0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên chọn mua tủ đông Sanaky 1 ngăn 1 cánh

Ngày Đăng: 17:09 25/12/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông Sanaky 1 ngăn 1 cánh ở thời điểm hiện tại đã tạo được sự tin tưởng được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Dòng tủ đông của hãng này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp lưu trữ thực phẩm luôn giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng. Cùng chúng tôi khám phá những lý do bạn nên chọn mua tủ đông giá rẻ Sanaky 1 ngăn 1 cánh này nhé.

1.Thiết kế dòng tủ đông 1 ngăn 1 cánh mở ra sao?

Những lý do bạn nên chọn mua tủ đông Sanaky 1 ngăn 1 cánh

Trước hết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thiết kế đặc trưng của dòng tủ đông 1 ngăn 1 cánh của Sanaky. Tủ được thiết kế nhỏ gọn, với một cánh mở lớn giúp dễ dàng sắp xếp thực phẩm vào ngăn nắp bên trong. Tông màu đặc sắc không chỉ tạo điểm nhấn mỹ thuật mà còn tạo nên sự sang trọng và hiện đại.

Tủ đông Sanaky 1 cánh mở được chia làm 2 kiểu dáng nằm hoặc đứng, cho bạn dễ dàng bố trí đặt tủ ở bất kì vị trí nào, dù là không gian lớn cho đến không gian nhỏ hẹp.

Chất liệu thân tủ và cửa tủ thường làm bằng kim loại sơn tĩnh điện cao cấp, có khả năng giảm thiểu trầy xước và duy trì được tính thẩm mỹ cao trong suốt thời gian dài sử dụng.

2.Những lý do bạn nên chọn mua tủ đông Sanaky 1 ngăn 1 cánh

Thiết kế nhỏ gọn, tông màu đặc sắc

Tủ đông 1 ngăn 1 cánh Sanaky được thiết kế dạng hình chữ nhật nằm ngang hoặc đứng, tạo điều kiện cho người dùng có thể đặt tại bất kỳ vị trí nào, dù là không gian lớn cho đến không gian nhỏ hẹp. Có thể lắp đặt dễ dàng ở bất cứ vị trí nào trong nhà, tăng vẻ trang nhã lịch sự cho phòng khách hay gọn gàng trong phòng bếp, phòng ngủ…..

Hơn nữa, mẫu tủ đông Sanaky này còn sở hữu tông màu chủ đạo là màu trắng hoặc màu đen, đôi khi cũng có cả màu xám trung tính nên dễ dàng phối hợp với các nội thất khác bên trong nhà bếp của gia đình.

Chất liệu thân tủ và cửa tủ thường làm bằng kim loại sơn tĩnh điện, có khả năng giảm thiểu trầy xước và duy trì được tính thẩm mỹ cao trong suốt thời gian dài sử dụng.

Mang đến sự tiện nghi

Với mục đích mang đến sự tiện lợi cho bạn trong việc tìm kiếm thực phẩm cần dùng khi lấy và cho vào thực phẩm bên trong tủ đông Sanaky 1 cánh cũng như giảm bớt tình trạng hơi lạnh thoát ra ngoài gây tiêu hao điện năng.

Những thực phẩm dùng thường xuyên có thể xếp vào bên cánh nhỏ hơn, thực phẩm ít dùng thì có thể xếp bên cánh to hơn rất tiện dụng cho các quán ăn, nhà hàng cần phải thường xuyên mở ra mở vào để lấy thực phẩm.

Những lý do bạn nên chọn mua tủ đông Sanaky 1 ngăn 1 cánh

Đa dạng dung tích sử dụng

Tủ đông Sanaky giá rẻ 1 ngăn đông 1 cánh mở cũng được nhà sản xuất thiết kế các dung tích khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho nhiều mục đích sử dụng như:

Dung tích dưới 150 lít: có khả năng lưu trữ thực phẩm cho 1 – 2 người sử dụng, hoặc cần mở rộng thêm không gian để cấp đông thực phẩm. Dòng này phù hợp với các cửa hàng tạp hóa, nhà hàng, bếp ăn nhỏ, hay các gia đình dự trữ thực phẩm để giảm tải cho tủ lạnh gia dụng.

Dung tích tủ từ 150 – 300 lít: đáp ứng khả năng bảo quản thực phẩm cho 2 – 3 người dùng, hoặc có nhu cầu bảo quản các thực phẩm sử dụng hằng ngày ngoài việc dùng tủ lạnh.

Dung tích tủ từ 300 – 450 lít: có thể lưu trữ thực phẩm cho 3 – 5 người sử dụng, hoặc nhu cầu bảo quản thực phẩm đông lạnh nhiều hơn để phục vụ tốt cho mục đích kinh doanh với quy mô nhỏ và vừa (như tiệm tạp hóa, quán ăn, cửa hàng bán hải sản đông lạnh…..).

Dung tích tủ trên 450 lít: có khả năng bảo quản lượng lớn thực phẩm cho trên 5 người sử dụng. Đây là các sản phẩm được các cửa hàng bách hóa, siêu thị, cửa hàng phân phối thực phẩm đông lạnh, các nhà hàng, khách sạn lựa chọn để bảo quản thực phẩm với số lượng lớn.

Tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường

Mẫu tủ đông Sanaky này được trang bị công nghệ Inverter có thể tự động điều chỉnh vòng quay của máy nén để duy trì nhiệt độ ổn định. Công nghệ máy nén biến tần Inverter là một trong những công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện khi sử dụng các thiết bị điện, trong đó có tủ đông giá rẻ Sanaky, tiết kiệm điện khoảng 30% – 50% so với loại không có inverter tiết kiệm điện.

Bên cạnh đó, tủ đông 1 ngăn Sanaky còn sử dụng gas R600a thân thiện với môi trường. Là dòng gas sử dụng phổ biến nhất trong các dòng tủ đông dàn nhôm, tủ đông dàn đồng và tủ mát Sanaky. Có khả năng làm lạnh sâu, giúp tủ đông tiêu thụ điện năng ít hơn, đồng thời hỗ trợ động cơ hoạt động trơn tru và êm ái đáng kể.

Dẫn nhiệt nhanh, làm lạnh sâu với dàn nhôm hoặc dàn đồng

Tủ đông 1 ngăn 1 cánh Sanaky có dàn lạnh bằng đồng nguyên chất hoặc nhôm, đều cho khả năng truyền nhiệt tốt và ổn định, giúp cấp đông thực phẩm tối ưu và giảm thiểu tình trạng hư hỏng thực phẩm do không đủ độ lạnh hoặc thời gian cấp đông quá lâu.

Những lý do bạn nên chọn mua tủ đông Sanaky 1 ngăn 1 cánh

Trang bị nhiều tiện ích nổi bật

Mẫu tủ đông Sanaky này cũng được trang bị nhiều tiện ích khác, thuận tiện cho việc sử dụng như:

Trang bị bánh xe: hỗ trợ người dùng di chuyển tủ đông dễ dàng mà không cần phải sử dụng nhiều sức. Rất ít các cơ sở kinh doanh cố định mặt bằng theo thiết kế ban đầu mà luôn có sự sắp đặt thay đổi vị trí các vật dụng nên tủ đông có bánh xe sẽ là lựa chọn tốt hơn.

Khóa cửa tủ bên ngoài: kiểm soát tối ưu thực phẩm hoặc hạn chế được tình trạng mở cửa tủ đông thường xuyên đối với gia đình có trẻ nhỏ.

Giỏ chứa đồ linh hoạt: giúp người dùng phân loại thực phẩm dễ dàng, nhất là các loại thực phẩm có kích thước nhỏ, nhờ đó hỗ trợ tìm kiếm và lấy thực phẩm nhanh chóng hơn.

Lỗ thoát nước: tủ có lỗ thoát nước này sẽ tiện cho người dùng vệ sinh tủ và trong quá trình tủ hoạt động cũng đẩy các nước bẩn thừa đọng bên trong không gây ứ nước và tích tụ cặn bẩn.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm được nhiều lý do để chọn mua tủ đông 1 ngăn 1 cánh Sanaky cho gia đình mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook