0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích tuyệt vời mà tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV mang tới

Ngày Đăng: 09:28 15/08/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một sản phẩm vô cùng đẳng cấp được ra mắt thị trường Việt trong năm 2023 đó là tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV. Model này mang tới rất nhiều tiện ích mà để nắm rõ hơn bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Thiết kế sang trọng, mang lại sự lôi cuốn cho phòng bếp

Sở hữu vẻ ngoài cực kỳ độc đáo, bắt mắt vì thế sản phẩm sẽ mang lại sự lôi cuốn nhất định cho phòng bếp gia đình bạn. Đây là mẫu tủ 2 cửa được thiết kế quen thuộc với ngăn đá trên, ngăn mát dưới cùng với chất liệu cửa tủ bằng kính sáng bóng đảm bảo độ bề vượt thời gian và tăng cường tính thẩm mỹ cho không gian nội thất.

Những lợi ích tuyệt vời mà tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV mang tới

Đặc biệt hơn tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV đã kết hợp độc đáo giữa hai tông màu trắng hồng, mang tới sự mới mẻ. Model này được thiết kế phẳng, tối ưu chi tiết cùng với đó là tay nắm ẩn mang tới sự gọn gàng vô cùng và bạn cũng sễ đặt tay đóng mở.

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV giúp tiết kiệm điện

Tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ Digital inverter, đây là một tiện ích nữa mà sản phẩm mang tới. Công nghệ này sẽ có khả năng điều chỉnh máy nén, duy trì làm lạnh ổn định theo 7 cấp độ. Đảm bảo quá trình vận hành êm ái, tăng độ bền và tuổi thọ theo thời gian.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35CB56448CSV còn có chế độ AI Energy sẽ phân tích thói quen sử dụng tủ lạnh của bạn, từ đó ước tính mức tiêu thụ điện dựa trên công nghệ AI. Nếu hóa đơn tiền điện dự kiến vượt quá mục tiêu đặt trước của bạn, tủ lạnh sẽ nhắc bạn kích hoạt chế độ tiết kiệm điện giúp giảm đến 7%.

Những lợi ích tuyệt vời mà tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV mang tới

Chế độ Power Cool làm lạnh nhanh vận hành ở công suất lớn

Ngay khi bạn kích hoạt Chế độ Power Cool hơi lạnh sẽ tăng cường trong ngăn mát, nhiệt độ giảm nhiệt sâu. Từ đó sẽ giúp thực phẩm được làm mát nhanh hơn, phù hợp để bạn ướp lạnh đồ uống hay làm nguội thực phẩm và nhiều mục đích khác.

Đặc biệt nhờ có công nghệ All-around Cooling, chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này sẽ giúp hơi lạnh được luân chuyển đều hơn. Nhiệt độ được kiểm soát chặt chẽ Bạn sẽ dự trữ ở mọi vị trí thì hiệu quả lưu giữ sẽ như nhau và giúp cho thực phẩm giữ được sự tươi ngon cùng hàm lượng dưỡng chất thiết yếu.

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV có khả năng kết nối wifi

Bạn sẽ tải ứng dụng SmartThings ngay trên điện thoại để dễ dàng theo dõi hay tùy chỉnh các hoạt động của tủ lạnh, điều khiển chế độ Rapid Cooling, thay đổi nhiệt độ, nhận thông báo khi quên đóng tủ và thậm chí là phát hiện cũng như chẩn đoán vấn đề phát sinh.

Những lợi ích tuyệt vời mà tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV mang tới

Đây là một tính năng thông minh, mang tới nhiều tiện ích và nâng cao hiệu quả sử dụng. Đặc biệt khi không có mặt ở nhà thì bạn cũng dễ dàng kiểm soát và thay đổi như mong muốn. Hơn nữa mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng một cách khá tiện lợi.

Ngoài những gì kể trên thì tủ lạnh Samsung inverter RT35CB56448CSV còn trang bị hệ thống làm đá tự động Auto Ice Maker, hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter, công nghệ SpaceMax™…. Tất cả đều hướng tới những lợi ích thiết thực cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook