0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(GBK)

Ngày Đăng: 09:26 31/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn vẫn đang đi tìm kiếm một chiếc tủ vừa ý thì có thể tham khảo tới chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(GBK). Sản phẩm này có thiết kế ưa nhìn, dung tích chứa lớn và tích hợp nhiều tính năng khác nhau.

Thiết kế gọn gàng, tinh tế, nâng tầm không gian

Lý do đầu tiên bạn nên lựa chọn chiêc tủ lạnh Hitachi này đó là nó sẽ mang tới một không gian vô cùng cuốn hút, đầy sự sang trọng và có tính thẩm mỹ cao. Thiết kế là một ưu điểm đến từ sản phẩm với vẻ ngoài quyen thuộc khi có ngăn đá trên và ngăn lạnh bố trí bên dưới.

Toàn bộ chiếc tủ này được bao phủ với lớp sơn màu đen bề bỉ, cùng mặt gương hiệu đại sẽ hài hòa và tạo điểm nhấn cho không gian. R-FVX480PGV9(GBK) nổi bật với một đường Crom mạ bạc sáng bóng chạy dọc từ trên xuống dưới tại mép ngoài cánh. Đây cũng là điểm nhấn và là vị trí bạn có thể đặt tay nắm mở cửa thuận tiện.

Thiết kế gọn gàng tinh tế, tô điểm cho không gian nội thất

Không gian rộng, nhiều ngăn có khả năng chứa cao

Chúng ta vẫn thường sử dụng tủ lạnh để chất thực phẩm, sử dụng cho việc nấu nướng lên tới hàng tuần. Nhất là với những gia đình bận bịu, có ít thời gian đi chợ thì thiết bị này luôn tỏ rõ sự hữu ích. Ở tủ lạn Hitachi inverter R-FVX480PGV9(GBK), khả năng chứa cũng là một lý do mà bạn nên quan tâm.

Sản phẩm có dung tích sử dụng là 366 lít, bên trong có nhiều ngăn chứa tiện lợi. Đặc biệt với ngăn đông không gian cũng khá rộng khi bạn có thể dịch chuyển hoặc tháo rời các khay chứa đá. Cùng với hộp đá lớn dung tích 5.3 lít thật sự tiện lợi khi tổ chức các bữa tiệc.

Dung tích 366 lít, phù hợp với gia đình từ 4 tới 6 thành viên

FVX480PGV9(GBK) sử hữu nhiều công nghệ hiện đại

Tủ lạnh Hitachi FVX480PGV9 giúp tiết kiệm điện năng

Sử dụng chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh này bạn sẽ không phải lo lắng tới lượng điện tiêu thụ mỗi ngày. Sản phẩm có khả năng tiết kiệm vượt trội nhờ vào công nghệ inverter và cảm biến Eco. Hai cảm biến kép một cho ngăn đá và một cho ngăn mát sẽ điều chỉnh công suất thích hợp. Đảm bảo nhiệt độ ổn định và thích hợp bên trong, giúp thực phẩm bảo quản tốt và hạn chế điện năng tiêu hao.

Tủ lạnh Hitachi với công nghệ cấp đông mềm 3 cấp độ

Khá phù hợp với những thực phẩm tươi sống, cần được bảo quản tốt, sử dụng trong ngăn hạn. Sản phẩm đã trang bị công nghệ cấp đông mềm hiện đại. Bạn có thể điều chỉnh với 3 cấp độ khac nhau là làm mát, trữ lạnh và đông mềm -3 độ. Nhờ vậy thực phẩm sẽ được bảo quản ở điều kiện tối ưu nhất với các cấp độ khác nhau.

Công nghệ cấp đông mềm hiệu quả

Tủ lạnh Hitachi FVX480PGV9 với hệ thống làm lạnh tiên tến

Có thể bạn chưa biết, công nghệ làm lạnh cũng có tầm ảnh hưởng khá lớn tới hiệu quả làm lạnh. Điều này khá dễ hiểu khi nhiệt độ bên trong phải ổn định, đảm bảo mức phù hợp mới kéo dài thời gian sử dụng, hạn chế sự phân hủy với mọi loại thực phẩm.

Hệ thống làm lạnh quạt kép Dual Fan Cooling trong chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này sẽ tối ưu được việc này. Đảm bảo nhiệt độ chính xác, hơi lạnh luôn chuyển đồng đều trong từng ngăn.

Những lý do trên chắc hẳn đã thuyết thúc bạn lựa chọn chiếc tủ lạnh Hitachi FVX480PGV9(GBK). Cơ bản sản phẩm có nhiều tính năng, có thiết kế ấn tượng cùng mức giá khoảng 13 400 000đ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook