0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do vì sao bạn nên lựa chọn Smart Tivi Samsung 50 inch UA50DU8500KXXV

Ngày Đăng: 23:09 23/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi samsung là một trong nhũng thương hiệu smart tivi samsung được nhiều người dùng đánh giá cao không chỉ về công nghệ được trang bị mà còn cả về thiết kế trên sản phẩm. Bài viết này chúng tôi sẽ nêu cho bạn những lý do bạn nên chọn Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50DU8500KXXV.

Smart Tivi Samsung UA50DU8500KXXV có thiết kế ấn tượng

Về tổng quan chiếc smart tivi samsung mang cho mình thiết kế với kiểu dáng thanh mảnh hết sức tinh tế. Viền màn hình siêu mỏng tạo cảm giác màn hình tràn viền, mang đến trải nghiệm xem đắm chìm hơn. Với thiết kế thanh mảnh này nó cũng giúp cho chiếc tivi này được tăng thêm điểm nhấn đồng thời cải thiện trải nghiệm xem cho người dùng. Mang đến một góc nhìn tràn viền, chân thật và sống động.

Những lý do vì sao bạn nên lựa chọn Smart Tivi Samsung 50 inch UA50DU8500KXXV

Chân đế của sản phẩm cũng được thiêt kế thanh mảnh hết sức tinh tế đã tạo lên một sản phẩm có tính thẩm mĩ cao. Sở hữu màn hình có kích thước là 50 inch nên đây là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích nhỏ và vừa phải.

Đặc biệt phần mặt sau của sản phẩm các cổng kết nối được thiết kế gọn gàng thuận thiện cho người dùng kết nối.

Độ phân giải cao, hiển thị sắc nét

Màn hình 4K có độ phân giải 3840 x 2160 pixel, gấp 4 lần so với màn hình Full HD. Chiếc tivi này được trang bị màn hình 4K cho người xem trải nghiệm hình ảnh sắc nét hơn nhiều. Bên cạnh khả năng hiển thị hình ảnh thì chiếc tivi samsung này cũng có khả năng nâng cấp những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K.

Những lý do vì sao bạn nên lựa chọn Smart Tivi Samsung 50 inch UA50DU8500KXXV

Với bộ sử lý này nhằm đảm bảo mang đến cho người xem những trải nghiệm xem chân thật và sống động không chỉ về hình ảnh mà cả về âm thanh.

Màu sắc tươi tắn

Sản phẩm smart tivi samsung 4k này được trang bị Công nghệ Dynamic Crystal Color Giúp tái hiện một cách chân thật những dài màu sắc. Nâng tầm trải nghiệm xem của người dùng. Giúp bạn được thưởng thức một cách trọn vẹn từng chuyển biến màu sắc.

Công nghệ HDR giúp cải thiện độ sáng hiển thị, cung cấp dải máu sắc lớn và những chi tiết sắc nét ngay cả trong khung hình tối hay sáng.

Bùng nổ với chất lượng âm thanh vượt trội

Trên chiếc smart tivi samsung 50 inch này nó được trang bị hệ thống loa kép có công suất 20W cho ra chất lượng âm thanh to, bùng nổ. Đặc biệt nó còn được trang bị một số công nghệ như:

Những lý do vì sao bạn nên lựa chọn Smart Tivi Samsung 50 inch UA50DU8500KXXV
  • Công nghệ OTS: Công nghệ này giúp người xem đắm chìm trong chất âm 3D đỉnh cao nhờ sự kết hợp giữa hình ảnh sống độ và kênh âm thanh giả lập hàng đầu của Samsung.
  • Công nghệ Adaptivi Sound: Công nghệ này giúp smart tivi samsung giá rẻ UA50DU8500 tối ưu chất lượng âm thanh dựa trên phân tích từng phân cảnh phim đang phát theo mỗi loại nội dung.
  • Công nghệ Q-Symphony: Thăng hoa cùng những thanh âm tuyệt vời, được đồng bộ liền mạch giữa loa yhanh Samsung và tivi Samsung UA50DU8500.

Khả năng điều khiển bằng giọng nói

Những lý do vì sao bạn nên lựa chọn Smart Tivi Samsung 50 inch UA50DU8500KXXV

Với tính nang tìm kiếm bằng giọng nói người dùng sẽ có thể thao tác đơn giản, chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói là có thể điều khiển tivi. Giúp bạn sử dụng tivi dễ dàng hơn, đặc biệt khi bạn đang bận rộn hoặc không muốn sử dụng điều khiển từ xa.

Nhận diện giọng nói tiếng Việt tốt, có thể hiểu được nhiều câu lệnh và ngữ điệu khác nhau. Có thể tìm kiếm nội dung bằng nhiều cách khác nhau, như tên phim, tên diễn viên, thể loại phim, v.v.

Có thể thấy đây là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua. Để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ 0918969699 để được tư vấn cũng như là đặt hàng ngay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook