0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nói lên sự ưu việt của tủ lạnh Panasonic Inverter 3 cánh NR-CW530XHHV

Ngày Đăng: 13:50 03/08/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic Inverter 3 cánh NR-CW530XHHV là sản phẩm của thương hiệu Panasonic và được sản xuất tại Việt Nam. Tủ được thiết kế theo dây chuyền hiện đại, tạo nên những công nghệ tiên tiến, tính năng tiện ích thông minh làm lên tên tuổi của hãng Panasonic ở cà trong và ngoài nước. Sau đây, hãy cùng mình tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu những lý do nói lên sự ưu việt của sản phẩm này.

Thiết kế tinh tế, hiện đại:

Những lý do nói lên sự ưu việt của tủ lạnh Panasonic Inverter 3 cánh NR-CW530XHHV

Tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV sở hữu tông màu Dark Smoke Titanium là màu sắc chủ đạo tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp không gian khi đặt cùng các thiết bị nội thất bếp và phòng khách khác. Không chỉ có thiết kế đẹp, sản phẩm này còn nổi bật với hàng loạt xu hướng thiết kế khác như:

Là tủ lạnh có mặt gương soi giúp hách không gian chật trội trở nên rộng rãi hơn.

tủ lạnh ngăn đá dưới cửa pháp nên đáp ứng mọi thói quen sử dụng tủ lạnh của người tiêu dùng cho dù người đó thuận tay trái hay phải hoặc thuận cả 2 tay.

Là tủ lạnh ngăn đông mềm với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại.

Là chiếc tủ lạnh dung tích lớn tới 495 lít tổng. Ngăn mát sử dụng thật là 309 lít và ngăn đá sử dụng thật dung tích là 186 lít. Với thiết kế này, bạn có thể sử dụng sản phẩm này với gia đình 4-5 thành viên nếu có nhu cầu lưu trữ nhiều thực phẩm. Trong trường hợp chỉ sử dụng ở mức vừa phải, dung tích lớn của tủ có thể đáp ứng sử dụng tốt cho các gia đình có trên 5 – 7 thành viên.

Công nghệ cấp đông siêu tốc Prime Freeze:

Tủ lạnh Panasonic 3 cánh NR-CW530XHHV được trang bị công nghệ cấp đông siêu tốc thế hệ mới nhanh gấp 5 lần so với công nghệ trước đây. Nhanh chóng cấp đông và ngăn chặn tối đa vi khuẩn xâm nhập, giữ trọn dinh dưỡng và hương vị tươi ngon lâu hơn.

Ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+:

Những lý do nói lên sự ưu việt của tủ lạnh Panasonic Inverter NR-CW530XHHV

Ngăn đông mềm trên tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-CW530XHHV được thiết kế riêng biệt nên dễ dàng lấy hoặc cất thực phẩm khi cần. Ngoài ra, với nhiệt độ -3 độ C giúp bảo quản thực phẩm không cần tốn thời gian rã đông và giữ chúng tươi ngon lên đến 7 ngày.

Ngăn rau quả giữ rau củ quả tươi ngon với độ ẩm và nhiệt độ tối ưu:

Ngăn rau trên tủ lạnh Panasonic Inverter NR-CW530XHHV được thiết kế dạng kéo khép kín, kích thước lớn có thể trữ được các loại rau củ như bắp cải, dưa hấu,… với độ ẩm và nhiệt độ tối ưu giúp chúng tươi ngon.

Khử mùi, kháng khuẩn Nanoe-X:

Hơi nước bay trong không khí khi gặp Nanoe-X sẽ tạo ra các gốc hydroxyl (OH-), các gốc hydroxyl này được bao bọc trong các hạt nước có kích thước nano siêu nhỏ nhờ vào luồng gió trong tủ lạnh có thể lan tỏa khắp mọi nơi ngay cả trong không gian hẹp. Qua đó giúp vô hiệu tới 99,99% vi khuẩn trên tủ lạnh Panasonic 495 lít NR-CW530XHHV, giảm dư lượng thuốc trừ sâu và khử mùi hiệu quả, bảo vệ thực phẩm luôn tươi ngon, sạch khuẩn.

Tiện Ích Đỉnh Cao:

Những lý do nói lên sự ưu việt của tủ lạnh Panasonic Inverter NR-CW530XHHV

Ngoài những công nghệ hiện đại, tiên tiến ở trên, tủ lạnh Inverter NR-CW530XHHV còn được trang bị rất nhiều những tính năng tiện ích như là:

Tự động tối ưu để tiết kiệm điện với Cảm biến thông minh

Lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi tiện lợi

Khay kính trượt có thể điều chỉnh linh hoạt

Thiết kế máy nén trên nóc tủ tối ưu không gian sử dụng bên trong

Hệ thống làm đá tự động

Qua bài viết trên, tủ lạnh Panasonic Inverter 3 cánh NR-CW530XHHV có những công nghệ hiện đại, tính năng tiện ích làm lên sự ưu việt của tủ và cũng làm lên tên tuổi cho thương hiệu Panasonic.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook