0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu tủ lạnh hitachi side by side cao cấp bạn nên lựa chọn

Ngày Đăng: 13:06 16/12/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những mẫu tủ lạnh hitachi side by side cao cấp của hãng Hitachi luôn mang tới cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất. Bài viết này chúng tối sẽ giới thiệu tới bạn 3 mẫu tủ lạnh cao cấp mà bạn nên tham khảo.

1.Tủ lạnh hitachi R-MX800GVGV0(GBK)- giá bán: 51.500.000₫

Những mẫu tủ lạnh hitachi  cao cấp bạn nên lựa chọn

Sản phẩm đầu tiên đó là dòng sản phẩm tủ lạnh hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK) được thiết kế với 3 cánh tiện lợi cùng với ngăn lấy nước bên ngoài điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa lượng điện năng tiêu thụ và thời gian mở tủ lạnh.

Sản phẩm tủ lạnh hitachi side by side inverter R-MX800GVGV0(GBK)- gây ấn tượng với người dùng bởi hàng loạt các tính năng hữu ích như:

  • Có ngăn đá phía dưới giúp người sử dụng thoải mái lấy thực phẩm ở ngăn mát mà không phải cúi người, không lo mỏi gối, đau lưng.
  • Có ngăn chân không giúp bảo quản hương vị và kết cấu ban đầu của thực phẩm một cách tuyệt vời nhất, giảm thiểu sự mất nước, giữ tươi, không bị đóng băng và ngậm nước mà không cần phải bọc kín.
  • Có ngăn chuyển đổi linh hoạt đa năng 4 chế độ Selectable Zone cho phép tùy chỉnh qua lại giữa ngăn lạnh 3°C, ngăn ướp lạnh thịt cá 1°C, ngăn đông mềm -3°C và ngăn đông từ -18° đến -20°C tùy theo nhu cầu của người sử dụng.
  • Tấm cách nhiệt chân không (VIP) giúp giữ được lượng nhiệt lạnh hiệu quả lên đến 12 giờ liên tục khi bị mất điện đột ngột.

2.Tủ lạnh hitachi inverter side by side R-S800PGV0(GBK)- giá bán: 35.500.000₫

Những mẫu tủ lạnh hitachi side by side cao cấp bạn nên lựa chọn

Tiếp theo tới dòng sản phẩm không làm bạn thất vọng- Tủ lạnh hitachi inverter side by side R-S800PGV0(GBK) với thiết kế 2 cánh cửa tủ tạo cho không gian tủ thoáng đãng và giúp bạn quan sát dễ dàng lấy được nhưng đồ bạn mong muốn. Cùng với dung tích sử dụng là 595 lít phù hợp với những gia đình có đông thành viên.

Tủ lạnh hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK) gây ấn tượng với người dùng bởi những ưu điểm như:

  • Công nghệ inverter tiết kiệm điện giúp tủ lạnh Hitachi Inverter 605 lít R-FS800PGV2 GBK cho khả năng làm lạnh nhanh chóng mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tối đa. Cùng với đó là máy nén vận hành bền bỉ và ổn định lâu dài hơn.
  • Cảm biến nhiệt kép ECO thông minh có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ, duy trì độ lạnh thích hợp dựa theo lượng thực phẩm trong tủ lạnh.
  • Công nghệ làm lạnh quạt kép thiết kế riêng biệt cho ngăn đá và ngăn lạnh, giúp làm lạnh độc lập và hiệu quả cho cả hai ngăn, tránh lẫn mùi thức ăn ở mỗi ngăn với nhau.
  • Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi với màng lọc Nano Titanium giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại, cho thực phẩm bảo quản được tươi ngon lâu hơn, không bị biến chất trong thời gian dài, an toàn hơn cho sức khỏe của bạn và gia đình.

3.Tủ lạnh hitachi side by side R-HW530NV(X)- giá bán: 54.500.000₫

Những mẫu tủ lạnh hitachi cao cấp bạn nên lựa chọn

Cuối cùng là dòng sản phẩm tủ lạnh hitachi side by side R-HW530NV(X) sở hữu thiết kế đẹp mắt sang trọng cùng với tone màu xám bạc giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Đặc biệt hơn cả đó là thiết kế với 6 cánh tủ giúp bạn phân chia thực phẩm theo loại một cách dễ dàng và tránh được hiện tượng lẫn mùi.

Tủ lạnh hitachi 6 cánh inverter R-HW530NV(X) gấy ấn tượng với người dùng bởi hàng loạt các tính năng hữu ích:

  • Ngăn chân không Vacuum Compartment
  • Công nghệ làm lạnh bằng hơi ẩm
  • Ngăn rau quả Aero-care với chất xúc tác Platinum
  • Công nghệ cấp đông tươi ngon
  • Tấm cách nhiệt chân không
  • Ngăn kệ và hộc chứa ở cửa có thiết kế linh hoạt

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh hitachi cao cấp mà bạn nên tham khảo, nếu gia đình bạn đông thành viên và kinh tế không phải là vấn đề thì những model trên sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook