0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích tuyệt vời mà tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640VGV0(GMG) mang tới

Ngày Đăng: 13:50 04/11/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một sản phẩm hiện đại, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội vì thế tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640VGV0(GMG) mang tới khá nhiều lợi ích cho người dùng. Để hiểu rõ hơn, bạ hãy tham khảo những chia sẻ ngay sau đây.

Bảo quản tốt nhờ ngăn đa năng Selectable Zone

Được trang bị ngăn Selectable Zone, vì thế chiếc tủ này sẽ giúp bạn dự trữ thức ăn cực kỳ hiệu quả với nhiệt độ lý tưởng vô cùng. Bạn có thể điều chỉnh ở 4 cấp độ khác nhau như: Chế độ cấp đông -12°C, chế độ cấp đông mềm Soft Freeze -3°C, chế độ lạnh/thịt 1°C, chế độ làm mát 3°C. Ngăn chuyển đổi có dung tích 97 lít, sử dụng cách mở độc lập vì thế sẽ giúp bạn đến với nhu cầu một cách chính xác nhất.

Ngăn chân không Vacuum bảo quản ở -1°C ~ 1°C

Những lợi ích tuyệt vời mà tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640VGV0(GMG) mang tới
Ngăn chân không

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) được trang bị ngăn chân không Vacuum với áp suất cực kỳ lý tưởng. Có thể ngăn tình trạng oxy hóa thực phẩm, giảm tình trạng biến đổi chất, duy trì được sự tươi ngon, hương vị và màu sắc. Đặc biệt với thực phẩm sống có thể duy trì ở -1°C ~ 1°C, sẵn sản chế biến mà không phải mất thời gian giã đông trước.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) tự động làm đá

Tính năng làm đá tự động sẽ mang tới khá nhiều lợi ích cho người dùng, nó giúp giảm được khá nhiều thời gian và thao tác. Bạn sẽ không phải châm nước vào khay để làm đá thủ công như trước, thay vào đó sẽ châm nước vào bình trữ tích hợp sẵn trong ngăn mát. Nước từ đây sẽ được bơm qua ngăn đông để làm đá tự động, an toàn và khép kín.

Khử mùi hiệu quả nhờ bộ lọc khử mùi Triple Power

Những lợi ích tuyệt vời mà tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640VGV0(GMG) mang tới
Khử mùi 3 lớp

Được trang bị bộ lọc Triple Power vì thế tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640VGV0(GMG) sẽ giúp loại bỏ mùi hôi, thanh, mùi từ thịt các và các thực phẩm khác tạo ra. Với 3 lớp bảo vệ sẽ loại sạch tới 7 thành phần mùi, trả lại không gian sạch sẽ, an toàn. Đồng thời có thể loại tới 99% vi khuẩn giúp thực phẩm giữ được hương vị và chất lượng.

Kiểu dáng sang trọng với mặt gương xám, 4 cửa mở

Với ưu điểm ở thiết kế vì vậy chiếc tủ này sẽ mang tới cho bạn một không gian sang trọng, đầy sức hút. Đảm bảo tính thẫm mỹ cao với bề mặt gương xám thiết kế phẳng không khung viền vô cùng tinh tế. Các đường nét, góc cạnh được xử lý ở độ hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GMG) có 4 cửa mở sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả, tránh khiến hơi lạnh thất thoát ra ngoài quá nhiều gây lãng phí điện.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) mang tới nhiều tiện ích

Những lợi ích tuyệt vời mà tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640VGV0(GMG) mang tới
Làm đá tự động, đệm cửa chống khuẩn
  • Đệm cửa chống khuẩn, có thể ngăn sự hình thành nấm mốc, đảm bảo an toàn và sạch sẽ giúp người dùng không phải vệ sinh mất nhiều thời gian.
  • Chuông báo khi cửa mở quá lâu hoặc đóng chưa kín sẽ giúp hơi lạnh được đảm bảo ổn định. Giảm sự thất thoát sẽ giúp máy không phải hoạt động quá công suất khiến giảm tuổi thọ, hao phí điện.
  • Bình chứa nước với bộ lọc đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Tiệt trùng, diệt sạch vi khuẩn cung cấp nước cho bạn làm đá hiệu quả, có sự tinh khiết.
  • Điều khiển bên ngoài qua bảng cảm ứng thiết kế chìm, tạo sự liền mạch, mang tới sự gọng gàng và đồng nhất. Bạn chỉ cần chạm tay nhẹ là thay đổi được ngay.

Ngoài ra tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GMG) còn có khả năng tiết kiệm điện cao, làm lạnh nhanh, giúp bạn dự trữ được nhiều thực phẩm. Đây đều là những lợi ích khá tuyệt và sản phẩm mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook