0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích tuyệt vời mà máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV 11kg mang lại

Ngày Đăng: 16:28 18/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV 11kg được hãng cho ra mắt năm 2021. Nổi bật với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến, tính năng thông minh, đem đến trải nghiệm giặt giũ thú vị nhất.

Vậy chiếc máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV 11kg mang lại những lợi ích gì cho người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV sang trọng, hiện đại

Máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV sở hữu thiết kế máy giặt cửa trước. Với gam màu inox bắt mắt, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Những lợi ích tuyệt vời mà máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV 11kg mang lại

WD11T734DBX/SV sử dụng bảng điều khiển thông minh AI Control. Máy có thể ghi nhớ thói quen sử dụng, từ đó phân tích và đề xuất chế độ giặt phù hợp (máy sẽ tự đề xuất chế độ giặt ưa thích sau lần giặt thứ 10).

Sản phẩm có nắp máy được làm từ kính chịu lực bền bỉ, chịu lực tốt. Nắp máy bàng kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy dễ dàng hơn.

Vỏ máy giặt được làm từ thép không gỉ giúp nâng cao độ bền cho máy, giảm trầy xước trong quá trình sử dụng. Lồng giặt của máy cũng làm từ chất liệu thép không gỉ giúp giảm gí sét, dễ dàng vệ sinh hơn.

Máy giặt Samsung WD11T734DBX/SV sở hữu chức năng giặt và sấy vượt trội

Chiếc máy giặt Samsung WD11T734DBX/SV không chỉ được trang bị chức năng giặt mà còn có chức năng sấy vượt trội. Máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ vào mọi điều kiện thời tiết. Sự kết hợp này giúp bạn tiết kiệm không gian và chi phí mua máy sấy riêng.

Samsung WD11T734DBX/SV sở hữu khối lượng giặt 11kg, sấy đến 7kg quần áo. Đây là lựa chọn phù hợp với nhu cầu giặt giũ của những hộ gia đình đông thành viên (từ 7 người trở lên). Hoặc những gia đình có ít thành viên nhưng nhu cầu làm sạch số lượng quần áo nhiều trong mỗi lần giặt.

Những lợi ích tuyệt vời mà máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV 11kg mang lại

Nhiều công nghệ giặt hiện đại trên máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV

Model máy giặt Samsung inverter WD11T734DBX/SV được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như:

Đầu tiên phải kể đến công nghệ AI Dispenser thông minh. Bạn chỉ cần đổ đầy nước giặt/nước xả vào ngăn chứa và có thể dùng đến 14 lần giặt. Ngăn chứa này sẽ tự động cân chỉnh và phân bổ lượng nước giặt/xả chính xác theo khối lượng đồ giặt và độ bẩn. Người dùng tiết kiệm nước giặt/xả mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ EcoBubble hiện đại. Có thể kích hoạt bột giặt/nước xả để tạo thành những bọt bong bóng siêu mịn. Với tốc độ thẩm thấu nhanh gấp 40 lần so với bình thường giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả và nhanh chóng. Công nghệ này còn giảm thiểu tình trạng bám cặn xà phòng trên quần áo. Công nghệ Ecobubble giúp bảo vệ chất liệu vải và chống phai màu đồ giặt tốt hơn 45%.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ Hygiene Steam. Sử dụng hơi nước nóng để diệt đến 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo quần áo của bạn luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe gia đình bạn. Hơn nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

Những lợi ích tuyệt vời mà máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV 11kg mang lại

Thiết bị sở hữu công nghệ QuickDrive giúp giặt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Công nghệ kết hợp giữa chuyển động rung và quay để giặt sạch quần áo của bạn chỉ trong 39 phút. Bạn có thể tiết kiệm đáng kể thời gian giặt giũ, dành nhiều thời gian hơn cho những điều mình yêu thích.

Ngoài ra, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt khô AirWash tiên tiến. Sử dụng luồng khí nóng thổi sâu vào bên trong sợi vải để khử mùi hiệu quả và hỗ trợ diệt khuẩn lên đến 99.9%. Vì thế đồ giặt luôn sạch khuẩn và bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Bảo vệ an toàn cho những người có làn da nhạy cảm như trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Sản phẩm gây ấn tượng khi được trang bị công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu, giúp giảm thiểu tình trạng ma sát động cơ khi vận hành. Cho hoạt động của máy sẽ trở nên êm ái và sử dụng điện năng một cách hiệu quả hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Các tính năng nổi bật trên máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV

Ngoài công nghệ, máy giặt Samsung cửa trước WD11T734DBX/SV được áp dụng tính năng thông minh như:

Khóa trẻ em: Chức năng này cho phép bạn khóa máy giặt và chức năng để tránh trẻ em tình cờ mở cửa hay ngẫu nhiên thay đổi cài đặt. Điều này đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ và tránh các sự cố không mong muốn, người lớn an tâm hơn.

Những lợi ích tuyệt vời mà máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV 11kg mang lại

Tự động vệ sinh lồng giặt: Chức năng này giúp làm sạch và vệ sinh lồng giặt tự động. Tính năng này giúp loại bỏ các cặn bẩn, mảng bám và mùi hôi trong quá trình sử dụng. Việc vệ sinh định kỳ giúp máy giặt sấy hoạt động ở trạng thái tốt nhất, nâng cao chất lượng giặt và kéo dài tuổi thọ của máy.

Điều khiển máy giặt từ xa qua điện thoại

Chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WD11T734DBX/SV là một sản phẩm thông minh. Có thể kết nối wifi với máy giặt để điều khiển bằng điện thoại.

Chỉ cần cài đặt ứng dụng SmartThinQ trên điện thoại bạn có thể theo dõi, điều khiển máy giặt từ xa tiện lợi vô cùng. Tính năng này giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt sấy hiện đại, tiện lợi và bảo vệ sức khỏe gia đình, máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với thiết kế sang trọng, khả năng giặt sấy vượt trội và nhiều tính năng thông minh, máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức giặt giũ hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook