0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên sắm smart tivi Samsung 65 inch 4K Neo Qled QA65QN85AAKXXV

Ngày Đăng: 23:44 05/02/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung 65 inch 4K Neo Qled QA65QN85AAKXXV là chiếc tivi cao cấp của hãng Samsung với nhiều công nghệ hiện đại mang lại trải nghiệm xem tuyệt hảo nhất. Cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo bài viết dưới đây để biết vì sao gia đình bạn nên lựa chọn chiếc tivi này nhé!

1. Thiết kế sang trọng, sáng bừng mọi không gian

Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K Neo Qled QA65QN85AAKXXV

Tivi Samsung 65 inch 4K Neo Qled QA65QN85AAKXXV sở hữu thiết kế NeoSlim mới, chân đế cuốn hút, tuyệt đẹp như một kiệt tác mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Bên cạnh đó, dây cáp của tivi được giấu đi gọn gàng mang lại sự tinh tế cho chiếc tivi nhà bạn.

Độ phân giải 4K trên chiếc tivi 65 inch này cho khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét gấp 4 lầm tivi Full HD thông thường. Tivi này có kích thước màn hình 65 inch nên phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp…

2. Màn hình tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cho hình ảnh hiển thị tuyệt đẹp

Công Nghệ Ma Trận Lượng Tử Quantum Matrix trên tivi Samsung Neo Qled QA65QN85AAKXXV sở hữu màn hình đến từ tương lai cho phép tinh chỉnh độ sáng, điều chỉnh điều khiển chính xác từng lượng tử của đèn nền Mini LED mang lại những hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết ngay cả trong những khung hình tối nhất.

Không những vậy, bộ xử lý lượng tử Neo 4K trên tivi Samsung này giúp tinh chỉnh và nâng cấp mọi hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo (AI) mang lại những khung hình chất lượng nhất đến với người xem. Công nghệ lượng tử HDR 24x cùng với công nghệ HDR10+ giúp tăng cường độ tương phản và độ sáng cho màn hình hiển thị mang lại những khung hình hoàn hảo, chân thực nhất.

Những lý do bạn nên sở hữu smart tivi Samsung 65 inch 4K Neo Qled QA65QN85AAKXXV

Công nghệ chấm lượng tử trên TV Samsung 4K Neo Qled 65QN85AAKXXV này có khả năng tái tạo 100% dải màu với độ chân thực cao mang lại những khung hình rực rỡ sắc màu tuyệt đẹp như một bức tranh. Hơn thế, công nghệ Wide Viewing Angle trên tivi này có khả năng làm giảm thiểu sự rò rỉ của ánh sáng giúp người xem tận hưởng được những hình ảnh rõ nét và không bị biến màu ở mọi góc nhìn.

Công nghệ Adaptive Picture trên tivi Samsung này tự động điều chỉnh độ sáng và độ tương phản để phù hợp với từng nội dung mang lại những trải nghiệm xem tuyệt hảo. Công Nghệ Motion Xcelerator Turbo+ giúp mọi chuyển động trên khung hình trở nên mượt mà, sắc nét hơn.

Tất cả những công nghệ này đem lại một tấm màn có chất lượng hiển thị vô cùng xuất sắc trong tầm giá. Người dùng sẽ được thưởng thức một hình ảnh sắc nét ấn tượng với gam màu sắc vô cùng trung thực.

3. Công nghệ âm thanh sống động

Những lý do bạn nên sở hữu smart tivi Samsung 65 inch 4K Neo Qled QA65QN85AAKXXV

Công Nghệ Object Tracking Sound (OTS) trên tivi Samsung 65 inch Neo Qled QA65QN85A giúp bạn có thể thưởng thức được những âm thanh vang dội cùng chất âm 3D sống động, những bản nhạc hay.

4. Ứng dụng

Trải nghiệm màn hình game thủ giúp bạn chiến thắng nhiều trận game gay cấn hơn bằng cách mở rộng khung hình đến tầm nhìn cực đại từ màn hình tỉ lệ 21:9 và 32:9. Menu Game Bar dễ dàng truy cập bằng một phím điều hướng cho phép bạn ngay lập tức điều chỉnh các thông số như tỉ lệ màn hình, kiểm tra độ trễ đầu vào, FPS, HDR, thiết lập của tai nghe không dây và hơn thế nữa.

5. Tính năng thông minh

Tính Năng Multi View trên tivi Samsung 65 inch 4K Neo Qled 65QN85AAKXXV giúp bạn có thể đồng thời thưởng thức mọi nội dung cả trên điện thoại và tivi này. Giúp bạn có thể theo dõi mọi video và bảng thống kê tỉ số trận đấu thể thao nhờ kết nối tivi và điện thoại, vô cùng tiện lợi.

Những lý do bạn nên sở hữu smart tivi Samsung 65 inch 4K Neo Qled QA65QN85AAKXXV

Ngoài ra, tính năng Tap View cũng vô cùng hữu dụng. Bạn chỉ cần chạm nhẹ vào cạnh viền tivi là có thể gửi tín hiệu và phát mọi nội dung từ chiếc điện thoại thông minh của bạn lên tivi samsung 4K QA65QN85AAKXXV 65 inch giúp bạn có thể tận hưởng những bộ phim hay, những bản nhạc say đắm mang lại phút giây giải trí thú vị bên gia đình.

Nhìn chung, đây là thiết bị mang nhiều ưu điểm về chất lượng màn hình hiển thị sắc nét, thiết kế đẹp và tích hợp nhiều tính năng tiện ích. Với những thông tin trên đây về smart tivi Samsung 65 inch 4K Neo Qled QA65QN85AAKXXV, hy vọng bạn sẽ hiểu rõ lý do vì sao nên sở hữu mẫu sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook