0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ cây nước nóng lạnh Karofi HC19

Ngày Đăng: 16:42 16/11/2022
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Karofi là một thương hiệu máy lọc nước được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng,sản phẩm máy lọc nước Karofi được thiết kế nhiều mẫu mã đẹp mắt và các lõi lọc được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và đạt tiêu chuẩn cao về vệ sinh và an toàn sức khỏe của người tiêu dùng. Sản phẩm nổi bật của hãng phải kể đến cây nước nóng lạnh Karofi HC19. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội? Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin sản phẩm nhé!

Thiết kế nhỏ gọn,đẹp mắt

  • cây nước nóng lạnh Karofi HC19 với thiết kế hiện đại và đẹp mắt sẽ giúp cho không gian nhà bạn trông nổi bật và sang trọng hơn.
  • thân vỏ của cây nước được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp giúp lau chùi một cách dễ dàng và trông đẹp mắt hơn.
Những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ cây nước nóng lạnh Karofi HC19

Công nghệ hút bình hiện đại

  • cây nước nóng lạnh Karofi sử dụng công nghệ hút bình hiện đại giúp cho bạn dễ dàng thay bình một cách dễ dàng mà không mất quá nhiều sức lại còn đem lại tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

3 chế độ nước ưu việt

  • cây nước nóng lạnh HC19 với 3 chế độ nước nóng – lạnh -nguội sẽ giúp cho việc lấy nước của bạn dễ dàng và tiện lợi hơn,đáp ứng được nhanh chóng mọi nhu cầu sử dụng nước của gia đình bạn.
  • nhiệt độ nước nóng từ 85-95°C giúp bạn có cốc nước,cốc sữa hay ấm trà nóng hổi và mùa đông lạnh lẽo.
  • nhiệt độ nước lạnh từ 5-10°C bạn không cần phải làm lạnh nước bằng đá hay phải bỏ vào tủ lạnh mà vẫn có ngay cốc nước lạnh để uống.

Làm lạnh bằng Block

  • cây nước nóng lạnh giá rẻ Karofi HC19 được trang bị công nghệ làm lạnh bằng Block hiện đại. Công nghệ Block cho công suất làm nóng 500W và công suất làm lạnh 85W làm lạnh nhanh và sâu,làm nóng lâu nhưng sản phẩm mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cho người dùng.
  • việc sử dụng môi chất làm lạnh R134A cũng thân thiện mội trường, không gây cháy nổ an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Đồng thời công nghệ này cũng giúp động cơ hoạt động ổn định và có độ bền cao.

Công tắc nóng lạnh riêng biệt

  • cây nước Karofi có 2 công tắc nóng lạnh riêng biệt khi không sử dụng bạn có thể tắt đi vừa tiết kiệm điện năng,vừa đảm bảo an toàn.

Khoang chứa khử trùng tiện lợi

  • phía dưới cây nước được thiết kế 1 khoang khử trùng 2 ngăn,bạn có thể để úp cốc chén hay bình sữa vô cùng gọn gàng và đảm bảo an toàn vệ sinh.

Thiết kế khóa nước nóng an toàn

Những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ cây nước nóng lạnh HC19
v
  • cây nước Karofi được trang bị thêm tính năng khóa nước nóng khi không sử dụng nước nóng bạn có thể bật tính năng này để đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình,đặc biệt là trẻ nhỏ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook