0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu điều hòa Panasonic Inverter tiết kiệm điện cho bạn yên tâm sử dụng

Ngày Đăng: 14:39 12/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic Inverter là dòng máy mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với các dòng máy thông thường. Cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu máy điều hòa Inverter của hãng Panasonic được chúng tôi giới thiệu ngay dưới đây để có sự lựa chọn cho riêng mình nhé.

1.Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU12XKH-8

Những mẫu điều hòa Panasonic Inverter tiết kiệm điện cho bạn yên tâm sử dụng

Đầu tiên, điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú từ kiểu dáng thiết kế bên ngoài. Máy có thiết kế cực đẹp mắt, sang trọng cùng gam màu trắng ngọc trai tinh tế mang đến sự đẳng cấp cho mọi không gian lắp đặt. Chiếc điều hòa này sẽ phù hợp sử dụng ở các không gian có diện tích từ 15 – 20 mét vuông.

Tiết kiệm điện là điểm mạnh chính của chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 này khi được trang bị công nghệ Inverter. Bên cạnh đó là chế độ ECO + A.I sẽ giúp giảm công suất hoạt động, điều chỉnh mức nhiệt làm lạnh thích hợp. Bảo đảm cho căn phòng được làm mát dễ chịu mà vẫn tiết kiệm điện đến 20%.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 còn giúp giữ độ ẩm ở dưới mức 60% nhờ chức năng khử ẩm. Căn phòng nhà bạn sẽ được trở lên thoải mái với bầu không khí mát lạnh dễ chịu cho dù thời tiết bên ngoài có nóng và oi bức. Tạo ra môi trường lý tưởng để bạn nghỉ ngơi và thư giãn.

2.Điều Hòa Panasonic 18000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ18XKH-8 Gas R32

Những mẫu điều hòa Panasonic Inverter tiết kiệm điện cho bạn yên tâm sử dụng

Điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter CU/CS-YZ18XKH-8 là sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu. Chiếc điều hòa này có thể sử dụng được ở cả mùa Hè lẫn mùa Đông vô cùng tiện lợi. Phù hợp với những gia đình đang sinh sống tại Miền Bắc, có thời tiết nóng lạnh thất thường quanh năm.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 cũng có khả năng tiết kiệm điện rất tốt nhờ công nghệ Inverter. Bên cạnh đó thì máy còn có thể vận hành là vô cùng êm ái, khả năng duy trì nhiệt độ cũng cực đồng đều cho không gian nhà bạn được làm mát lạnh cực thoải mái và dễ chịu.

Chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ18XKH-8 này khá ấn tượng khi còn có khả năng lọc bụi cực tốt. Công nghệ Nanoe-G giúp giải phóng ion ra để gắn kết vào các hạt bụi bẩn xung quanh không khí. Toàn bộ sẽ bị hút lại bên trong để giúp mang lại cho không gian nhà bạn được trở lên trong lành, an toàn với sức khỏe để có bầu không khí được bảo đảm nhất.

3.Điều Hòa Panasonic 18000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU18XKH-8 Gas R32

Những mẫu điều hòa Panasonic Inverter tiết kiệm điện cho bạn yên tâm sử dụng

Vị trí cuối cùng là chiếc điều hòa Panasonic 18000btu Inverter CU/CS-XU18XKH-8 này. Với sự thiết kế chắc chắn, sang trọng tinh tế nó sẽ phù hợp với hầu hết các không gian phòng khác nhau với diện tích từ 20 – 30 mét vuông.

Chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU18XKH-8 này cũng sẽ khiến bạn sử dụng một cách thoải mái mà không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Công nghệ Inverter và chế độ ECO + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo sẽ giúp giải quyết vấn đề này, máy tiêu thụ điện cực thấp.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 còn thật sự ấn tượng bởi khả năng lọc sạch không khí, tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc để mang lại cho môi trường căn phòng nhà bạn được trong lành hơn. Không gian sạch khuẩn đến 99% góp phần bảo vệ sức khỏe tối ưu.

Đó là 3 mẫu điều hòa Panasonic Inverter tiết kiệm điện cực tốt cho bạn yên tâm lựa chọn và sử dụng nhất hiện nay. Hy vọng qua nội dung trên sẽ giúp bạn có thể chọn được một sản phẩm phù hợp với riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook