0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do giúp điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZJ-S5 ghi điểm trước người dùng

Ngày Đăng: 08:19 25/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều 9000Btu với thiết kế nổi bật

Sở hữu dàn lạnh ấn tượng với thiết kế kiểu dáng mẫu mã hòan toàn mới phong cách Châu Âu sang trọng, quý phái phù hợp lắp đặt cho căn phòng dưới 15m2 như: Phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách…!

Với sự nổi bật từ thiết kế, chiếc điều hòa Mitsuhishi heavy này chắc hẳn sẽ mang đến một vẻ đẹp mới mẻ đầy lôi cuốn cho căn phòng của bạn. Đây cũng là một trong những lý do hàng đầu giúp chiếc điều hòa 9000 này ghi điểm trước người dùng, lấy thiện cảm ngay từ ánh nhìn ban đầu.

Điều hòa Mitsubishi 9000Btu 2 chiều với khả năng tiết kiệm điện cao

Như chúng ta đã biết thì điều hòa là một trong những thiết bị gây tiêu tốn nguồn điện năng khá lớn, điều này thể hiện rõ rệt bằng việc hóa hơn điện vào cuối tháng luôn tăng vọt và mỗi dịp hè nắng nóng. Tuy nhiên với chiếc điều hòa Mitsubishi này thì bạn sẽ hòan toàn yên tâm hơn khi mà nỗi lo đó của bạn sẽ được giảm thiểu đáng kể nhờ công nghệ inverter kết hơn với chế độ Econo.

Nhờ tính năng này mà hàng tháng bạn có thể tiết kiệm từ 40% đến 70% điện năng mỗi tháng. Từ đó tạo nên một sự yên tâm hơn cho bạn.

Điều hòa Mitsubishi inverter 9000Btu mang đến nhiều tiện ích nhờ tính năng vượt trội

Chiếc điều hòa Mitsubishi 9000 này sẽ là mảnh ghép hòan hảo giúp bạn có được những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mà nó có thể hoạt động 2 chiều tiện lợi mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho bạn dù là ngày Hè oi nóng, hay đang trong mùa Động lạnh giá. Tính năng này được hoạt động hiệu quả và nhanh chóng hơn khi kết hợp với chế độ Hi Power.

Đặc biệt, chiếc điều hòa Mitsubishi inverter này sẽ hoạt động êm ái và tạo ra luồng gió vô cùng dễ chịu dựa trên nguyên lý “Jet Flow” của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh tuabin. Cùng với đó là khả năng kiểm soát một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng. Từ đó mang đến cho bạn giấc ngủ ngon lành, thư giãn thoải mái dễ chịu thực sự.

Hướng đến sức khỏe người dùng, điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC25ZJ-S5 còn tích hợp cho mình lưới lọc khử mùi hiệu quả kết hợp với Ion 24h với khả năng khử mùi, lọc sạch bụi bẩn trong không khí, mang đến sự trong sạch cho căn phòng cùng một môi trường sống lành mạnh hơn.

Đây đều là những lý do khá thuyết phục và ghi điểm trước người dùng có trong chiếc Điều Hoà Mitshubishi Heavy Inverter SRK/SRC25ZJ-S5 2 Chiều 9000Btu. Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã có những đánh giá riêng và hy vọng với những chia sẻ vừa rồi của dienmaythienphu.vn sẽ giúp bạn có thêm cho mình những kiến thức, từ đó đưa ra được quyết định chọn mua phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook