0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do đáng để bạn chọn tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB668412/SV

Ngày Đăng: 11:07 15/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB668412/SV rất đáng lựa chọn bởi thiết kế hiện đại cùng nhiều công nghệ tiên tiến hứa hẹn sự tiện nghi vượt bậc. Đặc biệt model này có giá chỉ khoảng gần 12 triệu vì thế cũng sẽ thích hợp dành cho khá nhiều hộ gia đình Việt.

Thiết kế mặt kính Bespoke cùng màu sắc ấn tượng

Lý do đầu tiên khiến bạn nên lựa chọn tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV đó là bởi sự vượt trội ở thiết kế bên ngoài. Sản phẩm gây được ấn tượng mạnh với người dùng khi sở hữu chất liệu cửa kính Bespoke vô cùng bền chắc và đầy tính thẩm mỹ. Người dùng có thể lau chùi hết sức dễ dàng và trông sản phẩm khá sạch mẽ và mới mẻ dù sau thời gian dài.

Những lý do đáng để bạn chọn tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB668412/SV

Hơn nữa người dùng sẽ ấn tượng với bên ngoài được bao phủ bởi tông màu trắng trang nhã cùng đường nét vuông vắn khá hiện đại. Phần tay nắm được đặt âm hai bên hông và tạo mặt phẳng với khoảng cách hai cánh nhỏ trông khá bắt mắt. Với lựa chọn này thì bạn dễ dàng bố trí ở nhiều không gian nội thất và nó sẽ tạo được điểm nhấn khá cao với sức hút mạnh mẽ.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 399 kWh/năm

Lý do tiếp theo bạn nên chọn sản phẩm đó là khả năng tiết kiệm điện hết sức ấn tượng với công suất trung bình chỉ khoảng 399 kWh/năm. Model này đã tích hợp công nghệ Digital Inverter giúp máy nén điều chỉnh linh hoạt ở 7 cấp độ, duy trì làm lạnh chính xác hơn, mang lại sự êm ái, bền bỉ vượt trội và kéo dài tuổi thọ. Mọi chị em nội trợ có thể yên tâm sử dụng lâu dài khi hàng tháng sẽ tiết kiệm được một lượng ngân sách khá lớn.

Dung tích 385 lít giúp người dùng lưu trữ hiệu quả hơn

Bạn sẽ có được một không gian chứa khá rộng rãi khi tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CB668412/SV có sức chứa vô cùng ấn tượng với dung tích 385 lít. Model này có thể đáp ứng được cho khoảng 3 tới 5 người dùng trong 1 tuần và chỉ với 1 hoặc 2 lần đi mua sắm. Nếu gia đình bạn có ít người nhưng nhu cầu trữ cao thì cũng có thể tham khảo. Một số tiện ích bên trong:

Những lý do đáng để bạn chọn tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB668412/SV
  • Màn hình điều chỉnh cảm ứng tiện gọn với các thông số hiển thị rõ ràng sẽ giúp người dùng thay đổi nhanh chóng hơn. Đặc biệt khả năng quan sát cực kỳ hiệu quả cùng sự nhạy bén linh hoạt giúp bạn chỉ việc chạm nhẹ.
  • Hệ thống Auto Ice Maker tự động tạo đá viên và đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn tốt hơn. Như vậy chỉ cần châm nước vào bình trữ là đá sẽ được làm đá tự động và giảm thiểu thời gian cũng như thao tác đáng kể.
  • Ngăn Optimal Fresh+ với 4 chế độ linh hoạt để bạn điều chỉnh hiệu quả sau cho phù hợp với thực phẩm dự trữ. Đặc biệt là chế độ đông mềm sẽ giúp thịt cá giữ tươi gấp 2 lần và có thể kéo dài được thời gian sử dụng lên tới 14 ngày mà không bị hỏng.
  • Ngăn rau củ đảm bảo độ ẩm lý tưởng giúp duy trì sự căng mọng cùng thời gian sử dụng xuyên suốt. Với thiết kế dạng kéo sẽ giúp bạn dễ sử dụng hơn và đảm bảo lưu giữ hàm lượng Vitamin cùng dưỡng chất thiết yếu xuyên suốt.

Tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV giúp bảo quản tối ưu

Với ứng dụng công nghệ All-around Cooling vì thế tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CB668412/SV sẽ giúp thực phẩm của bạn được lưu giữ hiệu quả hơn. Hơi lạnh bên trong luôn được kiểm soát hiệu quả, cùng khả năng lưu thông hơi lạnh đều đặn thông qua hệ thống lỗ khí bố trí thông minh. Ngoài ra nó sẽ lâu chuyển tới nhiều vị trí sâu bên trong để thức ăn của bạn được lưu giữ lâu dài với chất lượng tuyệt đối.

Những lý do đáng để bạn chọn tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB668412/SV

Công nghệ Active Fresh Filter ngăn ngừa tác nhân gây hại

Bạn sẽ không phải lo lắng khi thực phẩm lưu giữ lâu sẽ bạn nhiễm mùi hay vi khuẩn bởi đã có công nghệ Active Fresh Filter thông minh. Khả năng lọc khí cực kỳ đảm bảo sẽ loại sạch vi khuẩn, mùi hôi, ấm mốc cùng nhiều tác nhân gây hại. Khi mở của, bạn sẽ thấy không khí mát mẻ trong lành hơn và hạn chế lây nhiễm chéo, đảm bảo lưu giữ hương vị vố có, kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn.

Tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV với công nghệ SpaceMax

Công nghệ SpaceMax sẽ nâng cao sức chứa đáng kể giúp bạn có thêm khoảng 20 lít để dự trữ thức ăn và tốt hơn so với một số sản phẩm cùng kích cỡ. Với khả năng tối ưu vật liệu cách nhiệt công nghệ này sẽ tạo lớp vỏ mỏng hơn nhưng vẫn sẽ đảm bảo hiệu quả giữ lạnh. Tủ lạnh Samsung inverter RT38CB668412/SV sẽ hạn chế nhiệt từ phía ngoài xâm nhập, đảm bảo duy trì hơi lạnh ổn định hơn.

Quản lí thông minh, điều chỉnh dễ dàng qua SmartThings

Bạn sẽ điều chỉnh tủ lạnh một cách khá hiệu quả hơn thông qua ứng dụng SmartThings. Không cần có mặt tại nhà vẫn có thể điều chỉnh hầu hết các tính năng một cách dễ dàng, hiệu quả. Hơn nữa ứng dụng sẽ giúp bạn tạo lập danh sách để quản lý thực phẩm tốt hơn, đưa ra gợi ý về các mẹo sử dụng tiết kiệm điện an toàn, chuẩn đoán lỗi thông minh cùng nhiều tiện ích.

Những lý do đáng để bạn chọn tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB668412/SV

Tóm lại tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB668412/SV rất đáng chọn bởi thiết kế vượt bậc. Bên cạnh đó model này còn có khả năng kết nối thông minh, công nghệ SpaceMax tăng sức chứa, công nghệ Active Fresh Filter diệt khuẩn tiên tiến cùng nhiều ưu điểm khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook