0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên nâng cấp lên dòng tivi LG NanoCell 75NANO75SQA

Ngày Đăng: 01:27 09/10/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với sự phát triển của những công nghệ xử lý hình ảnh mới trên tivi, một chiếc tivi LG NanoCell 75NANO75SQA không chỉ làm cho không gian sống của gia đình bạn đẹp hơn, tiện nghi hơn mà còn tăng trải nghiệm nghe nhìn của bạn.

Tivi Nanocell màu sắc hình ảnh, chất lượng âm thanh ấn tượng

Những lý do bạn nên nâng cấp lên dòng tivi LG NanoCell 75NANO75SQA

Smart Tivi LG 75 Inch 4K NanoCell 75NANO75SQA thuộc dòng tivi nanocell NANO75SQA, một dòng tivi có chất lượng hình ảnh và âm thanh vô cùng nổi bật nhờ sự kết hợp của hàng loạt công nghệ hiện đại dành riêng cho dòng nanocell. Trong đó:

  • Nano Color: Sở hữu 1 tỷ màu hiển thị và hỗ trợ chế độ 4K HDR; màu sắc thuần khiết, gần gũi với tự nhiên.
  • Nano Accuracy: Màu sắc chính xác ở mọi góc nhìn dù bạn xem tivi LG 75 inch này ở góc độ nào. Dù đứng, ngồi, hay nằm xem thì màu sắc hiển thị trên màn hình vẫn chính xác và đồng nhất.
  • Local Dimming: Tivi LG NanoCell sẽ có độ tương phản cao hơn và nền đen sâu hơn. Những chi tiết tối hoặc những cảnh đêm tuyệt vời trên tivi.
  • Dolby Atmos Audio: Chất lượng âm thanh mạnh mẽ, lan tỏa đa chiều ấn tượng.

Smart tivi LG 75NANO75SQA tích hợp nhiều tiện ích cho người dùng

Những lý do bạn nên nâng cấp lên dòng tivi LG NanoCell 75NANO75SQA

Không chỉ đáp ứng nhu cầu xem tivi cơ bản, Smart Tivi LG 75NANO75SQA 75 Inch 4K NanoCell tích hợp nhiều tiện ích với kho ứng dụng phong phú cùng những bộ phim, những chương trình mới nhất trên các ứng dụng như Netflix, Apple TV,… và hàng các tựa game thú vị để bạn có thể giải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

Đặc biệt, với những người yêu thích thể thao chắc chắn không thể bỏ qua chế độ thông báo thể thao được LG phát triển cùng FPT Play và VTV Cab On. Chế độ này giúp bạn nắm được lịch thi đấu của những đội tuyển mình yêu thích để không phải bỏ lỡ bất kì trận thi đấu hấp dẫn nào.

Góc nhìn siêu rộng, đồng nhất khi xem ở mọi vị trí

Những lý do bạn nên nâng cấp lên dòng tivi LG NanoCell 75NANO75SQA

Tivi LG Nanocell 75NANO75SQA không sử dụng tấm nền VA như các dòng tivi thông thường mà đượctrang bị tấm nền IPS, cung cấp góc nhìn rộng tới 178 độ và tái tạo màu sắc tốt. Màu sắc hiển thị trên tấm nền này chính xác hơn và không bị ám màu như trên tấm nền VA. Vậy nên dù xem tivi LG 75 inch này ở những vị trí khác nhau nhưng hình ảnh và màu sắc sẽ không đổi và không bị biến dạng.

Tích hợp trí tuệ nhân tạo ThinQ Al kết nối, điều khiển thông minh

Những lý do bạn nên nâng cấp lên dòng tivi LG NanoCell 75NANO75SQA

Smart tivi LG 4K 75NANO75SQA với công nghệ trí tuệ nhân tạo ThinQ AI độc quyền kết hợp với trợ lí ảo Google Assistant và Amazon ALexa kết nối và điều khiển thông minh. Bạn có thể kết nối tivi với các thiết bị thông minh trong nhà, điều khiển tivi từ xa bằng điện thoại hoặc tìm kiếm bằng giọng nói. Vừa thông minh vừa tiện lợi, nâng tầm trải nghiệm cho bạn.

Giá thành hợp lý

So với tivi OLED hay QNED thì giá của chiếc tivi LG Nanocell 75 inch 75NANO75SQA này rẻ hơn khá nhiều. Sản phẩm đang được bán với giá khoảng 33 triệu đồng.

Bởi công nghệ NanoCell sẽ giúp dòng tivi này tiết kiệm được nhiều chi phí trong khâu sản xuất khi chỉ cần phủ một lớp nano mỏng trên mặt kính LCD mà vẫn cho được chất lượng hình ảnh ấn tượng. Vậy nên mức giá này sẽ phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Hệ điều hành WebOS giao diện dễ sử dụng

Những lý do bạn nên nâng cấp lên dòng tivi LG NanoCell 75NANO75SQA

Smart Tivi LG NanoCell 75NANO75SQA được trang bị hệ điều hành WebOS 6.0. Phiên bản mới này được tích hợp thêm nhiều tính năng mới, mang lại cảm giác sang trọng cho chiếc tivi của bạn.

Với tốc độ xử lý nhanh chóng, đáp ứng được các yêu cầu của người dùng chỉ trong chớp mắt với nhiều lệnh câu lệnh mới. Đặc biệt, kho ứng dụng phong phú sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đa dạng.

Điều khiển thông minh Magic Remote

Những lý do bạn nên nâng cấp lên dòng tivi LG NanoCell 75NANO75SQA

Smart Tivi LG 75 Inch 4K NanoCell 75NANO75SQA sử dụng Magic Remote là thiết bị được LG thiết kế độc quyền cho tivi LG. Thoạt nhìn chỉ như những chiếc remote thông thường nhưng nó lại được tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Trong đó trỏ chuột bay là điểm nổi bật nhất. chỉ cần lắc nhẹ remote để chuyển thẻ giữa các ứng dụng.

Bạn còn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói thông qua Magic Remote, với cảm biến không gian phòng, Magic Remote sẽ xác định được vị trí của bạn trong bán kính dưới 20m.

Vậy nên đừng bỏ qua chiếc tivi LG NanoCell 75NANO75SQA này nhé. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook