0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên chọn tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV cho phòng bếp

Ngày Đăng: 09:19 13/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu dang có nhu cầu lựa chọn một thiết bị bảo quản thông minh cho phòng bếp thì tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV chắc chẳn là lựa chọn lý tưởng. Sản phẩm với nhiều ưu điểm nổi bật, mang tới tiện nghi thiết thực và những lý do dưới sẽ giúp bạn biết rõ hơn.

Thiết kế gương Bespoke cùng màu sắc độc đáo

Bạn nên lựa chọn tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV cho phòng bếp bởi sản phẩm sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp, hứa hẹn mang tới sự lôi cuốn, sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn. Người dùng sẽ ấn tượng ngay với mặt gương Bespoke độc đáo, đảm bảo mới mẻ duy trì tính thẩm mỹ cao. Lớp gương phản chiếu tạo cảm giác rộng rãi hơn, giúp căn bếp trông thoáng đãng và sáng sủa hơn.

Không những thế, model này còn sử dụng hai gam màu trắng và xanh Navy kết hợp với nhau khá hài hòa, mang tới sự tươi mới khác biệt cho phòng bếp. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có tay nắm âm tiện gọn cùng đường nét vuông vắn với khoảng cách hai cánh nhỏ tạo sự đồng nhất.

Những lý do nên chọn tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV cho phòng bếp

Tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV giúp tiết kiệm điện

Người dùng sẽ không phải lo lắng tới lượng điện tiêu thụ khi sử dụng tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT47CB66868A/SV khi model này có công suất tiêu thụ: ~ 1.15 kW/ngày. Công nghệ Digital inverter được ứng dụng và bằng cách điều chỉnh tốc độ máy nén theo nhu cầu làm lạnh, tủ lạnh có thể giảm mức tiêu thụ điện năng lên đến 50%. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

Ngoài ra ta phải kể tới công nghệ SmartThings AI Energy với khả năng phân tích thói quen sử dụng của bạn. Dựa trên công nghệ AI khi phát hiện lượng điện tiêu thụ đã vượt quá mức cài đặt thì thiết bị sẽ đưa ra nhắc nhở để bạn điều chỉnh kịp thời, tránh lãn phí và có thể tiết kiệm được khoảng 10% điện mỗi tháng.

Khả năng làm lạnh hiệu quả nhờ All-Around Cooling

Công nghệ làm lạnh vòm All-Around Cooling của tủ lạnh Samsung giá rẻ RT47CB66868A/SV sẽ đảm bảo thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Luồng khí lạnh được phân phối khắp các ngăn, đảm bảo hơi lạnh được kiểm soát chặt chẽ và giữ cho thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài hơn.

Những lý do nên chọn tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV cho phòng bếp

Kết nối Wi-Fi, điều chỉnh tiện lợi nhờ ứng dụng SmartThings

Lý no nữa cần phải kể, đó là khả năng kết nối Wi-Fi cực kỳ thông minh của sản phẩm , cho phép bạn điều khiển tủ lạnh từ xa thông qua ứng dụng SmartThings. Bạn có thể theo dõi nhiệt độ tủ lạnh ở bất cứ thời điểm nào hay nhận thông báo khi cửa tủ mở quá lâu và thậm chí chẩn đoán sự cố từ xa.

Nhiều tiện ích khác ở tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV

Ngoài những ưu điểm kể trên, tủ lạnh Samsung inverter RT47CB66868A/SV còn sở hữu nhiều tiện ích khác như:

  • Ngăn rau quả cân bằng độ ẩm: Giúp rau quả tươi ngon lâu hơn bằng cách kiểm soát độ ẩm.
  • Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone: Bảo quản thịt cá ở nhiệt độ lý tưởng, giúp giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng.
  • Đèn LED chiếu sáng: Đèn LED sáng hơn và tiết kiệm năng lượng hơn so với đèn thông thường, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thực phẩm.
  • Tự làm đá: Được tích hợp tính năng tự động làm đá tiện lợi. Bạn chỉ cần đổ nước vào bình chứa chuyên dụng, tủ lạnh sẽ tự động tạo ra những viên đá sạch và tinh khiết.
Những lý do nên chọn tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV cho phòng bếp

Với thiết kế gương Bespoke độc đáo, công nghệ tiết kiệm điện Inverter, khả năng làm lạnh hiệu quả, tự động làm đá, kết nối Wi-Fi và nhiều tiện ích khác, tủ lạnh Samsung 2 cánh RT47CB66868A/SV là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh hiện đại, tiện lợi và tiết kiệm năng lượng cho phòng bếp của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook