0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến bạn nên mua Smart Tivi LG 55NANO80TPA

Ngày Đăng: 15:43 28/07/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG Nano Cell 4K 55 Inch 55NANO80TPA một trong những sản phẩm được nhiều người tin dùng sử dụng nhất. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay chiếc Smart Tivi Lg này nhé.

1. Sở hữu thiết kế thanh mảnh, hiện đại

Chiếc Smart Tivi LG 55NANO80TPA có thiết kế rất đơn giản nhưng lại mang đến căn phòng bạn vẻ đẹp độc đáo mà lại không kém phần hiện đại.

Những lý do khiến bạn nên mua Smart Tivi LG 55NANO80TPA

Với phần chân đế được thiết kế với kiểu dáng hình chữ v úp ngược Smart Tivi LG mang đến cho chiếc tivi này khả năng đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau. Với phần viền được thiết kế mỏng giúp chiếc Tivi này vừa là một món đồ trang trí cho căn nhà bạn.

Bên cạnh đó chiếc Smart Tivi LG 4K này còn được trang bị kích thước 55 inch này đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách, phòng trọ, nhà nghỉ. Nó sẽ khiến cho căn phòng đó trở nên đẹp và thẩm mĩ hơn.

2. Hình ảnh được cải tiến nhờ được trang bị nhiều công nghệ

Smart Tivi LG 55NANO80TPA do được trang bị cho mình tấm màn hình có kích thước là 4K giúp hiển thị hình ảnh một cách sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết. Với khả năng hiển thị hình ảnh lên đến 8 triệu điểm ảnh giúp bạn có thể trải nhiệm những nội dung giải trí đỉnh cao hơn.

Những lý do khiến bạn nên mua Smart Tivi LG 55NANO80TPA

Công nghệ Full Array Local Dimming Được trang bị Smart Tivi LG 55 icnh này mang đến khả năng cải thiện khả năng kiểm soát đèn nền nhằm mang tới màu đen sâu hơn.

Công nghệ FILMMAKER MODE™ vì vậy bạn trải nghiệm bộ phim đúng như dự định của đạo diễn.

Công nghệ HDR 10 Pro mang đến cho chiếc Smart Tivi Lg này đó chính là khả năng điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc, giúp thể hiện mọi chi tiết từ những chi tiết nhỏ nhất.

3. Trình tối ưu hóa trò chơi hiện đại

Những lý do khiến bạn nên mua Smart Tivi LG 55NANO80TPA

Bên cạnh những ưu điểm về khả năng hiển thị hình ảnh thì chiếc Smart Tivi Lg giá rẻ này còn được trang bị công nghệ Nano Gaming để mang đến cho bạn trải nhiệm chơi game đỉnh cao. Công nghệ chơi game qua điện toán đám mây sẽ giúp bạn có thể trải nhiệm được những trận game một cách mượt mà không lo bị giật lag. Với công nghệ này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nhiệm giải trí thú vị.

4. Hệ điều hành dễ sử dụng

Với mong muốn mang đến cho người dùng một sản phẩm với dao diện dễ sử dụng và thao tác hãng đã trang bị lên chiếc Smart Tivi LG này hệ điều hành webOS Smart TV. Khi chọn nút Home trên điều khiển từ xa, màn hình chủ của webOS sẽ xuất hiện đè lên bất kỳ thứ gì bạn đang xem cùng với nhiều ứng dụng đã được cài đặt sẵn như LG Store, YouTube, Soha HD, Zing TV, trình duyệt web…

Trên đây là những thông tin về chiếc Smart Tivi LG 55NANO80TPA mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook