0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên sở hữu một chiếc quạt cây Panasonic F-308NHP màu hồng cho gia đình?

Ngày Đăng: 23:21 18/06/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt cây Panasonic có điều khiển F-308NHP là một trong những sản phẩm tiêu biểu của hãng sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện ích đem tới người dùng đến. Trong bài viết dưới đây, Điện máy Thiên Phú sẽ cho bạn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này ngay nhé.

Panasonic là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới với các sản phẩm đồ điện gia dụng có công nghệ hiện đại. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được người tiêu dùng tin tưởng và đón nhận nồng nhiệt bởi thiết kế đẹp mắt, trẻ trung cùng nhiều tính năng nổi bật.

1.Kiểu dáng trang nhã, mềm mại nó

Những lý do bạn nên sở hữu một chiếc quạt cây Panasonic F-308NHP màu hồng cho gia đình?

Quạt cây Panasonic F-308NHP sở hữu kiểu dáng sang trọng, đường nét mềm mại cùng màu hồng trang nhã. Sản phẩm phù hợp với mọi không gian sử dụng, hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực tô điểm cho vẻ đẹp nhà bạn, tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng.

Cánh quạt bằng nhựa trong suốt, trang nhã và cao cấp. Quạt đứng Panasonic F-308NHP mang lại nét hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

2.Khả năng làm mát hiệu quả với công suất 42W

Những lý do bạn nên sở hữu một chiếc quạt cây Panasonic F-308NHP màu hồng cho gia đình?

Quạt điện F-308NHP có công suất hoạt động 42W, sử dụng 5 cánh quạt có đường kính 40cm tạo lưu lượng gió 40 cm3/phút, giúp nhanh chóng làm mát khắp không gian phòng sử dụng. 

Quạt cây Panasonic có điều khiển F-308NHP với 3 cấp độ gió tiện lợi cho người sử dụng có thể điều chỉnh tốc độ gió theo sở thích và mục đích sử dụng. Quạt tích hợp chức năng 1/f Yuragi cho nguồn gió tự nhiên mang lại nguồn gió trong lành, mát mẻ và sảng khoái cho cả gia đình.

3.Tích hợp đầy đủ các tính năng tiện ích cho người dùng 

Những lý do bạn nên sở hữu một chiếc quạt cây Panasonic F-308NHP màu hồng cho gia đình?

Quạt cây Panasonic F-308NHB với 3 cấp độ gió dễ dàng sử dụng, phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau.

Remote để điều khiển từ xa đi kèm quạt giúp người dùng không phải di chuyển đến gần quạt khi cần điều chỉnh tốc độ gió.

Đặc biệt, quạt có chế độ hẹn giờ tối đa lên tới 4 tiếng. Với tính năng này, người dùng chủ động hơn về thời gian sử dụng cũng như tiết kiệm điện.

Chiều cao của quạt có thể thay đổi tùy theo hoàn cảnh và nhu cầu sử dụng khác nhau.

4.Vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian 

Những lý do bạn nên sở hữu một chiếc quạt cây Panasonic F-308NHP màu hồng cho gia đình?

Với động cơ bạc thau hiện đại, quạt điện Panasonic  F-308NHB vận hành êm ái, bền bỉ do được bảo vệ trong hộp nhựa đặt phía sau đầu quạt, tránh các tác nhân làm hư hỏng động cơ hiệu quả.

5.Đảm bảo an toàn cho người sử dụng 

Lồng quạt được thiết kế các thanh nhỏ đan khít, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng khi sử dụng quạt ở cự ly gần. Lồng quạt có thể tháo rời giúp việc vệ sinh, làm sạch quạt đơn giản hơn.

Ngoài ra, máy có bộ vi xử lý thông minh với hệ thống bảo vệ động cơ an toàn khi gặp sự cố, làm giảm tối thiểu rủi ro chập điện.

Nhìn chung, chiếc quạt điện Panasonic giá rẻ F-308NHP vừa sở hữu thiết kế trẻ trung bắt mắt vừa có tính năng hiện đại tiện nghi đem đến cho người dùng, hơn mức mong đợi của tôi với giá thành 2.490.000₫. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn và mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook