0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên sở hữu quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN-S

Ngày Đăng: 11:35 07/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic là thương hiệu đã không còn xa lạ gì với người dùng hiện nay được đánh giá cao về chất lượng và độ bền của sản phẩm.Bạn đang tìm chiếc quạt trần 5 cánh chất lượng? Vậy thì đừng bỏ qua quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN-S.

1.Thiết kế hiện đại, sang trọng

Những lý do bạn nên sở hữu quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN-S

Một trong những điểm cộng của chiếc quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN-S phải kể đến là sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu trắng phối bạc sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch phù hợp sử dụng và bài trí trong nhiều không gian khác nhau như : phòng khách,nhà hàng,khách sạn,…

2.Làm mát hiệu quả

Chiếc quạt giá rẻ Panasonic F-60TDN-S vận hành với công suất 37w cùng 9 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.Chức năng tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng.Ngoài ra, chế độ gió theo nhịp sinh học lúc ngủ bảo vệ cho giấc ngủ ngon hơn bảo vệ sức khoẻ khi sử dụng quạt trong thời gian dài.

Thiết kế quạt 5 cánh với sải cánh lớn cho lưu lượng gió 235 m³/phút làm mát nhanh chóng hiệu quả không gian rộng xua tan không gian nóng nực oi ả của mùa hè.

3.Remote điều khiển từ xa

Những lý do bạn nên sở hữu quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN-S

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN-S đi kèm remote điều khiển từ xa tiện lợi với đầy đủ tính năng,chế độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Bạn có thể đứng từ nhiều vị trí góc độ khác nhau mà vẫn có thể điều khiển được quạt mà không cần đến tận nơi của hộp số tiện lợi hơn nhiều so với quạt trần không kèm remote. Màn hình LCD hiện đại dễ dàng theo dõi khi điều khiển quạt.

4.Hẹn giờ tiện lợi

Tính năng hẹn giờ tiện lợi của quạt Panasonic F-60TDN-S với khung giờ rộng 1h-8h cho người dùng chủ động hơn khi sử dụng,tránh lãng phí điện năng,bảo vệ động cơ khi quên tắt quạt.

5.Vận hành êm ái,tiết kiệm điện năng

Những lý do bạn nên sở hữu quạt trần Panasonic Inverter F-60TDN-S

Quạt trần giá rẻ Panasonic F-60TDN-S được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt,độ bền cao. Quạt được trang bị động cơ DC thế hệ mới quạt làm mát hiệu quả vận hành vô cùng êm ái,chống rung,độ ồn thấp không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu khi sử dụng.

Ngoài ra,động cơ DC thế hệ mới cao cấp không chỉ giúp quạt vận hành êm ái mà còn tiết kiệm điện năng cho người dùng rất hiệu quả.

6.An toàn khi sử dụng

Đây là vấn đề được nhiều người quan tâm khi mua quạt trần. Quạt Panasonic F-60TDN-S sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn với 3 cấp độ an toàn : khóa cánh an toàn, dây an toàn, công tắc an toàn.

  • Khoá cánh an toàn : Thiết kế khoá cánh an toàn giúp cánh không bị văng khỏi motor khi có sự cố.
  • Dây an toàn : Giúp giữ chặt ống nối quạt với móc trần đảm bảo quạt không bị rơi ngay cả khi ốc vít bị lỏng.
  • Công tắc an toàn : Khi rung lắc bất thường xảy ra, gờ an toàn sẽ tách ra khỏi công tác an toàn và quạt sẽ dừng hoạt động. Do đó chẳng những bảo vệ an toàn cho bạn mà còn ngăn chặn nguy cơ hư hỏng, giảm thiểu khả năng làm rơi quạt.

Có thể thấy,quạt trần 5 cánh Panasonic Inverter F-60TDN-S sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện ích đem tới người dùng những tiện nghi trải nghiệm hài lòng.Nếu bạn yêu thích sản phẩm này ,nhanh tay liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé,.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook