0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu quạt trần 4 cánh Panasonic nào đáng mua vào năm 2023?

Ngày Đăng: 10:56 04/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic đã không còn xa lạ với người dùng hiện nay. Với nhiều tính năng hiện đại, tiện nghi đem đến người dùng, quạt trần Panasonic còn được đánh giá cao bởi độ bền. Cùng mình điểm qua 3 mẫu quạt trần 4 cánh Panasonic đáng mua nhất năm 2023 nhé.

1.Quạt Trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG

Những mẫu quạt trần 4 cánh Panasonic nào đáng mua vào năm 2023?

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG. Tuy không phải sản phẩm quá mới nhưng model này được đánh giá cao cả về tính năng hiện đại và thiết kế. Mang thiết kế thời thượng sang trọng với gam màu đen tô điểm thêm viền vàng đồng là điểm nhấn cho mọi không gian sở hữu.

Quạt trần giá rẻ Panasonic F-56XPG vận hành với công suất 59w cùng 3 mức độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Thiết kế quạt 4 cánh cùng sải cánh lớn 140cm cho lưu lượng gió 191m3/phút làm mát hiệu quả nhanh chóng cho không gian.

Panasonic F-56XPG đi kèm remote tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Bạn có thể đứng từ nhiều vị trí, góc độ khác nhau để điều khiển mà không cần đến tận nơi của hộp số. Tính năng hẹn giờ tiện lợi cho người dùng chủ động hơn khi sử dụng đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả khi quên tắt quạt.

Quạt Trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG được trang bị 3 cấp độ an toàn: Dây nối an toàn; Khóa nối an toàn; Công tắc ngắt an toàn. Trong quá trình sử dụng nếu có sự cố bất ngờ xảy ra công tắc sẽ tự động ngắt dòng điện và đảm bảo cánh quạt không bị văng ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

2.Quạt Trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG-W

Những mẫu quạt trần Panasonic nào đáng mua vào năm 2023?

Sản phẩm thứ 2 không thể không kể đến là chiếc quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG-W. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu trắng tinh tế trang nhã điểm thêm viền bạc tô điểm thêm cho không gian sống nhà bạn. Thiết kế 4 cánh cùng sải cánh lớn làm mát hiệu quả không gian rộng.

Panasonic F-56XPG-W vận hành với công suất 59w cùng 3 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Quạt Panasonic F-56XPG-W với khả năng tạo gió tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng.

Quạt trần giá rẻ Panasonic F-56XPG-W đi kèm remote tiện lợi với đấy đủ tính năng cho người dùng chủ động hơn khi sử dụng, không cần đến tận nơi của hộp số để điều chỉnh quạt. Chế độ hẹn giờ tiện lợi với khung giờ rộng 1h-3h-6h tránh lãng phí điện năng, bảo vệ động cơ khi quên tắt quạt.

Bên cạnh đó, quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG-W trang bị dây an toàn, công tắc an toàn đảm bảo an toàn cho người dùng, tránh những trường hợp không may xảy ra.

3.Quạt Trần Panasonic 4 Cánh F-56MZG-GOS

Những mẫu quạt trần 4 cánh giá rẻ  Panasonic nào đáng mua vào năm 2023?

Cuối cùng là chiếc quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56MZG-GOS tuy có giá thành chỉ hơn 2 triệu đồng nhưng được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn. Sở hữu thiết kế hiện đại gam àmu vàng đồng bắt mắt nhưng không kém phần sang trọng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Panasonic 4 Cánh F-56MZG-GOS vận hành với công suất 59w cùng 3 cấp độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Quạt trần tạo vòng xoay mạnh mẽ 84 – 144 vòng vòng/phút, lưu lượng gió mạnh 183 m3/phút giúp nhanh chóng làm mát trên diện tích rộng.

Quạt trần Panasonic F-56MZG-GOS đi kèm remote tiện lợi. Bạn có thể đứng từ nhiều vị trí, góc độ khác nhau mà vẫn có thể điều chỉnh được quạt mà không cần đến tận nơi của hộp số. Quạt trần còn được trang bị tính năng hẹn giờ tiện lợi giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng quạt.

Động cơ của quạt trần được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản giúp động cơ chạy êm hơn, chống rung, giảm độ ồn đến mức tối đa tạo ra sự tĩnh lặng mà các loại quạt trần khác không có được. Bên cạnh đó, quạt được trang bị tính năng an toàn công tắc an toàn giúp bảo vệ động cơ, dây an toàn bảo vệ quạt khỏi sự cố do quá nhiệt, thêm yên tâm cho người sử dụng.

Trên đây là 3 model quạt trần 4 cánh Panasonic gợi ý cho người dùng nên sở hữu vào năm 2023. Nếu bạn yêu thích 1 trong 3 model trên nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook