0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu tivi Sony giá rẻ mà lại siêu chất lượng bạn nên cân nhắc sở hữu

Ngày Đăng: 09:23 20/12/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay, việc sở hữu một chiếc tivi không chỉ là nhu cầu thiết yếu trong mỗi gia đình mà nó còn là biểu tưởng của sự tiện nghi, đáp ứng nhu cầu giải trí cho mọi thành viên. Tuy nhiên, với ngân sách hạn chế thì việc tìm mua một chiếc tivi chất lượng là điều không phải dễ dàng. Nội dung sau đây chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn một số mẫu tivi Sony giá rẻ mà lại siêu chất lượng giúp bạn có thể cân nhắc để lựa chọn cho không gian nhà mình.

Sony 50 inch 4K KD-50X80L

Những mẫu tivi Sony giá rẻ mà lại siêu chất lượng bạn nên cân nhắc sở hữu

Chiếc tivi Sony KD-50X80L là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những gia đình đang tìm kiếm một chiếc tivi tốt với ngân sách khoảng 13 triệu đồng. Với thiết kế kích thước 50 inch, sản phẩm này có thể đáp ứng nhu cầu giải trí tốt cho những không gian có diện tích rộng từ 15 – 20 mét vuông. Điểm nổi bật của chiếc tivi này là việc sở hữu độ phân giải 4K, nhờ vậy mà nó sẽ đem đến những thước phim vô cùng sắc nét và mượt mà.

Ngoài ra, chiếc tivi Sony giá rẻ KD-50X80L này còn có rất nhiều công nghệ nổi bật khác. Điển hình trong đó phải kể đến bộ xử lý X1 4K HDR có thể xử lý mọi nội dung đầu vào, tăng cường chất lượng điểm ảnh để mọi khung hình hiển thị đều luôn sắc nét và tuyệt đẹp, độ tương phản cao, nâng cấp cả nội dung ở mọi nguồn đầu vào.

Hơn nữa, hệ thống âm thanh của tivi Sony 50 inch KD-50X80L cũng chất lượng không kém gì phần hình ảnh. Công suất loa 20W đi cùng công nghệ Dolby Atmos cung cấp hiệu ứng âm thanh vòm đa chiều sống động. Cùng với đó là công nghệ S-Force Front Surround sẽ giúp giả lập môi trường âm thanh 3 chiều, người xem có thể thưởng thức âm thanh chuẩn 360 độ để tận hưởng những âm thanh bùng nổ nhờ 2 loa được gắn phía trước tivi.

Sony 43 inch 4K KD-43X77L

Những mẫu tivi Sony giá rẻ mà lại siêu chất lượng bạn nên cân nhắc sở hữu

Tivi Sony 43 inch KD-43X77L là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tivi nhỏ gọn. Thiết kế kích thước màn hình 43 inch nên chiếc tivi này có thể thích hợp lựa chọn vào nhiều không gian sử dụng như phòng ngủ, phòng khách nhỏ,… So với những sản phẩm thiết kế cao cấp hơn thì chiếc tivi này có thiết kế khá đơn giản, tuy nhiên lại mang lại nét đẹp thanh lịch để dễ dàng bố trí được vào mọi không gian sử dụng. Đồng thời còn vừa có thể sử dụng chân đế để bàn, vừa có thể tiết kiệm không gian bằng cách lắp treo tường.

Cùng với đó, chiếc tivi Sony giá rẻ KD-43X77L này còn có nhiều đặc điểm nổi bật đáng chú ý khác. Nổi bật trong đó là khả năng hiển thị hình ảnh siêu đẹp, siêu nét với công nghệ 4K X-Reality PRO, nó có thể giúp mọi khung hình đều được tinh chỉnh hình ảnh hiển thị được chân thực. Hơn nữa, hình ảnh hiển thị còn có phổ màu cực rộng nhờ công nghệ Live Colour giúp tái tạo và tăng cường màu sắc cho hình ảnh trở lên chân thực, sống động như ngoài đời thực.

Việc sử dụng hệ điều hành Google TV mới nên tivi Sony 4K KD-43X77L có giao diện được thiết kế cực kì bắt mắt, dễ sử dụng ngay cả đối với những người mới làm quen. Chiếc tivi này còn được tích hợp sẵn nhiều ứng dụng giải trí quen thuộc như: YouTube, Galaxy Play (Fim+), FPT Play, VieON, Clip TV,… Điều đáng nói ở chiếc tivi thông minh này là người dùng còn có thể điều khiển tivi dễ dàng bằng giọng nói nhờ trợ lý ảo Google Assistant, chỉ cần nhấn và giữ nút micro trên remote là bạn có thể tìm thấy bất kì những gì bạn yêu cầu, từ tăng chỉnh âm lượng, chuyển kênh, tìm kiếm nội dung yêu thích,…

Sony 4K 43 inch KD-43X80L

Những mẫu tivi Sony giá rẻ mà lại siêu chất lượng bạn nên cân nhắc sở hữu

Cuối cùng, Sony KD-43X80L sẽ là một chiếc tivi dành cho những ai tìm kiếm sự nhỏ gọn và thông minh, thiết kế sang trọng. Chiếc tivi này còn có tính năng tùy chỉnh âm thanh theo nội dung đang trình chiếu phù hợp từ xem phim, nghe nhạc hay xem bóng đá thì bạn đều có thể tùy chọn được âm thanh phù hợp. Hơn nữa, chiếc tivi này còn có thiết kế loa cân bằng hiện đại X-Balanced Speaker cho âm thanh chất lượng cao, âm trầm phong phú,…

Độ phân giải 4K có trên chiếc smart tivi Sony giá rẻ KD-43X80L thông minh này cùng công nghệ HDR10 giúp đem lại độ tương phản cao, hình ảnh hiển thị đạt được sự chi tiết và sắc nét, sống động cực kì. Việc xem phim hành động, xem bóng đá thì bạn cũng sẽ được thưởng thức các khung hình vô cùng mượt mà nhờ công nghệ Motionflow XR 800 có thể xử lý hình ảnh để mang lại sự chuyển động mượt mà, sắc sảo,…

Không chỉ vậy, Sony KD-43X80L còn sở hữu công nghệ tạo màu Triluminos PRO với bảng màu rộng hơn 1 tỷ điểm màu sống động, nâng cấp các điểm màu sắc trên màn hình tivi. Cùng với đó là sự trang bị của bộ xử lý 4K HDR Processor X1™ có thể giảm mờ, tăng độ chi tiết cho hình ảnh để mang đến những thước phim sống động, rực rỡ và đầy màu sắc cùng độ tương phản vượt trội hơn.

Trên đây là những mẫu tivi Sony giá rẻ và chất lượng có tầm giá từ 10 – 13 triệu siêu tốt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn cân nhắc lựa chọn. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình một chiếc tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng cho ngôi nhà của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook