0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu Tivi Sony phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân và gia đình bạn

Ngày Đăng: 12:14 30/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tham khảo những mẫu Tivi Sony phù hợp với mọi không gian; cùng như phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân; hay cho gia đình mình. Vậy hãy tham khảo những mẫu tivi dưới đây; của Điện Máy Thiên Phú nhé.

1.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K OLED XR-55A90J.

Những mẫu Tivi Sony phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân và gia đình bạn

Chiếc Tivi Sony 4K XR-55A90J với thiết kế màn hình có số inch vừa phải; không chỉ là một thiết bị giải trí tuyệt vời; mà còn là một điểm nhất cho không gian nội thất gia đình bạn. Viền ngoài với tông màu đen làm chủ đạo; mang đến sự lịch lãm cho khắp gian phòng.

Cognitive Processor XR được sử dụng trí tuệ nhân tạo có thể nhận thức tự động; như bộ não con người. Những điểm ảnh bị nhòe, nhiễu; được phát hiện một cách nhanh chóng; để tăng cường độ chi tiết; mang đến độ sắc nét hơn. Với các sắc trắng và tối sẽ thể hiện được sự rõ nét; chân thực đến kinh ngạc.

Công nghệ XR Triluminos PRO mang đến hình ảnh trên chiếc tivi sony giá rẻ với dải màu sắc phong phú; cùng bảng màu rộng đến hảng tỷ màu sắc. Nhờ đó mà tivi Sony XR-55A90J có thể tại tạo được các điểm sắc màu sống động hơn. Màu sắc sẽ trở lên chân thực; tươi mới hơn, cho cảm nhận như bạn đang xem ở thế giới bên ngoài; chân thực đến đáng ngờ.

Những mẫu Tivi Sony phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân và gia đình bạn

Tivi Sony 55 inch XR-55A90J có công nghệ Dolby Vision; tạo cho nội dung được chân thật sống động hơn. Cùng với đó là sự hỗ trợ thêm của công nghệ HLG; HDR10 hiển thị độ tương phản vượt trội. Từ đó mang đến màu sắc hiển thị được chính xác; và trải nghiệm những hình ảnh tốt hơn rất nhiều.

Tivi Sony 4K 55 inch XR-55A90J có bộ truyển động mạnh mẽ sẽ phát âm thanh ra từ màn hình; cho bạn lắng nghe rõ lời thoại; những trải nghiệm tốt nhất trên tivi. Với công suất loa lên tới 60W sẽ mang đến âm thanh to, rõ ràng.

2.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X95J.

Tivi Sony XR-65X95J có số inch lớn lên tới 65 inch; rất phù hợp cho những không gian có diện tích rộng rãi. Với thiết kế kích thước lớn của mình thì tivi; không chỉ còn là thiết bị giúp giải trí thông thường. Nó còn là một sản phẩm trưng bày; trang trí phòng khách như một tác phẩm nghệ thuật. Tivi sở hữu màn hình có độ phân giải 4K sẽ mang đến cho người xem những hình ảnh; rõ nét có chiều sâu và chân thực nhất.

Những mẫu Tivi Sony phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân và gia đình bạn

Tivi Sony 4K XR-65X95J sẽ được nâng cấp chuẩn các nội dung lên độ phân giải gần chuẩn 4K; gấp 4 lần Full HD thông thường. XR Super Resolution giúp tái tạo hoàn hảo; những hình ảnh có độ phân giải thấp sẽ được nâng cấp chât lượng 4K; giúp hình ảnh vô cùng sắc nét và chi tiết.

Tivi Sony XR-65X95J giúp cho những cảnh chuyển động nhanh trở lên mượt mà, rõ nét hơn. Người xem có thể bắt trọn khung cảnh chuyển động mượt mà. Hình ảnh hiện lên được đầy đủ nhất.; kiểm soát chính xác để giảm thiểu độ mờ, đảm bảo hình ảnh chân thực hơn; so với các dòng tivi thông thường.

Những mẫu Tivi Sony phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân và gia đình bạn

Sony còn trang bị cho tivi XR-65X95J giá rẻ thêm công nghệ âm thanh vòm XR Surround. Âm thanh hiệu ứng 3D chân thực nhất; như đem cả rạp hát về cho căn phòng của bạn; cho bạn những trải nghiệm nghe tốt nhất.

3.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K OLED XR-55A80J.

Chiếc tivi 4K Sony XR-55A80J giá rẻ này được thiết kế mang phong cách tràn viền siêu ấn tượng; dù những vị khách khó tính nhất cũng sẽ mềm lòng; bởi thiết kế này quá đẹp. Với viền cạnh mượt mà ôm trọn màn hình; người xem sẽ được tập chung hơn vào từng phân cảnh trên màn hình; hạn chế tình trạng xao lãng bởi tác động xung quanh.

Tivi Sony XR-55A80J có cộ tương phản hoàn hảo qua màn hình OLED và với công nghệ XR OLED Contrast, HDR10. Những điểm ảnh tự động phát sáng rực rỡ; sâu thẳm; chuẩn xác đến từng điểm ảnh.

Những mẫu Tivi Sony phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân và gia đình bạn

Công nghệ XR Motion Clarity của Sony còn giúp giảm nhòe; trong các cảnh chuyển động nhanh như các chương trình thể thao; tivi có tần số quét 120Hz mang đến cho khung hình động tốt hơn; rõ nét, độ trễ thấp…Sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời; với những người yêu thích bộ môn thể thao; những bộ phim bom tấn mượt mà vô cùng; sẽ không làm bạn thất vọng.

Trên đây là 3 mẫu tivi Sony mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn; mong rằng bạn sẽ tìm được mẫu tivi phù hợp cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook