0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến Smart Tivi LG 50 Inch 50QNED80SQA được người dùng ưu tiên hàng đầu

Ngày Đăng: 23:57 25/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời buổi hiện nay những chiếc smart tivi LG trở thành một trong trong những vật dụng thiết yếu không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nó giúp thư giãn đầu óc cho bạn, mang đến cho gia đình bạn không gan đền sung vầy, tâm sự.

Không phải ngẫu nhiên mà chiếc Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SQA lại được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn. Vậy những lý do gì khiến chiếc smart tivi LG này được ưu tiêu lưa chọn chọn đến như vậy. Để hiểu rõ hơn bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Lựa chọn hàng đầu bởi giá thành rẻ

Những lý do khiến Smart Tivi LG 50 Inch 50QNED80SQA được người dùng ưu tiên hàng đầu

Những chiếc smart tivi LG luôn được nhiều người đánh giá cao về giá cả hợp lý. Với giá là 11.350.000₫ cho sản phẩm Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SQA. Đây là mức giá đã được ưu đãi giảm tới gần 1 triệu so với gái trước đây là 12.100.000. Mặc dù giá tới hơn 10 triệu nhưng đây lại là mức giá không quá đắt cho một dòng sản phẩm smart tivi LG qned được trang bị màn hình kích thước lên đến 50 inch. Với mức giá này người dùng có thể dễ dàng tiếp cận hơn.

Mặc dù là dòng smart tivi LG giá rẻ nhưng bạn không cần phải lo lắng về chất lượng và độ bền của sản phẩm nhờ chính sách bảo hành vô cùng ưu đãi lên đến máy 2 năm, remote 1 năm. Nếu trong quá trình sử dụng mà có sảy ra bất kì lỗi gì thì bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành chính hãng mà không lo mất thêm đồng chi phí nào.

Thuộc dòng smart tivi LG qned hiện đại

Mặc dù công nghệ màn hình Qned đã được ra mắt từ rất lâu nhưng cho đến nay nó vẫn được ưa chuộng bởi chất lượng hình ảnh và nhiều ưu điểm vượt trội so với những công nghệ màn hình khác bỏi những lý do sau đây:

Những lý do khiến Smart Tivi LG 50 Inch 50QNED80SQA được người dùng ưu tiên hàng đầu

Mang đến chất lượng hình ảnh chi tiết và rõ nét nhờ được cấu tạo từ những đèn led có kích thước siêu nhỏ.
Độ tương phản vượt trội giữ vùng sáng và vùng tối mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí chân thật và sắc nét như ngoài đời.
QNED có khả năng sản sinh độ sáng cao hơn so với công nghệ LED thông thường.
Mang đến cho cho người xem một góc nhìn rộng. Người xem có thể nhìn thấy hình ảnh từ các góc độ khác nhau mà không bị mờ hay mất màu.
Độ bền cải thiện có thể hoạt động trong thời gian dài mà không xuất hiện hiện tượng cháy màn hình hay mất sáng.
Công nghệ màn hình qned này ít tiê thụ điện năng hơn so với màn hình OLED và màn hình led thông thường.

Chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội

Khả năng hiển thị hình ảnh trên những chiếc smart tivi LG là một trong những điểm qua trọng khiến cho nó được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Đặc biệt là trên chiếc smart tivi LG 50 Inch 50QNED80SQA. Chiếc smart tivi LG này sở hữu tấm màn hình có độ phân giải lên đến 4K. Với công nghệ này thì chất lượng hiển thị hình ảnh trên chiếc smart tivi LG này sẽ trở nên sắc nét và chân thật gấp tới 4 lần so với những chiếc smart tivi LG thông thường.

Những lý do khiến Smart Tivi LG 50 Inch 50QNED80SQA được người dùng ưu tiên hàng đầu

Ngoài ra thì đối với Bộ xử lý AI α7 Gen5 AI Processor 4K. Trên chiếc tivi LG này thì những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp sẽ được nâng cấp để đem đến những khung hình sắc nét và hoàn hảo nhất. Ngoài ra thì sản phẩm còn được sự hỗ trợ của công nghệ HDR. Công nghệ HDR này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí sắc nét hoàn hảo cũng những khung hình tươi sáng và sống động.

Bên cạnh đó thì sản phẩm smart tivi LG giá rẻ này còn đem đến cho người xem trải nghiệm những bộ phim điện ảnh vô cùng sống động nhờ công nghệ FILMMAKER MODE™. Công nghệ này sẽ đem đến khả năng tắt bỏ các tính năng làm mịn để vẫn giữ lại tỉ lên khung hình giúp người xem có thể thưởng thức nhiều bộ phim giải trí đỉnh cao.

Mang đến những bản hòa hòa nhạc thật thụ

Chiếc smart tivi LG 4k 50QNED80SQA này không chỉ gây ấn tượng đến với người dùng bởi chất lượng hiển thị hình ảnh mà nó mang lại. Thì chiếc smart tivi LG giá rẻ này còn có hệ thống âm thanh vô cùng ấn tượng. Với hệ thống âm thanh sống động, kết hợp với nhiều công nghệ âm thanh vòm giúp đem đến trải nghiệm âm thanh đa chiều vô cùng sống động.

Những lý do khiến Smart Tivi LG 50 Inch 50QNED80SQA được người dùng ưu tiên hàng đầu

Ngoài ra bạn cũng có thể kết nối với loabletooth để nâng cao trải nghiệm âm thanh của mình lên một tầm cao mới. Bùng nổ, rõ ràng, trong trẻo hơn so với sử dụng loa tivi.

Trên đây là những chia sẻ và những lý do khiến chiếc smart tivi LG 50QNED80SQA được ưa chộng. Vậy để hiểu rõ hơn về sản phẩm thì bạn có truy cập dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ 0918969699 để đặt hàng sản phẩm ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook