0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do thuyết phục người tiêu dùng nên sở hữu tủ đông Sanaky VH-6699W3

Ngày Đăng: 15:15 25/03/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông Sanaky VH-6699W3 hiện đang là sản phẩm tủ đông được người dùng quan tâm nhất hiện nay. Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này mời bạn tham khảo thông tin dưới đây nhé.

1.Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại tiện lợi

Những lý do thuyết phục người tiêu dùng nên sở hữu tủ đông Sanaky VH-6699W3

Những lý do thuyết phục người dùng nên mua tủ đông Sanaky VH-6699W3 ở năm 2024 này đó chính là tủ đông Sanaky 2 cánh VH-6699W3 có thiết kế nổi bật với tông màu trắng tinh khôi cùng cánh cửa tủ được chia làm 2 cánh, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc đóng/mở cửa tủ đông khi cần thiết.

Đồng thời sản phẩm được thiết kế dạng 1 ngăn đông nhưng có 2 nắp đỡ nên các thao tác mở nắp thường xuyên sẽ tránh làm lãng phí hơi lạnh, giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn.

Ngoài ra, chiếc tủ có kích thước không quá to bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, không chiếm quá nhiều diện tích.

Hơn nữa, thân tủ được làm bằng chất liệu thép không gỉ được sơn lớp sơn tĩnh điện giúp hạn chế tối đa tình trạng ăn mòn và bền bỉ hơn.

Cùng với dung tích lớn lên đến 485 lít, tủ đông Sanaky inverter VH-6699W3 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những siêu thị hay gia đình buôn bán kinh doanh đồ đông lạnh số lượng lớn.

2.Làm lạnh nhanh chóng và đồng đều mọi ngóc ngách

Quạt lồng sóc được trang bị trên tủ đông Sanaky giá rẻ VH-6699W3 sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc vận chuyển hơi lạnh đến các vị trí bên trong tủ đông. Giúp làm lạnh nhanh và sâu, đảm bảo nhiệt độ luôn được duy trì ở mức ổn định. Góp phần bảo quản thực phẩm có thể tươi ngon hơn, đảm bảo an toàn thực phẩm và kéo dài thời gian bảo quản.

Sở hữu dàn lạnh được làm từ đồng nguyên chất có thể giúp cho tủ làm lạnh nhanh chóng và đồng đều mọi ngóc ngách. Từ đó thực phẩm đạt được độ tươi ngon và dưỡng chất vốn có, đem lại sức khỏe tốt nhất cho mọi người tiêu dùng.

Không những vậy, để có thể hạn chế được chi phí tiền điện cũng như khiến thực phẩm được làm lạnh một cách nhanh chóng, hãng đã trang bị trên tủ đông Sanaky 1 đông 1 mát VH-6699W3 gas R600a cho dòng tủ này.

Tủ đông Sanaky có tổng dung tích 485 lít với 2 ngăn riêng biệt giúp bạn lưu trữ linh hoạt các thực phẩm ở nhiệt độ khác nhau:

  • Ngăn đông (nhiệt độ dưới -18 độ C) giúp bảo quản các loại thực phẩm tươi sống như thịt cá, tôm cua hoặc đông lạnh kem, sữa chua.
  • Ngăn mát (nhiệt độ từ 0 – 10 độ C) giúp bảo quản các loại rau củ quả hay ướp lạnh nước giải khát.
Những lý do thuyết phục người tiêu dùng nên sở hữu tủ đông Sanaky VH-6699W3

3.Tích hợp thêm nhiều tiện ích cao cấp nổi bật

Lỗ thoát nước: Tủ còn được trang bị thêm lỗ thoát nước giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh tủ; và xả nước từ lòng tủ ra ngoài một cách tốt nhất.

Sử dụng gas R600a: Đây là một trong những loại gas rất thân thiện với môi trường và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Khóa an toàn: Việc trang bị thêm khóa an toàn giúp bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dungh; tránh các trường hợp gặp phải kẻ gian khi vắng mặt

Bánh xe di chuyển: Khi lắp thêm 4 bánh xe di chuyển nhằm mang lại sự tiện lợi hơn khi phải thường xuyên di chuyển tủ VH-6699W3 đến vị trí mới.

4.Mức giá phải chăng phù hợp với mọi người

Nhìn chung, tủ đông Sanaky Inverter 485 lít VH-6699W3 được trang bị đầy đủ các tiện ích bổ trợ người dùng như bánh xe, khóa cửa tủ, lỗ thoát nước dễ dàng vệ sinh….. Công nghệ tiết kiệm điện hạn chế lượng điện năng hao phí nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh nhanh chóng, ổn định nhờ vào cơ chế làm lạnh trực tiếp của tủ đông.

Chiếc tủ đông giá rẻ VH-6699W3 có giá bán 12.890.000₫. Với mức giá này cũng có thể nói là vô cùng hợp lý với những gì mà nó mang lại. Ngược lại dung tích càng lớn và càng nhiều công nghệ, đồng nghĩa với giá bán sẽ càng cao sẽ càng được trang bị vô vàn tiện ích. Do đó, chiếc tủ đông 2 ngăn 12.890.000đ là sự lựa chọn tương đối tốt dành cho bạn.

Những lý do thuyết phục người tiêu dùng nên sở hữu tủ đông Sanaky VH-6699W3

5.Chế độ bảo hành sau mua vô cùng tốt

Hiện nay, dòng tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 1 ngăn mát VH-6699W3 có thời gian bảo hành kéo dài lên tới 24 tháng. Đây chính xác là mức bảo hành tốt nhất khi lựa chọn sản phẩm điện lạnh mà bạn cần tìm.

Thiên Phú một trong những trung tâm điện máy lớn nhất Hà Nội. Nên nếu bạn chọn mua sản phẩm của chúng tôi, sau khoảng thời gian ngắn chúng tôi sẽ tiến hành khích hoạt bảo hành cho bạn. Và khi máy xảy ra lỡi chúng tôi sẽ hỗ trợ liên hệ giúp bạn bảo hành sản phẩm tại nhà trong thời gian ngắn nhất. Là điểm đến lý tưởng dành cho bạn khi tìm mua tủ đông cho giá đình mình.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về dòng tủ đong Sanaky giá rẻ VH-6699W3 sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích về dòng sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook