0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn không nên bỏ lỡ chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R cho gia đình

Ngày Đăng: 11:46 03/07/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R hiện đang được khách hàng lựa chọn đông đảo. Bởi sản phẩm sở hữu tính năng, độ bền cao và có giá thành hợp lý. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

1.Nguồn gốc xuất xứ bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R uy tí và rõ ràng

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Ariston đến từ nước Ý. Đây là hãng chuyên sản xuất các thiết bị điện máy – gia dụng. Model được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam và phân phối trên toàn quốc. Tuy không sản xuất ở Ý nhưng có sử dụng dây chuyền công nghệ chuẩn châu Âu cùng các bước kiểm tra nghiêm ngặt, nên chất lượng được đảm bảo tận tay tới người tiêu dùng.

2.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R thiết kế phù hợp với mọi phòng tắm

Những lý do bạn không nên bỏ lỡ chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R cho gia đình

Không những vậy, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30R còn sở hữu thiết kế hình vuông đẹp mắt, sang trọng kết hợp với màu trắng trang nhã giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi phòng tắm khác nhau.

Hơn nữa, trên mặt trước của bình nóng lạnh giá rẻ còn thiết kế núm vặn tròn giúp người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C. Màn hình hiển thị điện tử và điều khiển cảm ứng giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp một cách dễ dàng hơn.

3.Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R có độ bền cao

Những lý do bạn không nên bỏ lỡ chiếc bình nóng lạnh Ariston  ANDRIS2 30R cho gia đình

Tiếp theo, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30R không làm bạn thất vọng khi có độ bền cao. Với thiết kế thanh đốt 100% Titan làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời.

4.An toàn giúp bạn yên tâm khi sử dụng

Bằng sự kết hợp an toàn với ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE đảm bảo sự an toàn cho bạn khi sử dụng. Bởi khi được tích hợp công nghệ chống giật ELCB, tự động ngắt hoạt động khi phát hiện sự rò rỉ điện kể cả cường độ rất thấp. Thêm vào đó, là sự kết hợp hoàn hảo của rơ le nhiệt và rơ le chống cháy khét thông minh, giúp hạn chế tối đa hiện tượng bỏng nhiệt hay cháy nổ. Từ đó, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Những lý do bạn không nên bỏ lỡ chiếc bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R cho gia đình

5.Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R tiết kiệm điện đáng kể

Một lý do nữa, mà bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30R thu hút người dùng là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Sở hữu công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu ghi nhớ thói quen người dùng,tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

Bên cạnh đó, công nghệ này còn cho phép bình nóng lạnh 30 lít của hãng có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng, tự tính toán và đề xuất mức nhiệt độ nước nóng phù hợp nhất với mức điện năng thấp nhất.

Kết luận: Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 30 lít ANDRIS2 30R phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên cùng thu hút người dùng bởi những tính năng vượt trội giúp bạn có nguồn nước nóng sử dụng và an toàn hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook