0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi FW690PGV7X(GBK)

Ngày Đăng: 08:44 27/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi FW690PGV7X(GBK) là dòng tủ 4 cánh với vẻ ngoài hết sức ấn tượng và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Với model này chắc hẳn bạn sẽ thấy được nhiều điểm mới mẻ cho không gian của mình. Dưới đây là một số lý do bạn nên chọn sản phẩm này.

Vẻ ngoài cuốn hút với khả năng chứa tốt

Bạn nên lựa chọn chiếc tủ lạnh Hitachi FW690PGV7X(GBK) bởi nó sẽ mang tới cho bạn một màu sắc mới cho không gian nội thất. Tủ có thiết kế khá sang trọng, tinh tế với nhiều đường nét mạnh mẽ, uyển chuyển. Sức hút từ vẻ ngoài sẽ làm khó cưỡng mọi ánh nhìn, tăng lên sự hấp dẫn cho căn phòng.

Sản phẩm này được thiết kế 2 ngăn những có tới 4 cánh mở tiện dụng. Bạn sẽ lấy chính xác món đồ mình cần mà không phải mở tủ quá nhiều gây thất thoát nhiệt, lãng phí điện và đây cũng là một ưu điểm lớn. FW690PGV7X(GBK) cũng được trang bị màn hỉnh LED bên ngoài hiển thị nhiệt khá rõ ràng.

Tủ lạnh Hitachi với dung tích chứa khá lớn
Tủ lạnh Hitachi với dung tích chứa khá lớn

Ngoài ra, dung tích chứa của tủ lạnh Hitachi inverter FW690PGV7X(GBK) lên tới 540 lít vì thế sẽ giúp bạn chứa được nhiều loại hàng hóa hơn. Điều này khá tiết kiệm thời gian và công sức khi bạn không còn phải đi chợ thường xuyên. Việc sắm đồ chỉ diễn ra trong một vài lần, nó giúp bạn có thêm thời gian rảnh.

Tiết kiệm điện hiệu quả và làm lạnh tốt

Một điều khá quan trọng mà người dùng luôn quan tâm, đó là hiệu quả tiết kiệm điện cũng như khả năng làm lạnh đến từ những chiếc tủ lạnh. Ở sản phẩm này nó sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. FW690PGV7X(GBK) với công nghệ hiện đại sẽ chỉ tiêu thụ của bạn khoảng 1.23 kW/ngày.

Công nghệ inverter sẽ điều chỉnh tốc độ quay, cơ chế hoạt động của máy nén, mang tới sự ổn định cao. Đặc biệt cảm biến Eco sẽ tối ưu hóa nguồn điện năng tiêu thụ. Máy sẽ cảm biến dựa trên một số yếu tố quan trọng, đưa ra mức nhiệt thích hợp nhất.

tủ lạnh Hitachi inverter FW690PGV7X(GBK) tiết kiệm điện với công nghệ inverter
tủ lạnh Hitachi inverter FW690PGV7X(GBK) tiết kiệm điện với công nghệ inverter

Bên cạnh đó, tủ lạnh Hitachi inverter FW690PGV7X(GBK) cũng có hiệu quả làm lạnh cực kỳ tốt. Nó sẽ rút ngắn thời gian làm lạnh, tăng hiệu quả bảo quản đến đáng kinh ngạc. Công nghệ quạt kép với 2 động cơ độc lập sẽ thổi những luồn gió lớn một cách đều đặn. Bạn có thể để thực phẩm tại mọi vị trí mà vẫn đảm bảo tốt độ an toàn của thực phẩm, đồ dùng.

Tủ lạnh Hitachi với nhiều tiện nghi hơn

Tiện nghi đầu tiên đó là việc bố trí hộc lấy nước nên ngoài. Chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này giúp bạn nhanh chóng được thưởng thức những ly nước mát lạnh mà không cần mở tủ. FW690PGV7X(GBK) tiện lợi với vò lấy nước bên ngoài. Nó không chỉ mang tới sự tiện nghi mà còn tiết kiệm điện năng hơn khi không phải mở tủ thường xuyên làm hơi lạnh thoát ra ngoài.

Đặc biệt hơn tủ lạnh Hitachi 4 cánh FW690PGV7X(GBK) cũng có khả năng làm đá tự động. Đây cũng là một trong những tiện ích khá đáng kể. Bạn sẽ chỉ phải cho nước vào hộp chứa, sau đó đá sẽ tự động rơi xuống khay khá tiện. Những viên đá sạch sẽ, mát lạnh sẽ nhanh chóng được làm ra, bạn chỉ cần bỏ vào nước và thưởng thức.

Tủ lạnh Hitachi FW690PGV7X(GBK) có ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi
Tủ lạnh Hitachi FW690PGV7X(GBK) có ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi

Chưa hết, chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này còn có hệ thống đèn LED tiết kiệm điện. Nó bật sáng mỗi khi bạn mở tủ lấy đồ. Cùng với các ngăn riêng biệt vừa cấp đông, vừa làm mát hiệu quả. Theo thời gian, thực phẩm của bạn vẫn sẽ tươi ngon, đảm bảo đúng hương vị vốn có.

Trên đây là một số lý do mà bạn nên lựa chọn chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh FW690PGV7X(GBK). Đây là một sản phẩm chất lượng với nhiều ưu điểm thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook