0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do đáng để bạn chọn điều hòa Casper GH-12IS33

Ngày Đăng: 10:23 05/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper GH-12IS33 là dòng máy 2 chiều sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái và tiết kiệm điện năng. Dưới đây là những lý do chính đáng để bạn lựa chọn sản phẩm này:

Công Nghệ Tiết Kiệm Điện Hiệu Quả

Những lý do đáng để bạn chọn điều hòa Casper GH-12IS33

Có thể nói thì vấn đề điện năng tiêu thụ luôn được người dùng quan tâm hàng đầu bởi những chiếc điều hòa luôn được biết đến là thiết bị tiêu hao năng lượng cực ớn. Tuy nhiên với điều hòa Casper GH-12IS33 thì đó không còn là vấn đề bởi model này được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến như:

  • Công nghệ I-Saving: Điều chỉnh nhiệt độ theo đường xoắn, giảm tần số hoạt động của máy nén xuống 1Hz khi đạt nhiệt độ cài đặt, giúp tiết kiệm điện lên tới 0,3W.
  • Máy nén Inverter: Tự động điều chỉnh vòng quay của máy nén, duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện trong suốt quá trình vận hành.
  • Gas R32: Có hiệu suất làm lạnh gấp 1,6 lần gas R410a, tiết kiệm điện và giảm lượng khí thải nhà kính.

Điều Hòa Casper GH-12IS33 Lọc Không Khí Hiện Đại

Để giúp người dùng có một không gian sống an toàn, sạch sẽ thì điều hòa Casper 12000Btu GH-12IS33 đã trang bị hệ thống lọc khí thông minh giúp làm sạch toàn bộ căn phòng của bạn một cách tốt nhất.

Những lý do đáng để bạn chọn điều hòa Casper GH-12IS33
  • Tấm lọc bụi mịn PM2.5: Lọc sạch các hạt bụi siêu mịn kích thước 2,5 micro, bảo vệ sức khỏe người dùng và phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp.
  • Tấm lọc hóa chất Cold Catalyst: Loại bỏ hợp chất Formaldehyde và các chất gây hại khác, tạo không khí trong lành và an toàn.
  • Cơ chế tự động làm sạch iClean: Làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh, sau đó thổi gió tan băng và cuốn trôi bụi bẩn, tăng tuổi thọ và hiệu quả làm mát.

Hiệu Suất Sử Dụng Cao, Bền Bỉ

Đảm bảo độ bền cao, tuổi thọ vượt trội, điều hòa Casper 2 chiều GH-12IS33 đã trang bị dàn máy cực kỳ tiên tiến với khả năng vận hành tối ưu.

  • Dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng: Chống ăn mòn, tăng hiệu năng trao đổi nhiệt và tuổi thọ của dàn nóng. Đảm bảo trước mọi tác động từ thiên nhiên, môi trường thì máy vẫn sẽ vận hành hiệu quả.
  • Ống đồng hiệu năng cao: Có 54 rãnh trong thân ống, tăng hiệu quả trao đổi nhiệt lên 7,3%.

Tính Năng Tiện Lợi Ở Điều Hòa Casper GH-12IS33

Người dùng sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời với sự tiện nghi cao bởi điều hòa Casper giá rẻ GH-12IS33 đã được trang bị rất nhiều tính năng vượt trội bao gồm:

Những lý do đáng để bạn chọn điều hòa Casper GH-12IS33
  • Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Tăng tốc quạt gió để đạt nhiệt độ cài đặt nhanh chóng. Đảm bảo nhiệt độ trong phòng nhanh đạt mức cài đặt.
  • Cảm biến thân nhiệt iFeel: Cảm nhận nhiệt độ cơ thể và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, mang lại sự thoải mái tối đa.
  • Lắp đặt và bảo trì dễ dàng: Thiết kế Easy Care giúp tiết kiệm thời gian lắp đặt và bảo trì, giảm tiếng ồn.
  • Luồng gió thông minh: Không thổi trực tiếp vào người dùng, tạo cảm giác dễ chịu, khi sử dụng lâu người dùng sẽ cảm thấy thoải mái.
  • Cảnh báo vệ sinh tấm lọc: Nhắc nhở người dùng về thời điểm cần thay tấm lọc mới, đảm bảo chất lượng không khí.

Với những công nghệ và tính năng tiên tiến, điều hòa Casper inverter GH-12IS33 là lựa chọn hoàn hảo cho những người tìm kiếm một thiết bị làm mát và sưởi ấm tiết kiệm điện, thoải mái và an toàn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook