0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do mà bạn nên lựa chọn máy lọc nước Karofi 10 lõi tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 14:25 07/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi 10 lõi là một trong những dòng máy lọc nước nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Vậy lý do vì sao mà bạn nên sở hữu dòng máy này cho gia đình, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện ích

Những lý do mà bạn nên lựa chọn máy lọc nước Karofi 10 lõi tại Thiên Phú

Máy lọc nước Karofi nổi tiếng với thiết kế nhỏ gọn, mang lại cho khách hàng những dòng sản phẩm nổi bật nhất. Khi lựa chọn máy lọc nước bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng mà không làm mất đi bố cục của căn nhà.

Đặc biệt với dòng máy lọc nước Karofi không vỏ sẽ giúp bạn có thể lắp đặt dưới kệ bếp, bồn rủa bát vô cùng tiện lợi. Không làm mất đi vẻ dẹp căn phòng, mà còn cực kỳ tiết kiệm diện tích để có thể lắp đặt các sản phẩm khác.

Còn với dòng máy lọc nước Karofi tủ đứng bạn có thể sử dụng chúng làm thiết bị giúp bạn có thể trang trí nội thất hoàn toàn mới lạ. Mang đến phong cách độc đáo nhất. Làm nổi bật toàn bộ không gian, phù hợp với nhiều ngôi nahf khác nhau.

Công suất lọc lớn

Những lý do mà bạn nên lựa chọn máy lọc nước Karofi 10 lõi tại Thiên Phú

Đa số tất cả các dòng máy lọc nước Karofi RO đều có công suất lọc lớn lên đến 20 lít/giờ. Chỉ trong 1 giờ đồng hồ ngắn ngủi chiếc máy lọc có thể lọc sạch được 20 lít nước. Thông thường khi đưa 10 lít nước vào trong máy bạn sẽ nhận được 6 lít nước sạch và 4 lít nước thải. Cùng với tỷ lệ thu hồi nước tinh hiết cao sẽ mang lại cho gia đình bạn khối lượng nước lớn. Đáp ứng toàn bộ nhu cầu sử dụng nước sạch của tất cả các thành viên.

Lọc sạch hoàn toàn nguồn nước bẩn

Với sự trang bị đến 10 lõi lọc khác nhau trong đó gồm 3 lõi lọc thô, 1 lõi lọc RO và 6 lõi lọc chức năng khác. Nước sau khi đi qua 3 lõi lọc thô sẽ có thể loại bỏ được tất cả các chất bẩn, vi khuẩn và các tạp chất có hại,.. Tiếp đến sẽ đi vào lõi lọc RO, đây là lõi lọc quan trọng nhất giúp bạn có thể cải thiện tối đa tình trạng nước và mang lại nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn nhất. Cuối cùng sẽ là phần bổ sung các khoáng chất có lợi giúp bạn cải thiện tình trạng sức khỏe, dễ dàng hấp thu và tạo độ ngọt, giảm quá trình lão hóa cho làn da,…

Do đó, khi lựa chọn dòng máy lọc nước Karofi 10 cấp sẽ là lựa chọn tốt nhất; giúp bạn có thể cải thiện được tình trạng nước ô nhiễm, nước nhiễm phèn, nước nhiễm mặn,… Nhằm mang lại nguồn nước tinh khiết nhất, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng.

Tích hợp nhiều tính năng thông minh

Những lý do mà bạn nên lựa chọn máy lọc nước Karofi 10 lõi tại Thiên Phú

Khi lựa chọn dòng máy lọc nước giá rẻ Karofi bạn sẽ phải bất ngờ với những gì mà chiếc máy này có thể mang lại cho người dùng. Khi cuộc sống trở nên hiện đại, nhu cầu sử dụng thiết bị cao cấp hơn thì không thể thiếu. Hiểu được tâm lý của khách hàng Karofi đã ứng dụng công nghệ làm lạnh nhanh và làm nóng ngay trên máy lọc nước. Đây chính xác là một thiết bị đa chức năng giúp bạn có thể tối ưu được thời gian trong việc đun sôi và bảo quản nước mát.

Khi cần sử dụng bạn chỉ mất vài dây ngắn ngủi là đã có thể lấy được ly nước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hơn thế nữa, Karofi còn ứng dụng công nghệ thông minh giúp bạn có thể theo dõi và khiểm soát được tình trạng máy, độ sạch của nước, thời gian thay lõi,…Mang lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm có tính năng thông minh này.

Gía thành phải chăng

Việc đa dạng các dòng sản phẩm cũng đồng nghĩa với việc đa dạng các mức giá khác nahu từ 3-15 triệu đồng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều khiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình chiếc máy lọc nước Karofi cao cấp nhất.

Một số mẫu máy lọc nước phổ biến hiện nay:

  • Máy Lọc nước Karofi KAQ-U05 10 Lõi. Gía tham khảo: 4.350.000 đồng
  • Máy Lọc nước Karofi KAQ-U03 10 Lõi. Gía tham khảo: 4.150.000 đồng
  • Máy Lọc Nước Karofi ERO102 10 Lõi. Gía tham khảo: 5.250.000 đồng
  • Máy Lọc Nước Karofi Hydrogen KAQ-O07 10 Lõi. Gía tham khảo: 6.250.000 đồng
  • Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Karofi KAD-R38 10 Lõi. Gía tham khảo: 10.850.000 đồng
  • Máy Lọc Nước Karofi KAD-N69 nóng lạnh 10 Lõi. Gía tham khảo: 11.000.000 đồng

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về dòng máy lọc nước Karofi giá rẻ 10 lõi sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích để có thể lựa chọn được dòng máy lọc nước phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook