0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do thuyết phục người dùng lựa chọn tủ lạnh LG GR-B50BL

Ngày Đăng: 09:35 16/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu đang có ý định lựa chọn một chiếc tủ cho gia đình thì bạn hãy cân nhắc tới model tủ lạnh LG GR-B50BL. Sản phẩm không chỉ có thiết kế ấn tượng mà còn giúp người dùng tiết kiệm điện tốt, làm lạnh nhanh cùng nhiều tính năng vượt trội.

Luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow giúp bảo quản tối ưu

Được trang bị công nghệ Multi Air Flow vì thế tủ lạnh sẽ nâng cao hiệu quả lưu trữ, giúp thức ăn của bạn được bảo quản tối ưu hơn. Hơi lạnh sẽ luân chuyển bên trong một cách đều đặn, thẩm thấu sâu để đạt được độ tươi ngon và chất lượng tốt nhất, thời gian sử dụng có thể được kéo dài lên tới hàng tuần mà không bị hỏng.

Những lý do thuyết phục người dùng lựa chọn tủ lạnh LG GR-B50BL

Bên cạnh đó chiếc tủ lạnh LG này còn được trang bị ngăn rau củ Fresh Zone với khả năng cân bằng độ ẩm cao giúp bảo quản tươi ngon vượt trội. Đặc biệt ngăn chứa được thiết kế kín vì thế sẽ ngăn mùi xâm nhập và đảm bảo hương vị cùng chất lượng tuyệt đối.

Chưa dừng lại ở đó, model này đã tích hợp chế độ Express Freeze cấp đông thực phẩm cực nhanh chóng. Ngay khi kích hoạt máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay và giảm nhiệt cực sâu giúp đẩy nhanh quá trình cấp đông cũng như làm đá được rút ngắn xuống khoảng 15%.

Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Lý do nữa mà bạn nên chọn tủ lạnh LG giá rẻ GR-B50BL đó là khả năng tiết kiệm điện. Sản phẩm có thể giúp bạn giảm từ 20 tới 35% điện mỗi tháng nhờ ứng dụng công nghệ Smart Inverter. Hơn nữa nó sẽ giúp máy nén trở nên bền bỉ, có tuổi thọ cao và khi vận hành gần như bạn sẽ không nghe thấy các âm thanh khó chịu.

Những lý do thuyết phục người dùng lựa chọn tủ lạnh LG GR-B50BL

Tủ lạnh LG GR-B50BL sở hữu thiết kế 4 cửa nổi bật

Thiết kế sẽ là một điểm rất quan trọng và có ảnh hưởng ít nhiều tới mỹ quan của căn phòng. Đối với sản phẩm này nó cũng sẽ không làm bạn phải thất vọng khi sở hữu 4 cửa mở tiện lợi cùng với bố trí ngăn mát trên giúp người dùng sử dụng tiện lợi mà khong phải cúi, gấp người quá nhiều.

Đặc biệt hơn cánh cửa tủ lạnh LG 4 cánh GR-B50BL được làm từ vật liệu PCM, giúp duy trì nhiệt độ tủ lạnh ổn định và tiết kiệm năng lượng. Phần tay cầm được tích hợp âm tủ, tạo nên vẻ ngoài tinh tế, cùng tông màu đen mạnh mẽ, tăng sự hòa hợp khi đặt cạnh các thiết bị nội thất trong phòng.

Ngoài ra thì sản phẩm còn tích hợp màn hình cảm ứng cực kỳ gọn gàng, mang lại nhiều tiện lợi khi giúp người dùng dễ quan sát và điều chỉnh. Không cần mở cửa nhiều, bạn sẽ thay đổi chỉ bằng một cái chạm khi các thông số hiển thị khá rõ và sắc nét.

Những lý do thuyết phục người dùng lựa chọn tủ lạnh LG GR-B50BL

Tủ lạnh LG GR-B50BL với ứng dụng LG ThinQ

Để giúp người dùng điều chỉnh dễ dàng, kết nối tủ lạnh LG inverter GR-B50BL mọi lúc mọi nơi thì bạn chỉ cần tải ứng dụng LG ThinQ về trên điện thoại. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể tham gia và điều chỉnh các chức năng, cài nhiệt độ mọi lúc mọi nơi, đảm bảo sự thuận tiện cao.

Tóm lại thì người dùng nên lựa chọn chiếc tủ này bởi nó mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao, làm lạnh vượt trội, kết nối thông minh, thiết kế đẹp mắt…. Hơn nữa với dung tích 407 lít sẽ đảm bảo tốt khả năng lưu trữ và thích hợp dành cho nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook