0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ chiếc Smart Tivi Sony 55 Inch KD-55X80J

Ngày Đăng: 16:42 20/04/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Sony 55 Inch KD-55X80J từ khi được cho ra mắt đến nay luôn giữ được vị thế trên thị trường tivi; mà nó còn là tivi thuộc thương hiệu Sony – ông lớn đi đầu trong ngành điện tử.

Điều gì khiến chiếc tivi Sony 55 inch KD-55X80J trở thành xu hướng lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng? Bạn hãy cùng Thiên Phú chúng tôi tham khảo những lý do dưới đây để có thể hiểu hơn về sản phẩm này nhé.

1.Thiết kế siêu mỏng, kiểu dáng đẳng cấp

Những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ chiếc Smart Tivi Sony 55 Inch KD-55X80J

Smart tivi Sony KD-55X80J sở hữu màn hình siêu mỏng; ấn tượng với kiểu dáng tràn viên tinh tế rất sang trọng. Mọi khách hàng chạm mắt từ những cái nhìn đầu tiên sẽ hoàn toàn bất ngờ; trầm trồ trước vẻ đẹp của chiếc tivi này.

Kích thước màn hình nhỏ gọn không quá lớn là 55 inch; phù hợp lắp đặt ở mọi không gian khác nhau như: phòng khách, phòng ngủ, phòng họp… Thiết kế chân đế rất tinh tế giúp cho sản phẩm đứng vững chắc trên mọi mặt phẳng; đem đến cho không gian nhà bạn sự sang trọng và đẳng cấp.

2.Hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động nhờ nhiều công nghệ tân tiến

Những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ chiếc Smart Tivi Sony 55 Inch KD-55X80J

Smart tivi Sony giá rẻ KD-55X80J được trang bị độ phân giải 4K đem đến cho người xem chiêm ngưỡng hình ảnh siêu sắc nét; nó có thể hiển thị gấp tới 4 lần tivi Full HD thông thường.

Sở hữu bộ xử lý 4K HDR X1™ khi kết hợp cùng độ phân giải 4K; sẽ là một bộ đôi nâng cấp hình ảnh siêu chất lượng; mang lại hình ảnh cực rõ nét và hiển thị một cách chi tiết nhất. Bởi bộ xử lý sử dụng các thuật toán tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh được vượt trội hơn.

Sử dụng công nghệ TRILUMINOS PRO™ trên tivi Sony 55 inch KD-55X80J; là công nghệ hình ảnh giúp tái tạo và tăng cường thêm nhiều dải màu sắc lên tới 1 tỷ màu; giúp cho khung hình hiện lên trước mắt người xem sống động, rực rỡ tuyệt đẹp khiến người xem không muốn rời mắt.

Những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ chiếc Smart Tivi Sony 55 Inch KD-55X80J

Công nghệ Direct LED Frame Dimming của tivi Sony 4K KD-55X80J giúp tăng cường độ tương phản; độ rõ nét phong phú. Hình ảnh chạm mắt bạn sẽ cực kỳ sắc nét và rõ trong mọi chi tiết; độ tương phản tuyệt đỉnh khiến mọi thứ đang xem như đang chạm gần đến bạn.

Công nghệ Dolby Vision, HLG và HDR10 giúp cải thiện chất lượng điểm ảnh mang đến sự chân thực, sắc nét. Cùng với đó là sự tăng cường độ sáng cao hơn chi hình ảnh hiển thị cực rõ nét.

Công nghệ Motionflow XR 200 Hz và Auto Mode trên tivi Sony giá rẻ KD-55X80J; giúp tăng cường sự chuyển động mượt mà hơn cho hình ảnh được mượt mà lôi cuốn trong từng khung hình chuyển động.

3.Âm thanh chuẩn xác, rõ ràng

Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X80J có rất nhiều công nghệ âm thanh nổi bật đáng chú ý; có thể kể đến như: Công nghệ S-Master Digital Amplifier, Dolby Atmos, S-Force Front Surround và DTS Digital Surround… Mang đến cảm giác âm thanh tràn ngập lan tỏa khắp căn phòng; khiến cho bạn trải nghiệm âm thanh rất chân thực và tràn ngập hơn.

Cùng tổng công suất loa lớn lên tới 20W; giúp cho âm thanh được bùng nổ, sống động hơn. Kết hợp với hệ thống loa X-Balanced; mang đến âm thanh phát ra được chuẩn xác, rõ ràng; khuếch đại tần suất âm thanh đỉnh cao.

4.Tính năng thông minh mang đến sự tiện nghi

Những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ chiếc Smart Tivi Sony 55 Inch KD-55X80J

Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X80J có hệ điều hành Android 10 thông minh, hiện đại nhất hiện nay; với kho ứng dụng giải trí phong phú. Đi cùng với tivi là tính năng điều khiển qua giọng nói bằng Google Assistant và Remote thông minh.

Tivi còn cực hiện đại khi sở hữu tính năng Apple AirPlay và Chromecast giúp chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên tivi. Người xem sẽ thưởng thức hình ảnh được rộng lớn hơn, sắc nét hơn.

Với những lý do vượt trội trên, thật dễ hiểu vì sao Smart tivi Sony 4K 55 inch trở thành mẫu sản phẩm tivi; dẫn đầu xu hướng được khách hàng quan tâm và lựa chọn. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ hiểu hơn về mẫu tivi này; và sẽ có một sự lựa chọn sản phẩm hoàn hảo cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook