0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến bạn không nên bỏ lỡ dòng bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D

Ngày Đăng: 22:04 23/01/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D thuộc một trong những dòng sản phẩm được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Vậy sản phẩm này đã thu hút người dùng như thế nào hãy cùng chúng tôi đi khám phá nhé.

Là một trong những dòng sản phẩm bình tắm nóng lạnh hiện đại có được sự chú ý của khá nhiều người sử dụng bởi cung cấp nguồn nước nóng cho sinh hoạt giúp mang tới cho bạn và gia đình có những trải nghiệm trọn vẹn, hiệu quả nhất.

1.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D mang thiết kế tinh tế phù hợp với mọi không gian

Những lý do khiến bạn không nên bỏ lỡ dòng bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D

Vẫn mang đặc trưng của dòng bình nóng lạnh Andris truyền thống của Ariston, dòng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30LUX-D sở hữu thiết kế bình vuông đi kèm với đèn hiển thị LED sang trọng mang tới sự trang nhã, ấn tượng cho sản phẩm, điều này giúp nó có thể để hợp với bất xứ không gian phòng tắm nào từ thông thường tới các phòng tắm xa hoa hiện đại.

Đương nhiên về mặt chất liệu của bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30LUX-D thì người sử dụng có thể hoàn toàn hài lòng bởi sự sang trọng cũng như bền bỉ của các dòng bình nóng lạnh này trong quá trình sử dụng. Đi kèm với đó là sự an toàn trong việc cách điện, cách nhiệt giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng hơn.

2.Khả năng đun nước nóng của bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30LUX-D

Những lý do khiến bạn không nên bỏ lỡ dòng bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30LUX-D

Đặc biệt hơn cả khi bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30LUX-D được hãng trang bị thanh đốt nóng được làm 100% bằng titan, đây là chất liệu siêu bền và có hiệu suất đung nóng tốt, giúp đun nước nhanh chóng và được bảo hành trọn đời nhờ sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Cùng với đó, bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D cũng được trang bị hệ thống kiểm soát an toàn 3D giúp liên tục kiểm tra và phát hiện các vấn đề trong bình nóng lạnh, sau đó phát ra các tín hiệu cho người sử dụng năm được, từ đó đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh.

Ngoài ra, bình nước nóng Ariston giá rẻ ANDRIS2 30LUX-D cũng được hãng tích hợp các chức năng hiện đại hàng đầu hỗ trợ cho việc đun nước nóng nhanh chóng và an toàn, cụ thể:

  • Công nghệ Ion Bạc giúp làm sạch nước từ đó mang tới nguồn nước tắm rửa sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng, đồng thời đảm bảo độ bền cho bình tắm nóng lạnh
  • Lớp cách nhiệt mật độ cao HDI giúp giữ nước nóng lâu nhất, từ đó chỉ cần đun một lận, bạn có đủ nước nóng sử dụng suốt 2 ngày liền.
  • Bộ ổn định nhiệt điện từ TBSE giúp người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng đun nóng nước và an toàn khi sử dụng.

3.Khả năng tiết kiệm điện của bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D

Bên cạnh khả năng đun nước nóng tốt thì bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30LUX-D cũng được hãng đảm bảo về khả năng tiết kiệm điện với việc sử dụng hàng loạt các công nghệ hỗ trợ tiết kiệm điện năng.

Trước hết là thanh đốt titan hiệu suất cao giúp truyền tải năng lượng điện thành nhiệt tốt, giảm bớt các thất thoát điện.

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp 30 lít ANDRIS2 30LUX-D còn được trang bị công nghệ ECO EVO giúp tự đồng điều chỉnh nhiệt độ thông minh, từ đó mang tới khả năng tiết kiệm điện tới 14% so với các dòng bình tắm nóng lạnh khác trên thị trường.

Những lý do khiến bạn không nên bỏ lỡ dòng bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30LUX-D

Bề mặt bên trong của bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30LUX-D cũng được trải lớp cách nhiệt mật độ cao HDI, từ đó giúp mang tới khả năng bảo quản nước nóng tốt, giúp giảm thiểu thất thoát nhiệt vừa mang tới thuận tiện khi sử dụng vừa góp phần tiết kiệm điện cho người sử dụng.

Do đó, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm với khả năng tiết kiệm điện khi sử dụng dòng bình nóng lạnh Ariston 30 lít gián tiếp ANDRIS2 30LUX-D.

4.Giá bán của bình tắm nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30LUX-D bao nhiêu?

Hiện tại, bình tắm nóng lạnh Ariston gián tiếp giá rẻ ANDRIS2 30LUX-D được bán trên thị trường với mức giá khoảng 3.200.000₫- Nếu so mức giá này với các hãng thông thường khác thì sẽ cao hơn hẳn nhưng công nghệ và tính năng được trang bị lại được đánh giá tương đối phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

Kết luận:

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30LUX-D là sản phẩm được thiết kế với dung tích sử dụng 30 lít sẽ thích hợp nhất với gia đình có đông thành viên cùng với những tính năng vượt trội được trang bị ở trên sẽ mang tới cho bạn nguồn nước nóng hữu ích vào mùa đông này. Nếu bạn cần mua sản phẩm chính hãng hay liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook