0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên lựa chọn tủ lạnh Panasonic inverter 540 lít NR-YW590YMMV

Ngày Đăng: 15:29 08/12/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic inverter 540 lít NR-YW590YMMV ra mắt người dùng vào năm 2021, đi kèm với những tính năng hiện đại, công nghệ cao. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về sản phẩm này xem có gì nổi bật không nhé.

Thương hiệu Nhật Bản uy tín, chất lượng

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được sáng lập vào 1918. Thương hiệu nổi tiếng này chính thức gia nhập thị trường Việt Nam năm 1950 với rất nhiều sản phẩm mang tính thời thượng, hiện đại.

Những lý do bạn nên lựa chọn tủ lạnh Panasonic inverter 540 lít NR-YW590YMMV

Tủ lạnh Panasonic là sản phẩm được phân phối trực tiếp và có nhà máy sản xuất được đặt tại Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản, các sản phẩm đều được đảm bảo sản xuất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe™ X trên tủ lạnh có khả năng tạo ra các ion với kích thước siêu nhỏ, hơi nước bay trong không khí khi gặp Nanoe-X sẽ tạo ra các gốc hydroxyl giúp chúng lan toả khắp ngóc nghách trong tủ lạnh và ngăn chặn 99,99% các vi khuẩn gây bệnh.

Cấp đông nhanh gấp 5 lần nhờ Ngăn cấp đông siêu tốc

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên inverter 540 lít NR-YW590YMMV được thiết kế có thể cấp đông nhanh gấp 5 lần tủ lạnh thường ngăn chặn sự phá huỷ của các tế bào giữ thực phẩm luôn ở trạng thái thơm ngon.

Dung tích 540 lít có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Những lý do bạn nên lựa chọn tủ lạnh Panasonic inverter 540 lít NR-YW590YMMV

Công nghệ Panorama giúp hơi lạnh lan tỏa nhanh chóng

Panorama là công nghệ làm lạnh độc quyền của Panasonic, có chức năng cung cấp luồng khí lạnh đến mọi ngóc ngách của tủ lạnh, kể cả ở cánh cửa tủ, hơi lạnh được thổi nhanh chóng khắp các ngăn tủ nhờ đó bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn.

Không chỉ có vậy, công nghệ độc đáo này còn hạn chế được tình trạng lạnh không đều giữa các ngăn, tiết kiệm điện năng tối ưu cho người sử dụng.

Tiết kiệm điện năng với cảm biến econavi và công nghệ Inverter

Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV được tích hợp công nghệ Inverter cao cấp và cảm biến econavi giúp người dùng tiết kiệm lên đến 50% điện năng tiêu thụ, cắt giảm đáng kể tiền điện mỗi tháng cho gia đình.

Cảm biến Econavi là công nghệ dẫn đầu trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng, công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm 40% điện năng nhờ vào việc điều chỉnh vòng quay máy nén phù hợp với số lượng thực phẩm. Cả 2 công nghệ đỉnh cao kết hợp đem đến khả năng tiết kiệm điện hoàn hảo cho người sử dụng.

Nhiều tiện ích thông minh

Ngoài những công nghệ hiện đại được trang bị trên tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên inverter 540 lít NR-YW590YMMV, tủ lạnh còn được trang bị các tiện ích thông minh có thể kể đến như :

  • Lấy nước ngoài kháng khuẩn khử mùi: Giúp bạn nhanh chóng có ngay một ly nước mát mà không cần mở tủ lạnh nhiều lần.
  • Bảng điều khiển cảm ứng: Được lắp đặt bên ngoài cửa tủ, giúp bạn nhanh chóng điều chỉnh nhiệt độ, tiết kiệm thời gian và điện năng.
  • Làm đá tự động: Tủ sẽ tự động làm đá để bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào, không cần tốn thời gian để làm đá thủ công.
Những lý do bạn nên lựa chọn tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên inverter 540 lít NR-YW590YMMV

Đó là những lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Panasonic 2 cánh inverter 540 lít NR-YW590YMMV. Đặt mua tại Thiên Phú để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook