0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do thuyết phục người mua ở tủ lạnh Samsung RB27N4010BU/SV

Ngày Đăng: 07:45 21/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Samsung RB27N4010BU/SV chứng tỏ cho người dùng thấy đây là một lựa chọn hoàn hảo bởi nhiều lý do. Đáng thuyết phục hơn cả đó lad ưu thế về giá cả, mẫu mã và đến từ các tính năng khá tuyệt.

Thiết kế mới mẻ đầy sáng tạo

Một lý do khá thuyết phục đó là ở thiết kế với sự mới mẻ, đầy tính hiện đại. Tủ lạnh Samsung RB27N4010BU/SV với gma màu đen đầy mạnh mẽ. Sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp với về mặt phẳng, giả gương cao cấp. Tay cầm được thiết kế ẩn nhằm tăng sự gọn gàng hơn cho chiếc tủ.

Tủ lạnh Samsung RB27N4010BU/SV với thiết kế đầy ấn tượng

Là một chiếc tủ 2 cánh nhưng ở sản phẩm này có sự mới mẻ và sáng tạo hơn nhằm hướng tới sự tiện nghi. Tủ bố trí ngăn mát trên và ngăn đá bên dưới. Nhờ vậy mà mỗi khi cần lấy thực phẩm sử dụng, bạn sẽ không phải cúi, gập quá nhiều và nhu cầu sử dụng ngăn mát sẽ chiếm phần lớn. Vì vậy đây sẽ là một ưu thế, một tiện lợi khá cao.

Nhãn tiết kiệm năng lượng 5 sao

Tuy phải làm việc thường xuyên, thế nhưng chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này chỉ tiêu thụ khoảng 1.01 kW/ngày. Đây là một con số khá ấn tượng giúp người dùng không còn lo ngại về điện năng. Sản phẩm đã đạt nhãn tiết kiệm năng lượng 5 sao, được bộ đánh giá.

Công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện

Hiệu quả này đạt được phần lớn nhờ vào công nghệ Digital inverter. Công nghệ này với 7 cấp độ làm lạnh sẽ tạo được sự ổn định với các mức khác nhau. Máy nén vận hành êm ái, tuổi thọ kéo dài và được bảo hành tới 10 năm. Cùng với đó là lượng điện tiêu thụ được giảm thiểu tới 45% một tháng.

Khả năng bảo quản vượt trội

Thực phẩm của bạn sẽ được bảo quản khá tốt với tủ lạnh Samsung inverter RB27N4010BU/SV. Hiệu quả đáng kinh ngạc phải kể tới công nghệ làm lạnh vòm với hoei lạnh thổi đề hơn trong khoang tủ. Dù thực phẩm chất đầy thì không cản trở tới luồng khí lưu thông, tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình bảo quản.

Tủ lạnh Samsung inverter với công nghệ làm lạnh vượt trội

Ngoài ra, tủ còn trang bị ngăn Optimal Fresh Zone cho bạn bảo quản đồ sống được hiệu quả. Ngăn cấp đông mềm có mức nhiệt lý tưởng khoảng – 1 độ, giúp thịt, cá được tươi hơn. Bề mặt trên được đóng băng, bên trong không bị khô và giữ được giá trị dinh dưỡng cao.

Giá thành rẻ, bảo hành tốt

Một lý do nữa mà bạn nên chọn tủ lạnh Samsung RB27N4010BU/SV, đó là ưu thế về giá cả cùng chế độ bảo hành tốt. So với một số sản phẩm, thì chiếc tủ này rẻ hơn khá nhiều. Hiện tại tủ được bán khoảng 8 350 000đ cùng với mức dung tích 280 lít. Đây cũng là mức dung tích khá đáng kể giúp bạn chứa tốt hơn.

Dung tích 280 lít

Sản phẩm là model 2020 được sản xuất tại Việt Nam, do vậy độ cung ứng sẽ khá tốt và nhanh chóng. Được sản xuất tại Việt Nam vì vậy việc tiếp cận với người dân nơi đây cũng trở nên khá dễ. Hiện tủ được bảo hành 24 tháng và có máy nén bảo hành tới 10 năm.

Trên đây là những lý do khá thuyết phục người dùng mua tủ lạnh Samsung inverter RB27N4010BU/SV. Ngoài những gì kể trên, sản phẩm còn có nhiều tính năng ưu Việt khác và đây sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook