0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh LG ngăn đá trên LTD46BLMA

Ngày Đăng: 09:44 03/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG ngăn đá trên LTD46BLMA sẽ là một lựa chọn khá tuyệt dành cho bạn vào thời điểm này. Sản phẩm mới được ra mắt thị trường Việt nhưng đã để lại ấn tượng mạnh với gam màu lịch lãm, có khay lấy nước ngoài cùng nhiều tiện ích vượt trội. Để nắm rõ hơn các lý do thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Bảo quản tối ưu nhờ công nghệ tiên tiến

Luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow

Một trong những lý do quan trọng mà bạn nên chọn tủ lạnh đó là khả năng bảo quản thức ăn hiệu quả. Với luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow bạn sẽ có thể lưu trữ ở nhiều vị trí bên trong ngay cả khi chất đầy bởi hơi lạnh sẽ được luân chuyển một cách đều đặn, thẩm thấu sâu để duy trì độ tươi, bảo toàn các giá trị dưỡng chất và kéo dài thời gian sử dụng lên tới hàng tuần.

Những lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh LG ngăn đá trên LTD46BLMA

Tủ lạnh LG LTD46BLMA với công nghệ DoorCooling+

Nhờ có công nghệ DoorCooling+ mà thực phẩm được lưu trữ tại vị trí cửa sẽ đảm bảo lượng nhiệt cần thiết, duy trì sự phù hợp nhất. Tủ lạnh LG LTD46BLMA sẽ giúp bạn có môi trường lý tưởng để bạn lưu trữ nước, gia vị cùng các loại đồ uống trên cánh cửa đạt hiệu quả nhất ngay cả khi thường xuyên đóng mở. Hơi lạnh sẽ thoát ra từ các lỗi nhỏ sau đó luân chuyển tới bên trong khá hiệu quả.

Ngăn Fresh 0 Zone – Ngăn thịt cá 0℃

Khi muốn dự trữ thịt, cá cùng các loại thực phẩm tươi sống mà vẫn đảm đảm độ tươi bên trong thì bạn hãy sử dụng ngăn ngăn Fresh 0 Zone. Với mức nhiệt ổn định được duy trì ở khoảng 0℃ thức ăn của bạn sẽ không bị đóng tuyết, duy trì được chất lượng tốt nhất và khi chế biến sẽ vô cùng nhanh, cắt thái dễ, không cần giã đông trước. Trong những trường hợp cần làm lạnh đồ uống thì bạn cũng có thể sử dụng tới ngăn chứa này.

Tủ lạnh LG LTD46BLMA với công nghệ LINEARCooling

Công nghệ LINEARCooling trên tủ lạnh LG giá rẻ LTD46BLMA sẽ làm giảm biến động nhiệt, duy trì sự ổn định bên trong. Nhiệt độ luôn đảm bảo chính xác, không chênh lệch nhiều so với mức cài đặt vì thế thức ăn sẽ được duy trì ở điều kiện lý tưởng nhất, tránh đóng tuyết cục bộ. Như vậy hiệu quả lưu giữ sẽ được cải thiện đáng kể đối với các loại thực phẩm đã qua chế biến hây tươi sống.

Điều khiển từ xa với ứng dụng LG ThinQ

Những lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh LG ngăn đá trên LTD46BLMA

Để điều chỉnh tủ lạnh từ xa mà không phải thao tác gần thì bạn sẽ tải ứng dụng LG ThinQ về điện thoại di động. Từ đó dù không có ở nhà thì vẫn có thể điều chỉnh hiệu quả ở bất cứ thời điểm nào và ứng dụng sẽ được tích hợp trên nhiều thiết bị di động giúp mọi thành viên trong gia đình đều có được trải nghiệm tốt hơn, nâng cao sự tiện nghi hơn.

Ngoài ra thì tủ lạnh LG ngăn đá trên LTD46BLMA còn có tính năng chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis. Với sự trang bị này, bạn sẽ dễ dàng phát hiện sự cố hay các lỗi mà thiết bị đang gặp phải để có được phương án xử lý kịp thời, chính xác nhất. Đặc biệt với các lỗi nhỏ bạn có thể tự xử lý hoặc nhờ tới các kỹ thuật viên điều chỉnh từ xa thông qua ứng dụng mà không cần tới trung tâm bảo hành.

Thiết kế tay nắm mạ Crom cùng khay lấy nước

Lý do nữa khiến bạn nên lựa chọn sản phẩm đó là sự độc đáo ở thiết kế, đặc biệt phần tay nắm âm phía trước được mạ Crom sáng bóng vừa tạo điểm nhấn mạnh mẽ, vừa giúp bạn dễ dàng đóng mở. Hơn nữa tủ lạnh sở hữu gam màu khỏe khoắn, dễ kết hợp cùng các thiết bị nội thất và chất liệu cửa PCM vô cùng cứng cáp, giữ lạnh lâu và chịu được va đập mạnh với tuổi thọ vượt trội.

Những lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh LG ngăn đá trên LTD46BLMA

Không những vậy ở tủ lạnh LG 2 cánh LTD46BLMA còn được trang bị khay lấy nước ngoài vô cùng tiện dụng, thiết thực. Với một nước có khí hậu tương đối nóng bức thì nhu cầu sử dụng nước lạnh để giải nhiệt là rất cao vì thế tính năng này sẽ khắc phục rất tốt và mang lại sự sảng khoái cao. Chỉ cần đưa cốc tới vị trí hộc bên ngoài sau đó ấn gạt là bạn sẽ có nước lạnh sử dụng sau vài giây khá nhanh chóng, đơn giản.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn trang bị màn hình điều chỉnh dạng cảm ứng ở bên ngoài giúp nâng cao sự tiện nghi và sang trọng. Không cần mở cửa, bạn sẽ thao tác trực tiếp trên mặt cánh với các thông số hiển thị rõ ràng, sắc nét cùng độ mượt cao, đảm bảo đến với nhu cầu nhanh nhất.

Máy làm đá tự động Spaceplus trên cánh cửa

Như cầu sử dụng đá để giải nhiệt cũng khá cao và chúng sẽ là tăng sự sảng khoái, ngon lành cho những lý nước ngọt, bia hay đồ giải khát. Nếu nhu trước đây để có đá sử dụng, bạn sẽ phải châm nước vào khay thì với tủ lạnh LG inverter LTD46BLMA sẽ giảm thiểu được khá nhiều thời gian cũng như thao tác.

Những lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh LG ngăn đá trên LTD46BLMA

Với máy làm đá tự động Spaceplus, bạn sẽ châm nước vào bình trữ có trong ngăn mát, nước từ đây sẽ được chuyển qua ngăn đông để làm đá tự động cực kỳ an toàn và hiệu quả. Đảm bảo lượng đá sạch cần thiết cho cả gia đình sử dụng và hộ đá trên cánh cửa sẽ làm tăng dung tích lưu trữ trong ngăn đông, thích hợp khi gia đình có tiệc.

Tóm lại thì bạn nên lựa chọn sản phẩm này bởi nó sở hữu khả năng bảo quản tối ưu, kết nối thông minh, có làm đá tự động cùng thiết kế sang trọng và mang lại sự tiện nghi vượt trội. Với mức giá khoảng hơn 13 triệu thì đây cũng sẽ là một lựa chọn vô cùng thích hợp cho nhiều hộ gia đình Việt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook