0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu máy lọc nước Karofi 10 lõi yêu khách hàng yêu thích nhất

Ngày Đăng: 14:05 27/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để nguồn nước được trong sạch hơn thì bạn nên chọn những mẫu máy được trang bị nhiều lõi lọc. Hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 3 mẫu máy lọc nước Karofi 10 lõi được khách hàng lựa chọn nhiều nhất nhé.

Máy Lọc Nước Karofi Hydrogen Wifi KAQ-O07 10 Lõi

Những mẫu máy lọc nước Karofi 10 lõi yêu khách hàng yêu thích nhất

Máy lọc nước Karofi KAQ-O07 là dòng máy lọc nước đầu tiên mà chúng tôi muốn nói đến. Được trang bị đến 10 lõi lọc trong đó có 3 lõi lọc thô 1 lõi lọc RO và 6 lõi chức năng. Với số lõi lọc này, dù nước ở dầu vào có không an toàn thì khi đi qua 3 lõi lọc thô cũng có thể loại bỏ được các tạp chất có hại cho sức khỏe dùng dùng.

Hơn thế nữa, khi tích hợp công nghệ hiện hại cho phép khách hàng có thể theo dõi và kiểm soát máy ngay trên thiết bị di động vô cùng đơn giản. Bằng app Karofi 360 bạn sẽ có thể theo dõi được độ nước sạch và thời gian thay thế các lõi lọc,…Với tính năng thông minh trên máy lọc nước Karofi giá rẻ KAQ-O07 sẽ giúp bạn có được chiếc máy cao cấp nhất và nguồn nước đảm bảo an toàn.

Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Karofi KAD-D52 10 Lõi

Những mẫu máy lọc nước Karofi 10 lõi yêu khách hàng yêu thích nhất

Tiếp theo phải kể đến chiếc máy lọc nước Karofi KAD-D52 với thiết kế tinh sảng cùng đường nét sang trọng. Sử dụng kính cường lực tràn viền vô cùng nổi bật mang lại cho khách hàng sản phẩm cao cấp nhất. Cũng là dòng máy lọc nước trang bị 10 lõi lọc nhưng đặc biệt hơn dòng máy này có thể tích hợp thêm chức năng như lấy nước chế độ nóng, lạnh vô cùng hiện đại. Khi tích hợp công nghệ này bạn sẽ không cần mất thời gian cũng như mua thiết bị bảo quản và nấu nước theo cách truyền thống nữa.

Với 3 chế độ lấy nước khác nhau trên máy lọc nước Karofi tủ đứng KAD-D52 sẽ giúp bạn có thể chọn lựa được lượng nước phù hợp nhất cho nhu cầu của mình. Đặc biệt hơn, với chế độ nước nóng nhiệt độ có thể lên đến 95 độ C bạn sẽ không phải lo lắng nước nhanh bị nguội, còn ở chế độ nước lạnh để có thể giải khát trong mùa hè nắng nóng thì với mức nhiệt 6 độ C sẽ giúp bạn có được cốc nước mát lạnh nhất.

Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Karofi KAD-N89 10 Lõi

Những mẫu máy lọc nước Karofi 10 lõi yêu khách hàng yêu thích nhất

Chiếc máy cuối cùng không thể bỏ qua đó chính là máy lọc nước Karofi KAD-N89. Tương tự với dòng KAD-D52 ở dòng này cũng được thiết kế tủ đứng cùng 2 vòi nước. Trang bị đến 10 lõi lọc giúp máy có thể loại bỏ được các chất bẩn, vi khuẩn và các tạp chất có hại khác, đồng thời bổ sung các khoáng chất có lợi cho sức khỏe giúp bạn dễ dàng hấp thu.

Hơn hết, ở dòng máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-N89 được tích hợp bình chứa lên đến 5 lít. Đặc biệt khi sử dụng bình chứa, trong thời gian không có điện bạn sẽ không phải lo lắng thiếu nước uống. Vì trong bình đã dự trữ sẵn một lượng nước cố định nhằm đáp ứng nhu cầu sửu dụng cấp thiết của khách hàng.

Hy vọng, những chia sẻ của chúng tôi về dòng máy lọc nước Karofi giá rẻ 10 lõi sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc máy phù hợp nhất với gia đình mình. Nếu bạn yêu thích một trong ba mẫu trên hãy nlieen hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được giao và lắp đặt nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook