0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến bạn nên sở hữu máy lọc nước Kangaroo KG100HED-IOT 5 lõi

Ngày Đăng: 16:43 09/07/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HED-IOT 5 lõi đang là một trong những sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy lý do gì khiến bạn nên sở hữu nó? Cùng tìm hiểu với Điện Máy Thiên Phú nhé!

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Máy lọc nước Kangaroo KG100HED-IOT  thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Máy lọc nước Kangaroo hydrogen ion kiềm KG100HED có kích thước cao 40cmx dài 27cmx sâu 43cm. Kích thước này thấp hơn 65% so với các mã hàng thông thường. Sắc trắng sang trọng cũng giúp máy như một phụ kiện trang trí cho căn bếp của bạn thêm phần hiện đại.

Sản phẩm còn được tích hợp vòi nước cảm ứng một chạm. Thao tác sử dụng sẽ trở nên dễ dàng với tất cả các thành viên trong gia đình.

Quản lý, giám sát thiết bị ngay trên điện thoại

Quản lý, giám sát thiết bị ngay trên điện thoại

Rất nhiều công nghệ thông minh được tích hợp trên máy lọc nước Kangaroo KG100HED-IOT.

Đầu tiên là công nghệ IoT giúp kết nối Internet, và tích hợp vào hệ sinh thái thông minh của Kangaroo. Giúp bạn được trải nghiệm và sử dụng nguồn tài nguyên chung, quản lý cùng các thiết bị khác trong gia đình.

Thêm một ứng dụng ONE KANGAROO vô cùng thông minh tích hợp ở máy. Bạn có theo dõi chất lượng nước, kiểm soát tình trạng máy lọc, hoặc yêu cầu hỗ trợ ngay trên điện thoại, máy tính bảng,… Dữ liệu sẽ được ghi nhớ trọn đời:

  • Hiển thị độ sạch của nước – Chỉ số TDS
  • Theo dõi thời gian sử dụng còn lại của từng lõi – Cảnh báo thay lõi
  • Xem thông tin sản phẩm, chức năng các lõi lọc
  • Nhận cảnh báo về sản phẩm
  • Điều khiển thiết bị từ xa
  • Yêu cầu 24/24 hỗ trợ hoặc bảo hành

Sử dụng công nghệ điện phân Hydrogen

Sử dụng công nghệ điện phân Hydrogen

Để đảm bảo cho sức khoẻ người dùng, Kangaroo đã tích hợp trên KG100HED công nghệ tạo nước Ion kiềm Hydrogen. Sản phẩm sử dụng công nghệ điện phân nước RO độc quyền để tạo “nước khỏe” Hydrogen ion kiềm tốt cho sức khỏe, giúp cơ thể đạt độ kiềm tính tối ưu.

Hydrogen trong nước giúp loại bỏ gốc tự do có hại, bổ sung vi khoáng và chất điện giải, đồng thời hoạt động như một chất chống oxy hóa – là tác nhân gây lão hóa. Những lợi ích này đã được các chuyên gia tới từ Hàn Quốc và Nhật Bản kiểm chứng trong việc hỗ trợ ngăn ngừa ung thư.

Bộ lõi đúc nguyên khối đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành

Bộ lõi đúc nguyên khối đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HED bao gồm 5 lõi được đúc nguyên khối đồng bộ. Điều này đảm bảo kín khít, hạn chế tối đa tình trạng tái nhiễm khuẩn, triệt tiêu rò rỉ nước và dễ dàng để người dùng tự thay thế. Hệ thống dây dẫn nước được trang bị đầu kết nối nhanh. Bạn chỉ cần 3 thao tác: cắm đường nước vào, đường nước ra và cắm điện là có thể sử dụng sản phẩm.

Màng RO Vortex độc quyền giúp loại bỏ tới 99.99% tạp chất có trong nước (virus, vi khuẩn…) đưa nước trở về nguồn nước uống tinh khiết. Đồng thời giảm đến 75% nước thải, tăng 60% nước tinh khiết, công suất lọc 18 lít/giờ.

Tổng kết:

Không chỉ cung cấp một nguồn nước sạch, bảo vệ sức khỏe, máy lọc nước Kangaroo KG100HED-IOT cũng tích hợp những tính năng vô cùng thông minh, hiện đại. Sản phẩm như đem tới một phong cách sống mới cho gia đình. Để tìm hiểu chi tiết hơn và đặt hàng sản phẩm chính hãng, vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook