0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên chọn mua quạt cây Panasonic F-409KBE cho gia đình mình

Ngày Đăng: 14:59 27/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt cây Panasonic F-409KBE là một trong những chiếc quạt điện đến từ thương hiệu Panasonic – thương hiệu hàng đầu thế giới về đồ điện tử,điện dân dụng chất lượng.Cùng xem lý do vì sao bạn nên sở hữu chiếc quạt điện đứng này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại,tiện ích

Những lý do bạn nên chọn mua quạt cây Panasonic F-409KBE cho gia đình mình

Một trong những lý do khiến cho quạt cây Panasonic F-409KBE trở thành một model đáng mua phải kể đến là thiết kế hiện đại, gam màu ghi đất lạ mắt phù hợp với mọi không gian nội thất hiện đại thích hợp sử dụng cho phòng khách,văn phòng,…

Ngoài ra,lồng quạt thiết kế đan khít an toàn cho người dùng đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ tránh những tình huống bất cẩn xảy ra.Bạn có thể tháo rời lồng quạt dễ dàng cho việc vệ sinh lau chùi.Quạt có thể thay đổi chiều cao linh hoạt tùy theo hòan cảnh ,nhu cầu sử dụng khác nhau.

2.Làm mát hiệu quả

Và một trong những tính năng không thể không kể đến là khả năng làm mát của chiếc quạt đứng Panasonic F-409KBE. Quạt vận hành với công suất 51w với thiết kế 3 cánh quạt với sải cánh 40cm làm mát hiệu quả nhanh chóng xua tan không khí nóng nực oi bức ngày hè.Tính năng tạo gió mát tự nhiên mang lại cảm giác dễ chịu thư giãn cho cả gia đình.Quạt cây Panasonic tích hợp 3 tốc độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết cũng như nhu cầu sử dụng của bạn.

Những lý do bạn nên chọn mua quạt cây Panasonic F-409KBE cho gia đình mình

3.Sử dụng đơn giản với nút nhấn trên thân quạt,điều khiển từ xa tiện lợi

Việc sử dụng quạt cũng trở nên đơn giản với trang bị nút nhấn trên thân quạt đầy đủ tính năng,chế độ, hẹn giờ thích hợp cho cả người lớn tuổi.Đi kèm là chiếc điều khiển từ xa giúp bạn có thể đứng ở nhiều vị trí góc độ khác nhau cực tiện lợi mà không cần đến tận nơi của quạt.

Chế độ hẹn giờ linh hoạt 1 – 3 – 6 tiếng cho người dùng tuỳ ý điều chỉnh, chủ động hơn trong việc tắt quạt tránh lãng phí điện đồng thời bảo vệ sức khoẻ cả gia đình.

4.Quạt vận hành êm ái,bền bỉ, an toàn

Những lý do bạn nên chọn mua quạt cây giá rẻ Panasonic F-409KBE cho gia đình mình

Quạt cây giá rẻ Panasonic F-409KBE sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Maylaysia mang lại sản phẩm chất lượng tốt,độ bền cao tới người dùng.Model sử dụng động cơ bạc đạn hiện đại làm mát hiệu quả nhanh chóng nhưng vận hành vô cùng êm ái độ ồn thấp không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh. Động cơ bền bỉ được bảo vệ bởi hộp nhựa đặt phía sau đầu quạt tránh bụi bẩn gây ảnh hưởng tới động cơ.

Trên đây là những lý do mà bạn nên sở hữu chiếc quạt điện đứng Panasonic F-409KBE. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook