0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên lựa chọn điều hòa âm trần Đaikin 2 chiều FCF50CVM/RZA50DV2V

Ngày Đăng: 16:22 14/12/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đâu là những lý do nên lựa chọn điều hòa âm trần Đaikin 2 chiều FCF50CVM/RZA50DV2V cho mùa đông 2021 đang cận kề. Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu những lý do nên mua chiếc điều hòa âm trần xịn sò này nhé.

Sưởi ấm và làm lạnh siêu nhanh chóng

Những lý do nên lựa chọn điều hòa âm trần Đaikin 2 chiều FCF50CVM/RZA50DV2V

Điều hòa âm trần Đaikin FCF50CVM/RZA50DV2V là loại điều hòa 2 chiều lạnh/sưởi ngoài tính năng làm lạnh cơ bản còn trang bị thêm tính năng sưởi ấm, mát trong mùa hè và sưởi ấm trong mùa đông. Đây là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt cho nhu cầu sử dụng đa dạng, giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết ở Việt Nam.

Với thiết kế thổi gió 360 độ , điều hòa Đaikin 2 chiều này sẽ mang đến sự thoải mái cho bạn ngay từ khi bật máy. Luồng gió được điều chỉnh thổi theo phương ngang hình vòng cung, giúp nhiệt độ cả phòng giảm xuống từ từ, đồng đều, không còn cái cảm giác khó chịu khi mà gió điều hòa thổi thẳng vào người nữa. Đây là tính năng mà chỉ dòng âm trần cassette đa hướng thổi FCF mới có. Luồng gió sẽ được nhanh chóng thổi khắp phòng mà không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Điều hòa có khả năng lọc không khí bảo vệ sức khỏe

Ngoài ra thì bên trong của máy còn có phin lọc khử mùi Apatit Titan, giúp loại mùi hôi, vi khuẩn và virus. Thấy hướng dẫn bảo dưỡng của hãng cũng đơn giản, mỗi 6 tháng đem ra phơi nắng là được. Máy còn có chế độ Mold để khử mốc, sau khi sử dụng xong (chế độ Cool hoặc Dry) thì quạt vẫn sẽ chạy trong vòng khoảng 1 giờ để hút ẩm để tránh nấm mốc.

Khả năng tiết kiệm điện tối đa

Những lý do nên lựa chọn điều hòa âm trần Đaikin 2 chiều FCF50CVM/RZA50DV2V

Tiếp theo đó là máy lạnh âm trần đaikin FCF50CVM/RZA50DV2V này trang bị công nghệ inverter – chính là công nghệ siêu tiết kiệm điện năng hiện nay. Tuy là thuộc dòng máy công suất lớn nhưng với những dòng inverter hãng áp dụng công nghệ Inverter và công nghệ kiểm soát năng lượng với mất thần thông minh sẽ khả năng tiết kiệm điện của chúng có thể đạt mức 50% điện năng tiêu thụ.

Đặc biệt công nghệ mắt thần thông minh trên điều hòa đaikin cũng là một trong những tiêu chí được người dùng lựa chọn nhiều do ưu điểm mà công nghệ này mang lại khá là tốt. Nhằm làm tăng hiệu quả tiết kiệm thì hãng cũng ứng dụng thêm cho máy chế độ Eco giới hạn mức điện năng tiêu thụ của máy từ đó tiết kiệm hơn cho sản phẩm.

Công nghệ cảm biến kép, độ bền cao


Cảm biến kép và điều khiển luồng gió độc lập giúp cho việc kiểm soát luồng gió tối ưu một cách tự động. Luồng gió thổi từ trên xuống dọc theo các bức tường và đến từng ngóc ngách phòng. Chính vì vậy, luồng gió luôn được tuần hoàn làm mát toàn bộ căn phòng mang lại cảm giác sảng khoái, tránh cảm giác bị lạnh do gió thổi vào người.

Trong các thời điểm tiêu thụ điện cao điểm trong ngày và đêm, nguồn điện có thể dao động. Bộ bảo vệ điện áp thấp áp sẽ tự động ngắt hoạt động. Khi điện áp phục hồi bình thường, máy sẽ hoạt động trở lại như trước khi ngắt.

Tiết kiệm chi phí và không gian

Những lý do nên lựa chọn điều hòa âm trần Đaikin 2 chiều FCF50CVM/RZA50DV2V

Như bạn đã biết thì điều hòa cassette âm trần Đaikin 2 chiều FCF50CVM/RZA50DV2V này vừa có thể sưởi ấm hoặc làm lạnh, sử dụng được cả 4 mùa nên bạn không cần phải mất chi phí để đầu thêmmột máy sưởi. Do đó, với việc mua các dòng điều hòa 2 chiều giúp tiết kiệm tiền cho bạn. Và dòng điều hòa âm trần thì lại tận dụng không gian trần trống để lắp đặt, sử dụng nên là nó sẽ giúp tiết kiệm không gian hơn so với các dòng điều hòa khác.

Tóm lại: Điều hòa âm trần 2 chiều inverter FCF50CVM/RZA50DV2V loại 2 chiều vừa sưởi, vừa lạnh thích hợp để lựa chọn cho những không gian sinh sống tại các khu vực có điều kiện thời tiết nóng lạnh như miền Bắc nước ta. Đây là một chiếc điều hòa âm trần cao cấp tốt và rất đáng mua đối với những gia chủ có điều kiện kinh tế cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook