0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên lựa chọn tivi Samsung Neo QLED 75 inch QA75QN90BAKXXV

Ngày Đăng: 21:55 08/08/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung Neo QLED 75 inch QA75QN90BAKXXV là chiếc tivi có thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại, được đông đảo người tiêu dùng yêu thích sử dụng. Hãy tìm hiểu chi tiết hơn về siêu phẩm này qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

1. Sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến

Tivi này có đèn nền Quantum Mini LED điều khiển bởi công nghệ Quantum Matrix sẽ có khả năng tinh chỉnh độ sáng phù hợp. Từ đó giúp hình ảnh trên khung hình được sáng rõ, chân thật hơn.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 75 Inch 4K QA75QN90BAKXXV

Cùng với đó, bộ Xử Lý Neo Quantum 4K trên tivi Samsung 75 inch này sẽ giúp từng hình ảnh được nâng cấp lên chuẩn 4K bằng trí tuệ nhân tạo (AI). Người xem sẽ được thưởng thức những hình ảnh rõ nét với chất lượng siêu thực.

Thêm vào đó, công nghệ chống phản chiếu ánh sáng trên tivi này sẽ có khả năng loại bỏ những ánh sáng bên ngoài. Người xem sẽ tập trung theo dõi được nhiều chương trình giải trí hơn.

Công nghệ quantum HDR 32x trên tivi Samsung tích hợp trong thiết bị giúp tăng cường độ tương phản, từng chi tiết ẩn sâu sẽ được hiển thị. Nhờ đó, cho màu sắc hình ảnh phong phú thể hiện một các chân thực. Giúp bạn trải nghiệm các thước phim sống động hơn.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 75 Inch 4K QA75QN90BAKXXV

Không những thế, hình ảnh sẽ có chiều sâu vô cùng chân thật nhờ có công nghệ Real Depth Enhancer. Từng nội dung sẽ được tái hiện rõ ràng, tự nhiên hơn.

Hơn nữa, màn hình của tivi này có thể tự động giảm sáng hay màu sắc khi ánh sáng của môi trường thay đổi nhờ có chế độ Bảo Vệ Mắt. Giúp người xem có thể xem mọi nội dung thư giãn nhất.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 75 Inch 4K QA75QN90BAKXXV

Từng chuyển động thay đổi trên khung hình sẽ được mượt mà, rõ nét hơn bởi có công nghệ Motion Xcelerator Turbo Pro. Và công nghệ FreeSync Premium Pro sẽ làm giảm tối đa tình trạng giật hình, xé hình, giúp hình ảnh được chân thật hơn.

2. Thiết kế màn hình thanh lịch, trang nhã

Tivi Samsung Neo QLED 75 inch QA75QN90BAKXXV nổi bật với màn hình NeoSlim siêu mỏng ấn tượng mang đến sự thẩm mỹ cho căn phòng nhà bạn. Chân đế của tivi được làm bằng kim loại vững chắc, giúp tivi có thể được trưng bày gọn đẹp trên kệ tủ.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 75 Inch 4K QA75QN90BAKXXV

3. Âm thanh sống động bao trùm mọi không gian

Công nghệ Q-Symphony trên tivi Samsung 4K QA75QN90BAKXXV sẽ làm sự kết hợp âm thanh hoàn hảo của dàn loa thanh và loa tivi. Vì thế sẽ tạo nên âm thanh vang dội, trung thực với công suất tùy chỉnh. Giúp bạn và người thân có thể thăng hoa trong những bản nhạc say đắm.

Thêm nữa, công nghệ Object Tracking Sound+ (OTS+) với Dolby Atmos trên smart tivi Samsung sẽ tạo ra âm thanh 3D đỉnh cao. Âm thanh được phát ra được xử lý độ tạo cảm giác chân thực hơn bao giờ hết. Bạn có thể tha hồ tận hưởng âm thanh trong trẻo lan tỏa khắp căn phòng.

Ngoài ra, công nghệ âm thanh Dolby Atmos® sẽ tạo nên không gian âm thanh đa chiều vô cùng sôi động.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 75 Inch 4K QA75QN90BAKXXV

Trên đây là những lý do bạn nên lựa chọn tivi Samsung Neo QLED 75 inch QA75QN90BAKXXV. Hy vọng rằng với những chia sẻ này bạn đã hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này của chúng tôi. Chắc chắn với những thế mạnh mà nó đang sở hữu, siêu phẩm trình chiếu hình ảnh chắc chắn sẽ không làm cho bạn cảm thấy thất vọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook