0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu tủ lạnh samsung side by side đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 21:44 28/12/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh samsung side by side với thiết kế hiện đại, dung tích tủ lớn nên được nhiều khách hàng tin tưởng chọn mua. Hãy cùng điểm qua top 3 tủ lạnh Side by side bán chạy nhất năm 2022 tại Điện Máy Thiên Phú dưới đây để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé.

1.Tủ lạnh samsung side by side inverter RS62R5001M9/SV

Những mẫu tủ lạnh samsung side by side đáng mua nhất hiện nay

Vị trí đầu tiên là tủ lạnh samsung inverter RS62R5001M9/SV mang trên mình gam màu bạc sang trọng, thời thượng, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất gia đình. Tủ lạnh có tổng dung tích 655 lít, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Điểm đặc biệt trên dòng sản phẩm này là sử dụng công nghệ làm lạnh vòm mang đến luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí ngay cả khi thực phẩm chứa đầy bên trong tủ. Vì vậy, thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh chóng để đảm bảo độ tươi ngon lâu hơn.

Bên cạnh đó, tủ lạnh samsung này còn sở hữu bộ lọc khử mùi than hoạt tính giúp loại bỏ đi các mùi hôi khó chịu do thực phẩm hoặc vi khuẩn gây ra, trả lại cho bạn bầu không gian trong lành bên trong tủ, xua tan nỗi lo âu bởi mùi hôi mỗi lần mở tủ.

2.Tủ lạnh samsung 2 cánh side by side RS64R53012C/SV

Những mẫu tủ lạnh samsung đáng mua nhất hiện nay

Vị trí trí thứ hai là dòng sản phẩm tủ lạnh samsung 2 cánh side by side RS64R53012C/SV sở hữu thiết kế với đường nét hài hòa tinh tế kết hợp với màu đen nổi bật và thiết kế kiểu tủ lạnh mặt gương sang trọng khiến không gian bếp nhà bạn thêm phần ấn tượng.

Gây ấn tượng với người dùng, tủ lạnh samsung 2 cánh RS64R53012C/SV có thiết kế lấy nước trực tiếp từ bên ngoài tiện lợi, với tiện ích này bạn không cần phải mở tủ giúp tránh thất thoát hơi lạnh. Ngoài ra, chuông báo mở cửa khi cửa tủ mở quá lâu hay đóng chưa kín sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Cùng đó, sản phẩm còn sở hữu cho mình hãng loạt các tính năng công nghệ hiện đại như: công nghệ Digial Inverter giúp tủ lạnh hoạt động tốt hơn, công nghệ làm lạnh vòm All-around Cooling bảo quản thực phẩm được tươi ngon lâu hơn.

3.Tủ lạnh samsung inverter RS64T5F01B4/SV

Những mẫu tủ lạnh samsung  đáng mua nhất hiện nay

Cuối cùng là dòng sản phẩm cao cấp tủ lạnh samsung inverter RS64T5F01B4/SV được thiết kế khay lấy nước và đá bên ngoài tiện lợi, cùng màn hình điều khiển cảm ứng giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh hay theo dõi hoạt động của tủ lạnh một cách dễ dàng.

Với không gian lưu trữ thực phẩm rộng rãi với dung tích đến 616 lít, phù hợp cho các gia đình có từ 5 thành viên trở lên. Cùng công nghệ làm lạnh vòm giúp lan tỏa hơi lạnh theo hình vòng cung để có thể phân bố đều khắp tủ, luôn duy trì nhiệt độ ổn định, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Ngoài ra, tủ lạnh samsung 2 cánh inverter RS64T5F01B4/SV được trang bị động cơ inverter giúp tiết kiệm điện năng, giúp bạn an tâm hơn về lượng điện năng hàng tháng. Đồng thời, thiết kế chuông báo sẽ tự động phát ra âm thanh sẽ giúp cảnh báo khi cửa tủ mở quá lâu hoặc cửa chưa được đóng kín để bạn kịp thời đóng cửa tủ giúp tiết kiệm điện năng.

Hy vọng những chia sẻ phía trên giúp bạn có thể lưa chọn mua chiếc tủ lạnh Side by side phù hợp nhất cho bản thân và gia đình. Nếu bạn còn boăn khoăn về sản phẩm mà cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 091899699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook