0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do đáng để bạn chọn tủ lạnh Samsung RL4034SBAS8/SV cho gia đình

Ngày Đăng: 16:32 18/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Giữa vô vàn những lựa chọn, để có một một quyết dịnh hợp lý nhất thì không phải điều dễ. Chúng tôi nói chung khi không chỉ riêng những chiếc tủ lạnh và một lựa chọn khá tuyệt đó là tủ lạnh Samsung RL4034SBAS8/SV. Một số lý do sau đây chắc hẳn sẽ khá thuyết phục.

Thiết kế mới mẻ, đầy tiện nghi

Lý do đầu tiên xứng đáng để bạn lựa chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh RL4034SBAS8/SV đó là ở sự tiện nghi và hiện đại ngay từ thiết kế. Những chiếc tủ lạnh thường sẽ có hai ngăn đó là ngăn đông và ngăn mát, mà nhu cầu sử dụng ngăn mát bao giờ cũng cao hơn.

Thiết kế ngăn mát trên đầy ấn tượng

Chính bởi điều này, RL4034SBAS8/SV đã được Samsung đổi lại với thiết kế ngăn mát bên trên khá mới mẻ. Người dùng sẽ thấy sự độc đáo và tiện lợi hơn khi không cần khom, cúi quá nhiều lần trong ngày. Ngăn mát ngang tầm mắt giúp bạn chỉ cần đứng và đóng mở tiện lợi, lấy thực phẩm cũng dễ dàng hơn.

Một tiện nghi nữa đến từ thiết kế đó là việc bố trí hộc lấy nước bên ngoài cửa tủ. Ngăn lấy nước với cần gạt tiện lợi được đặt chệch sang bên phải, tạo sự khác biệt so với một số sản phẩm khác. Đồng thời sẽ tạo điểm nhấn mạnh mẽ khiến tủ có sức hút hơn.

Khay lấy nước ngoài

Bảo quản hiệu quả với nhiều thực phẩm

Với dung tích lên tới 424 lít cùng nhiều ngăn được sắp xếp hợp lý, tủ lạnh Samsung RL4034SBAS8/SV sẽ đảm bảo khả năng chứa tốt và hiệu quả hơn. Đây cũng là lý do nữa mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn. Các khay kệ bên trong khá chắc chắn, có thể tháo rời và dễ lau chùi khi cần.

Rau rau củ bên dưới dùng với thiết kế kín, giữ ẩm tốt hơn, khay chứa rượu cũng được thiết kế ôm khít với đường lượng sóng mềm mại. Cố định bên trong sẽ khiến mỗi khi bạn mở hay đóng mạnh sẽ không lo đổ vỡ. Đặc biệt ngăn đông có nhiều hộp kín sẽ hạn chế lẫn mùi, mang tới sự an toàn hơn.

Dung tích 424 lít

Hơn thế tủ lạnh Samsung inverter RL4034SBAS8/SV đã sử dụng công nghệ làm lạnh vòm. Vì thế sẽ mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều bên trong tủ. Đây là một điều kiện khá lý tưởng giúp bạn bảo quản tại nhiều vị trí khác nhau, hiệu quả ngay cả khi có quá nhiều thực phẩm bên trong.

Hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội

Tủ lạnh Samsung RL4034SBAS8/SV với hệ thống cảm biến

Đó là 5 cảm biến giúp giảm thiểu tối ưu điện năng cho người dùng. Đây là một điều khá tuyệt mà bạn nên chọn ngay sản phẩm cho gia đình thân thường của mình. Chiếc tủ này sẽ cảm biến để điều chỉnh công suất và nhiệt độ sao cho phù hợp nhất. Từ đó duy trì nhiệt độ thích hợp và tiết kiệm điện năng tốt hơn.

Tủ lạnh Samsung RL4034SBAS8/SV với Digital Inverter

Tủ lạnh Samsung với công nghệ Digital inverter

Để tiết kiệm điện hiệu quả hơn thì công nghệ Digital inverter cũng đóng góp một vai trò quan trọng. Nó sẽ giúp tủ lạnh Samsung giá rẻ RL4034SBAS8/SV tăng cường khả năng làm lạnh, đảm bảo sự ổn định và máy nén không bật, tắt tiên tục. Lượng điện tiêu thụ của sản phẩm này chỉ khoảng 1.14 kW/ngày.

Chế độ kỳ nghỉ góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả

Ở sản phẩm này, người dùng sẽ thấy sự tiện lợi từ chế độ kỳ nghỉ và thích hợp với chuyến công tác, hay với kỳ nghỉ của gia đình. Với lượng thực phẩm ít và đi du lich dài ngày bạn có thể lựa chọn và chế độ này sẽ tăng nhiệt độ lên cao để dyt trì trạng thái hoạt động. Với công suất thấp thì lượng điện tiêu thụ không quá đáng kể.

Ngoài những gì kể trên, ở tủ lạnh Samsung inverter RL4034SBAS8/SV còn tiện lượi với chức năng làm đá tự động, chuông cảnh báo khi quên đóng cửa, hay khả năng khử mùi và kháng khuẩn mạnh mẽ. Đó là những điều hết sức tuyệt vời rất đáng để bạn lựa chọn sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook