0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mã máy giặt sấy được người dùng săn đón nhiều nhất cuối năm 2023

Ngày Đăng: 16:41 07/11/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng chúng tôi điểm qua những mẫu máy giặt sấy chất lượng tốt nhất đang được bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú nhé.

1.Máy Giặt Bosch 10Kg Sấy 6Kg WNA254U0SG Serie 6

Những mã máy giặt sấy được người dùng săn đón nhiều nhất cuối năm 2023

Máy giặt sấy Bosch WNA254U0SG Serie được thiết kế vuông vức, chắc chắn, dáng đứng linh hoạt. Do đó, máy có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau làm tăng thêm phần tiện nghi và hiện đại cho không gian sống của bạn;

Nổi bật nhất đó chính là bảng điều khiển có núm vặn inox giúp bạn thuận tiện trong việc lựa chọn các chương trình giặt sấy. Màn hình LED với độ hiển thị trực quan, dễ dàng theo dõi các chương trình máy đang chạy.

Chiếc máy giặt Bosch lồng ngang WNA254U0SG có thể đáp ứng khối lượng giặt 10 kg và sấy 6 kg, phù hợp cho Đối với những gia đình từ 5 – 7 người.

Đặc biệt nhất không thể kể đến từ chiếc máy giặt này đó là công nghệ Anti Stain, công nghệ sẽ tự động nhận diện vết bẩn bám dính trên quần áo. Từ đó, máy sẽ điều chỉnh nhiệt độ, thời gian ngâm và chế độ giặt đối với các vết bẩn mà thiết bị nhận diện được. Điều này đảm bảo các vết bẩn được xử lý một cách tốt nhất, giữ cho quần áo luôn sạch sẽ, tinh tươm.

  • Lưu ý nhỏ dành cho bạn: Tính năng Anti Stain chỉ hiệu quả khi nhận diện được các vết bẩn và các vết bẩn đó còn mới. Vì càng để lâu thì các vết bẩn sẽ bám sâu vào quần áo, và khó có thể giặt sạch.

2.Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 11Kg Sấy 7Kg FV1411D4W

Những mã máy giặt sấy được người dùng săn đón nhiều nhất cuối năm 2023

Máy giặt LG FV1411D4W lồng ngang sở hữu thiết kế tinh giản không cầu kì, kết hợp tone màu trắng và đen đem tới sự tinh tế và thanh lịch cho không gian. Vỏ ngoài sử dụng kim loại sơn tĩnh điện, mang lại tính thẩm mỹ và độ bền cao.

Máy giặt sấy LG Inverter FV1411D4W đáp ứng nhu cầu giặt đến 11 kg và sấy đến 7 kg quần áo, phù hợp cho những gia đình đông thành viên với hơn 7 người mà không phải tốn nhiều nước, điện năng và thời gian để chia quần áo thành nhiều mẻ giặt.

Công nghệ AI DD Có khả năng nhận biết khối lượng giặt và chất liệu vải, từ đó tự động lựa chọn chế độ giặt tối ưu mà bạn không cần phải chọn chế độ giặt. Vì thế, công nghệ này đảm bảo được độ bền quần áo vì có thể bảo vệ sợi vải tốt đến 18% và tiết kiệm thời gian thao tác cũng như sử dụng máy.

Không những vậy, công nghệ 6 Motion DD còn được hãng mô phỏng theo bàn tay của con người kết hợp với động cơ của máy giặt LG, giúp lồng giặt chuyển động theo hướng cùng tốc độ quay linh hoạt để nhào trộn, chà xát, nén, quay, đập và đảo quần áo, nhờ đó giúp loại bỏ vết bẩn được hiệu quả và giảm thiểu tình trạng xoắn rối quần áo sau khi giặt.

3.Máy Giặt Sấy Samsung Inverter 9,5Kg Sấy 6Kg WD95T4046CE/SV

Những mã máy giặt sấy được người dùng săn đón nhiều nhất cuối năm 2023

Máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV có thiết kế cửa trước hiện đại. Tông màu trắng tinh tế, bắt mắt, giúp mang đến sự hiện đại, tăng tính thẩm mỹ và dễ dàng hài hòa vào nhiều không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm có khối lượng giặt quần áo đến 9,5kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên

Được trang bị công nghệ bong bóng siêu mịn EcoBubble, máy giặt Samsung cửa ngang WD95T4046CE/SV sử dụng nước giặt/bột giặt với sự kết hợp giữa khí và nước, để tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần. Cho hiệu quả làm sạch sâu, giảm cặn, bảo vệ màu vải tốt hơn.
Đáng chú ý, máy giặt được tích hợp công nghệ AirWash. Sử dụng luồng khí nóng thổi vào sâu trong những sợi vải, cho đồ giặt được khử mùi, diệt khuẩn 99.9%, chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Đặc biệt ở model này, Công nghệ sấy khô Air Wash với luồng khí nóng thổi vào sâu vào từng kẽ vải. Nhờ đó, đồ của bạn sẽ nhanh chóng được giặt sạch sẽ, khử mùi, diệt khuẩn đến 99.9%. Bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của gia đình bạn

Bài viết đã điểm mặt những mã máy giặt sấy được người dùng săn đón nhiều nhất cuối năm 2023. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin về sản phẩm nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook