chính thức về sự xuất hiện của sản phẩm này trong thông cáo báo chí; song điều này có thể suy đoán được do cả hai nhà sản xuất đều sử dụng tấm nền màn hình của LG Display, và nhà sản xuất này mới đây đã cho ra mắt sản phẩm tấm nền OLED có kích thước 48 inch trong năm nay. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chúng ta có thể chờ đợi sự xuất hiện của các mẫu TV OLED 4K 48 inch từ các nhà sản xuất khác nữa, trong đó có Panasonic, Vizio, và Philips tại thị trường Châu Âu.

Những model Tivi Sony 2020 được người tiêu dùng chờ đợi

Do Sony hiện đã đang sử dụng tấm nền OLED giống như LG, nên điểm duy nhất mà hãng có thể thu hút người dùng là công nghệ xử lý hình ảnh và âm thanh đặc trưng của mình. Smart Tivi Sony 4K Master Series A9S sở hữu công nghệ Acoustic Surface của Sony, tận dụng chính tấm nền để định hướng và truyền phát âm thanh, khiến người dùng có cảm giác như âm thanh đang “bước” từ trong màn hình ra vậy. Nhiệm vụ xử lý hình ảnh được “giao” cho con chip X1 Ultimate, tương tự như các mẫu Tivi Sony giá rẻ khác cùng tầm giá của Sony. Đồng thời, các model này cũng hỗ trợ các chuẩn hình ảnh/âm thanh Dolby Vision và Dolby Atmos.

Smart Tivi Sony Z8H 8K

Smart Tivi Sony Z8H 8K có khả năng cân bằng chính xác lượng ánh sáng phát ra trên màn hình để đảm bảo hình ảnh có độ tương phản cao. Công nghệ Direct Full Array LED với LED nền trực tiếp điều khiển theo vùng, cho độ tương phản gấp 14 lần tivi giá rẻ, làm cho vùng sáng sáng hơn và vùng tối tối hơn từ đó hình ảnh trông tự nhiên và độc đáo. Bên cạnh đó, độ tương phản cũng được tăng cường với Dynamic Range ™ PRO 8K có xu hướng điều chỉnh độ sáng tốt hơn trong ánh sáng chói và đen sâu hơn trong bóng tối.

Những model Tivi Sony 2020 được người tiêu dùng chờ đợi

Công nghệ âm thanh Acoustic Multi-Audio trên Smart Tivi Sony Z8H 8K với loa frame tweeter, loa này cho phép âm thanh theo dõi hành động mang đến cho bạn những trải nghiệm xem tivi hòan hảo. Loa phát ra từ trung tâm kết hợp cùng bốn loa phía trước tạo ra âm thanh hài hòa, mạnh mẽ và sống động, cho bạn những trải nghiệm như đang ở rạp chiếu phim. Bên cạnh đó, Smart Tivi Sony Z8H 8K có công nghệ Ambient Optimization với khả năng tự động điều chỉnh âm thanh và hình ảnh theo môi trường, giúp bạn tận hưởng những giờ giải trí tuyệt vời nhất.

Smart Tivi Sony Z8H 8K chạy hệ điều hành Android 9.0 với giao diện đơn giản dễ dùng, mọi thành viên trong gia đình bạn đều có thể sử dụng dễ dàng. Kho ứng dụng phong phú đa dạng với hơn 5000 ứng dụng như: YouTube, Trình duyệt web, Galaxy Play,… ngoài ra còn có cửa hàng ứng dụng Google Play có thể thêm nhiều ứng dụng tùy vào sở thích và nhu cầu của bạn và gia đình.

Smart Tivi Sony X950H và X900H

Những model Tivi Sony 2020 được người tiêu dùng chờ đợi

Cùng với đó, cả model trên và model X950H (4K) đều tương thích với trợ lý ảo Google Assistant, cho phép bạn điều khiển TV bằng các thiết bị ngoài khác cũng hỗ trợ trợ lý ảo từ Google. Mẫu Sony X950H còn có một tính năng mới với tên gọi “X-Wide Angle”, mà công ty cho biết nó có khả năng giúp cải thiện góc nhìn của người dùng. Góc nhìn thường là một điểm trừ lớn của các mẫu TV LCD (như dòng sản phẩm này) so với các TV OLED. Toàn bộ dòng sản phẩm TV Sony được công bố cho tới thời điểm hiện tại đều chạy hệ điều hành Android 9 Pie và có khả năng kết nối với các loa thông minh và các thiết bị hỗ trợ Apple AirPlay 2, HomeKit, và Amazon Alexa.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook