0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do mà bạn nên mua Smart Tivi Samsung QA65QN800AAKXXV

Ngày Đăng: 15:07 21/07/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua cho gia đình mình một chiếc Smart Tivi Samsung nhưng vẫn còn boăn khoăn không biết nên lựu chọn chiếc Tivi nào thì bạn hãy tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Những thông tin về chiếc QA65QN800AAKXXV

Smart Tivi Samsung QA65QN800AAKXXV được ra mắt vào năm 2021 nhưng đến giờ nó vẫn được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm về thiết kế cũng như là khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét mà chiếc Tivi này mang lại.

Những lý do mà bạn nên mua Smart Tivi Samsung QA65QN800AAKXXV

Smart Tivi Samsung 65 inch này sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước là 65 inch mang không gian giải trí đầy màu sắc đến gia đình của bạn. Là một chiếc tivi thuộc loại Smart Tivi nên nó được trang bi rất nhiều tính năng thông minh giúp cho bạn có được trải nhiệm giải trí tiện nghi.

2. Những ưu điểm về thiết kế của chiếc QA65QN800AAKXXV

Chiếc Smart Tivi Samsung 8K này mang kiểu dáng thiết kế vô cùng độc đáo mang đến một sản phẩm có tính thẩm mĩ cao cho căn phòng bạn. Ưu điểm đặc biệt ấn tượng của chiếc Tivi này là nó có phần viền đã được thiết kế lại mỏng hơn giúp cho chiếc Tivi của bạn được trở nên thanh thoát hơn.

Những lý do mà bạn nên mua Smart Tivi Samsung QA65QN800AAKXXV

Tiếp đến là gam màu đen bóng mang đến khả năng phối hợp dễ dàng với mọi kiểu dáng không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng thiết bị Slim One Connect sẽ giúp bạn có thể giảm thiểu được đáng kể dây điện giúp căn phòng bạn được trở nên gọn gàng hơn.

3. Công nghệ hình ảnh hiện đại

Công nghệ hiển thị hình ảnh là một yếu tố quan trọng giúp người dùng có thể trải nhiệm được những khung hình sắc nét và chân thực một cách hoàn hảo. Với sự hỗ trợ của công nghệ Quantum Matrix Pro cho phép bạn có khả năng hiển thị hình ảnh một cách chân thực và sắc nét hơn bao giờ hết. Công nghệ này cho phép điều khiển chính xác các đèn Quantum Mini LED với kích cở nhỏ hơn 40 lần so với loại đèn thông thường.

Những lý do mà bạn nên mua Smart Tivi Samsung QA65QN800AAKXXV

Bộ Xử Lý Neo Quantum 8K giúp cho chiếc Tivi Samsung giá rẻ này trải nhiệm hình ảnh chuẩn 8K. Kiến tạo và Tự Nâng cấp cho bạn trải nghiệm chất lượng hình ảnh 8K tối ưu chưa từng có. Kết hợp với đó chính là Công Nghệ Chấm Lượng Tử Hiển Thị 100% Dải Màu sắc.

  1. Khả năng hiển thị âm thanh đỉnh cao.

Công Nghệ Object Tracking Sound Pro (OTS +) khiến người xem cảm thấy như hành động đang xảy ra xung quanh mình kiến tạo lên một không gian giải trí đỉnh cao bao trùm mọi giác quan. Kết hợp với đó là hệ thống loa có công suất cực lớn mang đến khả năng hiển thị âm thanh một cách to và rõ ràng.

Trên đay là những thông tin về chiếc QA65QN800AAKXXV mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook