0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến người dùng không thể bỏ qua chiếc Smart Tivi LG 70UQ9100PSD

Ngày Đăng: 23:59 12/10/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay những chiếc smart tivi LG dần trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình việt. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú tìm hiểu những lý do mà chúng ta nên lựa chọn Smart Tivi LG 70 Inch 4K UHD 70UQ9100PSD nhé.

1. Thương hiệu uy tín, chất lượng

Những lý do khiến người dùng không thể bỏ qua chiếc Smart Tivi LG 70UQ9100PSD

Có thể thấy smart tivi LG giá rẻ là một trong những thương hiệu tivi nổi tiếng hàng đầu. Là một thương hiệu có nguồn gốc từ Hàn Quốc với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản suất tivi LG sẽ mang đến những sản phẩm tivi chất lượng và uy tín được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và chọn mua.

Những sản phẩm đến từ thương hiệu này được sản suất trên dây truyền hiện đại và tiên tiến và được kiểm định nghiệm ngặt khi đưa ra thị trường. Mang đến cho người dùng nhưng sản phẩm chất lượng cùng độ bền cao.

2. Khung viền mỏng ấn tượng

Những chiếc smart tivi LG 0 inch hiện nay không chỉ đáp ứng được nhu cầu về giải trí mà nó còn cần phải đáp ứng được nhu cầu về thiết kế. Mang cho mình những ưu điểm về thiết kế nổi bật với khung viền mỏng không chỉ giúp tăng điểm nhấn và tính thẩm mĩ cho sản phẩm.

Những lý do khiến người dùng không thể bỏ qua chiếc Smart Tivi LG 70UQ9100PSD

Chân đế được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ V úp ngược giúp cho chiếc smart tivi LG này trở nên thẩm mĩ và nổi bật hơn bao giờ hết. Để tiết kiệm diện tích thì bạn có thể treo chiếc tivi Lg này lên tường để tiết kiệm diện tích không gian sống.

3. Hình ảnh sắc nét cùng độ tương phản cao

Chiếc smart tivi LG này là một trong những chiếc tivi có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội nhờ khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét cùng độ tương phản cao gấp 4 lần so với những chiếc tivi LG thông thường. Hiển thị lên tới 8 triệu điểm ảnh sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí chân thật và sắc nét đỉnh cao.

Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 sẽ có nghiệm vụ là sử lý hình ảnh, nâng cấp những hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K. Bộ xử lý AI α5 có khả năng tối ưu hóa hình ảnh, nâng cấp độ tương phản, độ sáng và màu sắc để đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm xem tốt hơn với hình ảnh rõ nét và sắc nét.

Những lý do khiến người dùng không thể bỏ qua chiếc Smart Tivi LG 70UQ9100PSD

Ngoài việc xử lý hình ảnh, bộ xử lý AI α5 cũng có khả năng tối ưu hóa âm thanh, giúp bạn trải nghiệm chất lượng âm thanh tốt hơn qua loa tích hợp hoặc qua hệ thống âm thanh ngoại vi.

4. Hỗ trợ trợ lý ảo

Không chỉ có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét chiếc smart tivi LG 4K này còn được trang bị và hộ trợ trợ lý ảo thông minh. Với hệ điều hành WebOS smart tivi thông minh cùng với việc được hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo cho phép người xem có thể thực hiệ tìm kiếm những nội dung mà bạn mong muốn bằng giọng nói.

Những lý do khiến người dùng không thể bỏ qua chiếc Smart Tivi LG 70UQ9100PSD

Ngoài ra sản phẩm còn được hỗ trợ của AI ThinQ cho phép người xem có thể bật tắt thiết bị thông minh khác trong ngôi nhà ngay trên chính chiếc smart tivi LG này.

5. Giá rẻ dễ dàng tiếp cận

Những chiếc smart tivi LG có màn hình lớn lên đến 70 Inch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian căn phòng có diện tích rộng. Nó giúp cho khôg gian sống của bạn được trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Với mức giá vô cùng ưu đãi đang được bán tại điện máy thiên phú chỉ 14.150.000₫ vậy nên nhiều người dùng có nhu cầu sử dụng tivi màn hình lớn có thể dễ dàng sở hữu chiếc tivi Lg này.

Nếu bạn đã ưng ý về sản phẩm hãy đặt hàng ngay bằng cách liên hệ 0918969699 để đặt hàng cũng như là nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook