0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu tivi Sony 55 inch 4K đang bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:42 24/06/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sony là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, đặc biệt là các sản phẩm tivi. Với thiết kế hiện đại, chất lượng hình ảnh sắc nét và nhiều tính năng thông minh, các mẫu tivi Sony 55 inch 4K luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Dưới đây là ba mẫu tivi Sony 55 inch 4K đang bán chạy nhất hiện nay.

1. Google Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X80L

Những mẫu tivi Sony 55 inch 4K đang bán chạy nhất hiện nay

Google tivi Sony 55 inch KD-55X80L là dòng tivi có mức giá tầm trung, phù hợp với nhiều gia đình. Thiết kế tinh tế, viền màn hình mỏng, chân đế chắc chắn giúp sản phẩm dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất. Với thiết kế kích thước màn hình 55 inch thì đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp để sử dụng cho phòng khách và phòng ngủ cho gia đình.

Tivi Sony 4K KD-55X80L được trang bị công nghệ HDR10, giúp tăng cường độ tương phản, cho hình ảnh sắc nét và chi tiết. Bên cạnh đó còn có thêm sự kết hợp từ công nghệ Triluminos PRO với hơn 1 tỷ màu sắc sống động, giúp tái hiện màu sắc chân thực và sống động, mang lại trải nghiệm xem phim, chơi game tuyệt vời.

Không chỉ có hình ảnh chất lượng, chiếc tivi Sony 55 inch KD-55X80L còn được trang bị thêm cả thiết kế loa cân bằng X-Balanced Speaker cho âm thanh chất lượng cao, rõ ràng và mạnh mẽ. Ngoài ra, tivi cũng cho phép tùy chọn âm thanh theo nội dung như xem phim, nghe nhạc, bóng đá, giúp nâng cao trải nghiệm giải trí tại nhà.

2. Google Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X85L

Những mẫu tivi Sony 55 inch 4K đang bán chạy nhất hiện nay

Google tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85L nổi bật với thiết kế sang trọng, viền màn hình mỏng và chân đế chữ T úp ngược, tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và hiện đại. Mẫu tivi này không chỉ là thiết bị giải trí mà còn là món đồ trang trí tinh tế cho phòng khách. Đặc biệt, với thiết kế linh hoạt có thể thay đổi kiểu lắp đặt từ để chân sang treo tường khá đơn giản và thuận tiện cho không gian sử dụng.

Cùng với đó, chiếc tivi Sony giá rẻ KD-55X85L này được sử dụng màn hình Full Array LED tái tạo độ tương phản ở các vùng sáng và tối, kết hợp với công nghệ Dolby Vision mang đến hình ảnh với độ sáng, độ tương phản và màu sắc ấn tượng. Thêm vào đó, công nghệ Triluminos Pro giúp tái tạo các mảng màu sắc rộng hơn, đặc biệt là các màu khó tái tạo như đỏ, xanh lục và xanh lam, trở nên rực rỡ và tự nhiên hơn.

Hơn nữa, smart tivi Sony KD-55X85L còn được trang bị công nghệ xywr lý hình ảnh X-Motion Clarity sử dụng bộ điều khiển tấm màn hình độc lập để tối ưu hóa việc phát sáng, mang lại khung hình mượt mà, rõ nét mà không mất đi độ sáng. Điều này giúp các cảnh phim hành động trở nên sống động và chân thực hơn bao giờ hết.

3. Google Tivi Sony 55 Inch 4K K-55S30

Những mẫu tivi Sony 55 inch 4K đang bán chạy nhất hiện nay

Ở vị trí thứ ba đó là chiếc tivi giá rẻ Sony K-55S30 ra mắt năm 2024, sản phẩm này được trang bị bộ xử lý 4K HDR Processor X1, sử dụng các thuật toán tự động xử lý hình ảnh để mang đến những khung hình sắc nét, giảm nhiễu và tăng cường độ chi tiết. Cùng với sự kết hợp của công nghệ 4K X-Reality PRO giúp nâng cấp chi tiết hình ảnh, mang lại chất lượng hiển thị vượt trội.

Mọi thứ diễn ra trên màn hình tivi 4K Sony K-55S30 đều sẽ được xử lý gọn gàng nhờ Motionflow XR 200 giúp kiểm soát khung hình, giảm tình trạng rung lắc và nâng cao trải nghiệm xem phim, đặc biệt là trong các cảnh hành động tốc độ cao. Khung hình mượt mà và chân thực giúp người xem không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào.

Tivi 55 inch Sony K-55S30 cũng hỗ trợ Game Menu với hàng loạt tính năng độc đáo, giúp chơi game mượt mà và giảm độ trễ nhờ công nghệ Auto Low Latency Mode (ALLM). Điều này mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của các game thủ.

Thêm vào đó, sự trang bị của công nghệ X-Balanced Speaker thiết kế loa cân bằng đem đến trải nghiệm âm thanh phong phú, đắm chìm và thỏa mãn. Dù là nghe nhạc, xem phim hay chơi game, âm thanh phát ra từ tivi luôn rõ ràng và mạnh mẽ.

Kết Luận

Ba mẫu tivi Sony 55 inch 4K kể trên đều là những lựa chọn tuyệt vời với thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại và chất lượng hình ảnh, âm thanh vượt trội. Tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách, bạn có thể lựa chọn mẫu tivi phù hợp nhất để tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời cùng gia đình. Sony luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy và luôn đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook