0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu điều hòa Casper giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 18:01 08/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper giá rẻ vốn không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam tuy nhiên để lựa chọn được chiếc điều hòa phù hợp lại không phải điều dễ dàng. Bài viết dưới đây tôi muốn giới thiệu tới bạn những mẫu mãy lạnh đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Điều hòa Casper giá rẻ có tốt không?

Casper có mắt trên thị trường từ năm 2016 được người tiêu dùng lựa chọn nhiều bởi thiết kế đẹp mắt sở hữu nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng.

Những mẫu điều hòa Casper giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay
  • Công nghệ tiết kiệm điện i-Saving: Khi sử dụng máy lạnh Casper giá rẻ, bạn không phải lo lắng về vấn đề tiền điện mỗi tháng nhờ trang bị công nghệ i-Saving giúp tiết kiệm và tránh lãng phí năng lượng điện.
  • Cảm biến thông minh I-Feel: máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ, hơi lạnh theo nhiệt độ cơ thể của bạn đến vị trí đặt remote. Nhờ đó, người dùng sẽ có cảm giác thoải mái và tiết kiệm điện hơn.
  • Chế độ làm lạnh thông minh Smart: điều chỉnh năng lượng tiêu thụ ở mức hợp lý, tránh gây ra tình trạng gió buốt khó chịu hay sốc nhiệt cho người dùng.
  • Chức năng tự làm sạch iClean: giúp ngăn ngừa sự hình thành của các vi khuẩn, nấm mốc bên trong dàn lạnh, giúp tối ưu hoạt động của máy, giảm số lần tháo lắp vệ sinh và tăng tuổi thọ của máy lạnh.
  • Hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh: giúp lọc sạch các loại bụi bẩn, vi khuẩn, chất gây dị ứng và cả bụi siêu nhỏ 0.3 micromet. Nhờ đó, bầu không khí gia đình bạn luôn tươi mới và sạch sẽ.

Với những công nghệ hiện đại được trang bị trên mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và không gian sống trong lành hiệu quả đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Những mẫu máy lạnh Casper được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

1.Điều hòa Casper giá rẻ SC-09FS33

Những mẫu điều hòa Casper được ưa chuộng nhất hiện nay

Điều hòa Casper 1 chiều giá rẻ SC-09FS33 được bán với giá dưới 5 triệu đồng. Cùng đó là công suất làm lạnh tối đa là 9000btu phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2 phân bố luồng gió mát đồng đều khắp căn phòng. mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu nhất.

2.Điều hòa Casper 12000btu MC-12IS33

Thứ hai, bạn không thể bỏ lỡ dòng sản phẩm điều hòa Casper 12000btu MC-12IS33 khi dùng cho phòng có diện tích dưới 20 m2. Với khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 60-70% so với các dòng sản phẩm thông thường trên thị trường. Hơn nữa còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định, bền bỉ theo thời gian.

3.Điều hòa Casper giá rẻ GC-12TL25

Những mẫu điều hòa Casper được ưa chuộng nhất hiện nay

Cuối cùng là dòng sản phẩm máy lạnh GC-12TL25 được tích hợp hệ thống điều chỉnh bằng wifi. Dù ở bấ cứ nơi đâu bạn cũng sẽ điều chỉnh các chức năng một cách thông thường nhu trên Remote. Với chế độ làm lạnh nhanh, sau 30 giây hoạt động luồng gió đã phân bố đồng đều khắp không gian mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

Trên đây, là những mẫu điều hòa Casper chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với các thông tin trên giúp mang lại cho bạn có những trải nghiệm trọn vẹn cho mùa hè tới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook