0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV 406 lít

Ngày Đăng: 23:46 19/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu hiện tại bạn đang tìm kiếm một thiết bị bảo quản hiện đại cho phòng bếp gia đình thì có thể tham khảo chiếc tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV. Với dung tích 406 lít model này có thể đáp ứng được cho khoảng 4 tới 5 người sử dụng và bên cạnh đó là nhiều ưu điểm thiết thực.

Thiết kế ngăn lấy nước tiện lợi cùng 2 cửa mở hiện đại

Lý do đầu tiên khiến bạn nên chọn chiếc tủ lạnh này đó là thiết kế khay lấy nước ngoài cực kỳ tiện ích sẽ giúp người dùng giải khát nhanh sau vài giây. Để sử dụng bạn sẽ châm nước vào bình trữ bên trong và thao tác ngay bên ngoài khi chỉ cần đưa cốc tới vị trí và ấn giữ trong vài giây. Bạn sẽ có nước lạnh giải khát và xua tan ngay sự nóng bức khó chịu mà không phải mở cửa thường xuyên.

Những lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV 406 lít

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV còn sở hữu vẻ ngoài khá lịch lãm với gam màu đen nhám phay xước bao phủ bề mặt. Đi cùng là tay nắm âm gọn gàng bố trí hai bên hông, đường nét góc cạnh vuông vắn, bề mặt phẳng tạo khoảng cách hai cánh nhỏ trông cực kỳ thẩm mỹ và mang lại vẻ đẹp vượt trội hơn, thu hút nhiều người dùng.

Tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ Digital Inverter

Vấn đề điện năng cũng sẽ được giải quyết giúp người dùng yên tâm hơn bởi có công nghệ Digital inverter. Với công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 404 kWh/năm thì mọi chị em nội trợ sẽ không còn lo lắng khi sử dụng lâu dài. Công nghệ này sẽ nâng cao sự bền bỉ cùng tuổi thọ vượt trội và duy trì làm lạnh thích hợp ở 7 cấp độ để thức ăn có được điều kiện lý tưởng nhất.

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV có làm đá tự động

Tính năng Auto Ice Maker trên tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CG6584B1/SV sẽ cực kỳ tiện ích giúp người dùng có đá sử dụng ở mọi thời điểm mà không phải mất nhiều thao tác. Hệ thống làm đá tinh gọn sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn, đảm bảo hiệu quả giải nhiệt hiệu quả giúp những lon bia hay chai nước ngọt của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

Những lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV 406 lít

Ở bên trong tủ lạnh còn có ngăn rau củ rộng rãi giúp bạn chứa tốt hơn cùng khả năng giữ ẩm cao, duy trì sự tươi ngon, căng mọng xuyên suốt. Đặc biệt phải kể tới ngăn đông mềm Optimal Fresh+ giúp người dùng điều chỉnh dễ dàng ở 4 chế độ khác nhau, đặc biệt dự trữ thịt cá trong ngày hoặc lâu dài. Với thiết kế kín bạn sẽ không lo chúng bị nhiễm khuẩn, giữ được chất lượng tốt hơn.

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CG6584B1/SV cũng có khả năng chứa ấn tượng nhờ dung tích 406 lít. So với những sản phẩm cùng kích cỡ thì model này sẽ rộng rãi hơn và có thể tăng thêm được khoảng 20 lít nhờ công nghệ SpaceMax. Với khả năng tối ưu lớp cách nhiệt, tạo vỏ mỏng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh duy trì xuyên suốt.

Hệ thống lọc Active Fresh Filter khử mùi, diệt khuẩn 99.99%

Có thể nói thì hệ thống lọc khí sẽ đóng góp vai trò hết sức quan trọng tới sự an toàn của thực phẩm. Đối với model này nó đã được trang bị công nghệ Active Fresh Filter có khả năng khử mùi, diệt khuẩn 99.99%. Đây sẽ là điều kiện cần để bảo vệ thức ăn của bạn hiệu quả hơn khỏi các tác nhân gây hại. Dù bạn lưu trữ bất cứ thực phẩm nào cũng không lo bị hư hỏng và luôn giữ được hương vị vốn có.

Những lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV 406 lít

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV giúp bảo quản tối ưu

Để giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn thì công nghệ làm lạnh sẽ đóng góp vai trò quan trọng. Đối với tủ lạnh Samsung inverter RT42CG6584B1/SV nó đã sử dụng hệ thống All-around Cooling giúp kiểm soát chặt chẽ sự thay đổi nhiệt độ. Công nghệ làm lạnh tiên tiến sẽ giúp luân chuyển khí đều hơn, lưu thông tới các vách sâu trong cùng, đảm bảo lưu giữ chất lượng, sự tươi ngon vượt trội.

Hơn nữa thì khi muốn làm lạnh đồ uống và sử dụng ngay thì có thể cài đặt tính năng Power Cool. Ngay khi kích hoạt máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay, giảm nhiệt cực sâu và tăng hiệu quả dẫn lạnh. Như vậy việc ướp lạnh đồ uống và có thể sử dụng ngay mà không phải chờ đợi lâu hơn nữa thức ăn vừa chế biến cũng sẽ được làm nguội nhanh khi cần.

Tóm lại bạn nên chọn tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT42CG6584B1/SV bởi thiết kế vượt bậc, hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu, làm lạnh nhanh chóng, bảo quản hiệu quả mọi loại thực phẩm yêu thích. Bên cạnh đó là hệ thống lọc khí thông minh sẽ làm sạch toàn bộ không gian bên trong và nhiều ưu điểm khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook