0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên mua điều hòa âm trần LG ATNQ18GPLE7/ATUQ18GPLE7

Ngày Đăng: 15:43 23/11/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần LG 18000btu ATNQ18GPLE7/ATUQ18GPLE7 được nhiều người quan tâm nhờ giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ tiên tiến, độc đáo. Để trả lời cho câu hỏi “Lý do nên mua điều hòa âm trần LG?”. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để khám phá chiếc điều hòa này nhé.

Thương hiệu Hàn Quốc, nhập khẩu chính hãng Thái Lan

Những lý do nên mua điều hòa âm trần LG ATNQ18GPLE7/ATUQ18GPLE7


LG thương hiệu điều hòa Hàn Quốc nổi tiếng trên toàn thế giới về những thiết bị điện lạnh, thiết bị gia dụng được đông đảo người tiêu dùng biết đến và tin tưởng lựa chọn.

Tại Việt Nam, chúng ta đều dễ dàng bắt gặp trong mỗi gia đình đều có sự xuất hiện của cái tên LG: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa không khí…

Trong đó Điều Hoà Âm Trần LG luôn nằm trong TOP bán chạy số 1 máy điều hòa thương mại, được sử dụng rộng rãi tại nhiều công trình trên cả nước: nhà hàng, trường học, chung cư, khu công nghiệp,…

Bảo vệ sức khỏe

Máy lạnh âm trần LG ATNQ18GPLE7/ATUQ18GPLE7 được trang bị chức năng thanh lọc không khí hiện đại. Nó cung cấp giải pháp cho vấn đề lọc các hạt nhỏ, bụi siêu mịn gây hại cho cơ thể con người. Đây là sản phẩm hiệu suất cao đã được chứng nhận CAC* mang lại không khí trong lành, mát mẻ cho không gian rộng lớn của bạn.

Máy với bộ lọc không khí làm sạch 5 bước mạnh mẽ giúp loại bỏ tới 99,9% bụi PM 1.0. Ngoài ra, nó có thể được sử dụng lâu dài vì có thể được duy trì bằng cách tự vệ sinh bằng nước tại nhà mà không cần phải thay bộ lọc thường xuyên.

Làm lạnh tối ưu với nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến

Những lý do nên mua điều hòa âm trần LG ATNQ18GPLE7/ATUQ18GPLE7


Điều Hoà Cassette LG ATUQ18GPLE7/ATNQ18GPLE7 thuộc dòng điều hòa âm trần đa hướng thổi của LG, với góc thổi gió 360o giúp điều hòa phân bổ khí lạnh tới mọi nơi trong phòng một cách nhanh chóng.

Một số công nghệ nổi bật nhất có thể kể đến như:

Chế độ Jet Cool

Điều hòa LG sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool, đem đến luồng khí mát lạnh lan tỏa toàn bộ căn phòng chỉ trong vòng 3 phút, để bạn không phải đợi lâu sau khi khởi động máy.Chế độ tiếp xúc dịu nhẹ

Touch Soft Air

Luồng gió lạnh thổi trực tiếp sẽ gây khó chịu cho người dùng và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, đặc biệt là trẻ nhỏ. Hiểu được vấn đề này, điều hòa LG đã mang đến chế độ tiếp xúc dịu nhẹ Touch Soft Air, giúp bạn điều chỉnh được hướng gió thổi, mang đến sự thoải mái hơn cho người dùng.

Chế độ đảo gió linh hoạt

6 chế độ gió thổi lên xuống và 5 chế độ gió trái phải giúp cho luồng không khí lạnh phân bổ đều căn phòng của bạn, giúp bạn tận hưởng được sự thoải mái ở bất kỳ vị trí nào. Bên cạnh đó, sức thổi gió xa 10 mét kết hợp cùng chế độ đảo gió 4 hướng giúp tối ưu hóa luồng khí lan tỏa trong phòng, nhờ vậy quá trình lan tỏa hơi lạnh nhanh hơn giúp người dùng có được sự thoải mái khi sử dụng.

Chế độ ngủ đêm

Nhiệt độ ban đêm thường xuống thấp hơn khiến bạn thường phải thức giấc giữa chừng để tăng nhiệt độ cài đặt hoặc tắt điều hòa. Các dòng máy điều hòa LG mới được cài đặt chế độ ngủ đêm, sẽ tự động làm tăng nhiệt độ thêm 1°C mỗi 30 phút, cuối cùng là 2°C trong giờ đầu tiên giúp người dùng có giấc ngủ không phải tỉnh giấc bởi cảm giác quá lạnh lúc nửa đêm.

Tiết kiệm điện năng lên tới 31%

Những lý do nên mua điều hòa âm trần LG ATNQ18GPLE7/ATUQ18GPLE7


Điều Hoà Sky Air LG ATNQ18GPLE7/ATUQ18GPLE7 được tích hợp công nghệ inverter giúp máy hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng, duy trì nhiệt độ ổn định mang đến không gian mát lạnh dễ chịu, thoải mái nhất cho người dùng. Đây chính là sự lựa chọn thông minh, hợp lý dành cho gia đình bạn.

Mức tiêu thụ điện dự kiến giảm 31% so với loại không biến tần; giảm khoảng 31% chi phí điện.

Chất lượng tốt giá rẻ ngại gì không mua

Ngoài ra mức giá thành không quá cao các dòng Điều Hoà Cassette Âm Trần LG giá rẻ ATNQ18GPLE7/ATUQ18GPLE7 cũng là điều người dùng nên cân nhắc khi chọn để sử dụng. Với chất lượng tốt cùng các công nghệ tiên tiến đem lại khả năng làm lạnh/ nóng hiệu quả cùng các công nghệ tiết kiệm điện vượt trội. Nếu bạn là một người có điều kiện thì chắc chắn nên chọn loại điều hòa âm trần này.

Mong rằng qua bài viết trên đây mà Điện máy Thiên Phú đưa ra bạn sẽ chọn được chiếc điều hòa thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Nếu còn thắc mắc nào nữa hãy liên hệ ngay với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook