0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến bạn lựa chọn tủ lạnh Hitachi R-FWB545PGV2 (GBK)

Ngày Đăng: 12:58 14/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện tại, tủ lạnh Hitachi R-FWB545PGV2 (GBK) là một trong những sản phẩm hết sức chất lượng. Đây là dòng tủ cao cấp với vẻ ngoài sang trọng, có nhiều tính năng hiện đại, mang tới giá trị tuyệt đối. Dưới đấy sẽ là một số lý do khiến bạn nên chọn mau sản phẩm này.

Thiết kế sang trọng, mang tới sự tươi mới hơn

Lý do đầu tiên bạn nên lựa chọn chiếc tủ lạnh Hitachi R-FWB545PGV2 (GBK), đó là ở vẻ ngoài với sự lôi cuốn đến khó tả. Model này nổi bật tới gam màu đen sang trọng, bảng điểu khiển cảm ứng bên ngoài khá ấn tượng. Đây là dòng tủ 2 ngăn với 3 cánh mở vô cùng tiện lợi. Tủ đã bố trí ngăn mát bên trên với 2 cánh mở, bạn sẽ dễ dàng trong việc lấy hay cất và không cần khom, cúi. Bên dưới là ngăn đá với 1 cánh mở, khá đẹp mắt và vô cùng tinh tế.

Thiết kế mặt gương sang trọng

Khả năng chứa tốt, tiết kiệm thời gian mua sắm

Nếu sở hữu một chiếc tủ lạnh có sức chứa tốt, chắc hẳn bạn sẽ tiết kiệm được một quỹ thời gian lớn. Lý do bởi sẽ không phải đi chợ để sắm đồ thường xuyên mà lúc này mỗi tuần bạn chỉ rành khoảng 1 đến 2 buổi. Đến siêu thị, lựa những đồ cần để sử dụng cho cả tuần đó. Rõ ràng đây cũng là một sự tiện lợi giúp bạn có thêm thời gian rảnh. Ở tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FWB545PGV2 (GBK), sức chứa của nó lên tới 429 lít, vì thế sẽ giúp bạn chứa được nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Dung tích chứa 429l

Tủ lạnh Hitachi có thể khử mùi, kháng khuẩn cực tốt

Đây cũng là một điểm nổi bật và cũng là một lý do nữa mà bạn nên chọn chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này. Tủ đã tích hợp đệm cửa chống khuẩn, hạn chế sự gây hại của các vi khuẩn từ bên ngoài và bên trong. Cùng với đó là màng lọc Nano Titanium giúp khử nấm mốc, lại sạch các mùi khó chịu. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon lành hơn khi giá trị dinh dưỡng của chúng sẽ được giữ nguyên, kéo dài sau nhiều giờ. Mùi thức ăn không bán lẫn vào nhau mang tới hiệu quả tối ưu nhất.

Đệm cửa chống khuẩn vô cùng an toàn

Hệ thống làm lạnh kép, tăng cường khả năng bảo quản

Để quá trình bảo quản được diễn ra tốt đẹp thì hệ thống làm lạnh sẽ đóng vai trò quan trọng. Ở mỗi thương hiệu chúng đều sử dụng các công nghệ khác nhau. Riêng với chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này cũng vậy, với hệ thống làm lạnh kép, nó ẽ kéo dài thời gian sử dụng, giúp quá trình bảo quản được lâu hơn. Tủ trang bị hai dàn lạnh cho hai ngăn sẽ duy trì nhiệt độ chính xác đến từng ngăn. Điều này tránh tình trạng khí lạnh quá lớn làm hư thực phẩm, đảm bảo chất lượng thực phẩm luôn ở mức tốt và ổn định nhất.

Hệ thống làm lạnh kép

Tủ lạnh Hitachi với khay kính chịu lực chắc chắn

Đối với bất cứ một chiếc tủ lạnh nào thì bên trong ta thường thấy có các khay, kệ để đồ. Điều này là giống nhau nhưng sự khác biệt nằm ở cách bố trí hay chất liệu chúng sử dụng. Để giúp người dùng có thể đặt được nhiều hàng hóa hơn, với trọng lượng lớn hơn, chiêc tủ lạnh Hitachi inverter R-FWB545PGV2 (GBK) đã sử dụng kính cường lực bên trong cho các khay chứa. Nhờ vậy về độ an toàn sẽ khá cao, người dùng có thể để nhiều thực phẩm hơn mà không lo bể.

Khay chịu lực lên tới 100kg

Ngoài những lý do trên, chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FWB545PGV2 (GBK) còn có thể giúp bạn tiết kiệm điện tốt hơn, duy trì nhiệt ổn định hơn, tăng cường độ bền cho máy nén. Đây là những lý do quan trọng mà bạn nên biết và có thể lựa chọn sản phẩm này nếu thấy được sự phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook