0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do đáng để bạn lựa chọn tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-DS

Ngày Đăng: 12:31 14/10/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói những chiếc tủ lạnh đa và đang đóng góp vai trò quan trọng trong cuộc sống của người Việt. Đối với mẫu tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-DS thì đây sẽ là một sản phẩm tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc. Để nắm rõ hơn lý do tại sao thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Giá thành hấp dẫn chỉ khoảng 7.150.000₫

Những lý do đáng để bạn lựa chọn tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-DS

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn đó là giá cả và dĩ nhiên những sản phẩm có ưu thế về giá thành sẽ dễ dàng hơn trong việc tiếp cận. Như chiếc tủ lạnh Sharp này cũng vậy, với mức 7.150.000₫ sẽ đảm bảo phù hợp dành cho mọi gia đình từ thành thị cho tới nông thôn và đây cũng là một lý do mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

SJ-XP322AE-DS là model 2023 được nhập khẩu tại Thái Lan vì thế độ bền và chất lượng thì người dùng có thể hoàn toàn an tâm. Hơn nữa thì sản phẩm lại mang thương hiệu Nhật và sở hữu khá nhiều ưu diểm khác nhau, đảm bảo tiện ích thiết thực cho người dùng.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-DS thiết kế gọn gàng, đẹp mắt

Lý do tiếp theo bạn nên chọn tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP322AE-DS đó là ở thiết kế bên ngoài. Model này mang lại sự thân thuộc khi được thiết ké 2 cửa với ngăn đá trên và bao phủ bên ngoài là mặt thép không gỉ cùng gam màu đen nhám mạnh mẽ. Bên cạnh đó thì bạn cũng sẽ sử dụng tay nắm ẩn đóng mở dễ dàng hơn.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter và chế độ Eco

Những lý do đáng để bạn lựa chọn tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-DS

Tính năng tiết kiệm điện được đánh giá cao và vô cùng quan trọng khiến người dùng yên tâm sử dụng lâu dài. Công Nghệ J-Tech Inverter với khả năng duy trì nhiệt độ ổn định và hoạt động một cách êm ái. Chế độ Eco giúp tiết kiệm điện năng, khi kích hoạt sẽ tăng nhiệt lên từ 1 tới 3 độ C, giảm công suất tiêu thụ điện hết sức đáng kể.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-DS với chế độ Plasmacluster Ion

Được phát triển độc quyền, mang tới hiệu quả vượt trội và ngay trên bảng điều khiển ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP322AE-DS bạn có thể thấy. Khi kích hoạt các ion âm và ion dương sẽ phóng ra giúp loại bỏ nấm mốc, diệt khuẩn, vi rút và khử mùi hôi hiệu quả nhờ tạo thành gốc -OH đặc tính oxy hóa cao. Đảm bảo không gian bên trong luôn sạch sẽ và an toàn.

Chế độ cấp đông nhanh express freezing

Khi kích hoạt, nhiệt trong ngăn đông sẽ được giảm nhanh xuống -24 độ C. Lúc này thực phẩm bên trong sẽ được cấp đông nhanh, giảm tình trạng chảy nước và ngăn sự thay đổi chất. Công suất hoạt động mạnh mẽ đưa hơi lạnh vào sâu bên trong ở tốc độ cao. Lúc này quá trình làm đông đá cũng sẽ được rút ngắn vô cùng tiện ích.

Những lý do đáng để bạn lựa chọn tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-DS

Bảo quản thực phẩm sống nhờ ngăn Extra Cool Plus

Được trang bị ngăn Extra Cool Plus vì thế tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP322AE-DS sẽ giúp bạn dự trữ thực phẩm hiệu quả, đặc biệt các loại thịt, cá, hải sản sử dụng trong ngày. Với mức nhiệt -2 độ C được duy trì ổn định sẽ tạo điều kiện thuận lợi để bạn lưu giữ hiệu quả mà không phải giã đông trước khi chế biến.

Tóm lại thì bạn nên chọn chiếc tủ này bởi nó có giá thành rẻ, thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm điện cao, cấp đông nhanh, diệt khuẩn hiệu quả cùng nhiều tính năng hiện đại khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook